Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:40 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Griffin และ Interfere Step และอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Griffin และ Interfere Step และอื่นๆ

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 04, 2010 11:31 pm

1.รูปภาพ
Ability "เมื่อ Emerald Griffin General โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดง N[Griffin] 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเรา แล้วนำขึ้นมือ"
เราให้ Emerald Griffin General โจมตี แล้วเลือกเอา ตัวนี้รูปภาพขึ้นมือ แล้วให้มันโดดกันตายให้ Emerald Griffin General ได้มั้ยครับ
2.ตอน Seal โจมตีไปจนจบขั้นตอนทั้งหมด จะเกิด Interfere Step กี่ครั้งครับ แล้วเกิดตอนไหนบ้าง
3.Seal ที่ติด Dimension Curse แล้ว ตอน Curse หาย จะอยู่ใน Line ไหนครับ
4.เรา Charm Curse ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วจะใช้ Skill ของ Seal นั้นได้มั้ยครับ
5.ถ้าเรา Charm Curse ใส่ Seal ตัวเอง จะเป็นยังไงครับ
6.ถ้า Seal เรา โดนฝ่ายตรงข้าม Charm Curse แล้ว Seal นั้นถือว่าอยู่ในสนามฝ่ายเรามั้ยครับ
7.Seal ที่ติด Freeze Curse จะโจมตีได้มั้ยครับ ถ้า Seal นั้นโจมตีจาก Df Line ได้
8.Sword of Wisdom ถือว่าเป็น Mystic ประเภท Revelation มั้ยครับ ตอนยังไม่ได้แปลง
9.ตอนติด Curse มี Interfere Step มั้ยครับ ถ้ามี อธิบายเป็นขั้นตอนให้หน่อยครับ
10.ถ้าเราร่าย Athena แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Binding Scroll ทำลาย Athena ของเรา แล้วเราร่าย Inquisition ทำลาย Binding Scroll ของฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Stellar Crinita นำ Inquisition ของเราลง Shrine แล้วเราร่าย High Priest of Ekklesia ทำลาย Stellar Crinita ของฝ่ายตรงข้าม แต่ละใบจะเกิดผลแล้วจะตก Shrine พร้อมกันมั้ยครับ
11.Ability ของ Sacrifice "เราทิ้ง Seal 2 ใบในมือ ทำลาย Seal 1 ใบ" Ability ทิ้ง Seal ถือว่าเป็น Ability ไปที่ผู้เล่นมั้ยครับ
12.Armadillon ใช้ Skill Freeze Curse ใส่ Panda Fighter Cosplayer แล้ว Panda Fighter Cosplayer ใช้ Skill ย้าย Line ให้ Armadillon ไปอยู่ Df line ทำให้ Armadillon ใช้ Skill ไม่ได้ แล้วผู้เล่นที่สั่ง Armadillon ใช้ Skill ต้องเสีย Mp ค่าใช้ Skill ของ Armadillon มั้ยครับ
13.ถ้า Seal A สามารถโจมตีได้ 3 ครั้ง จะถือว่าต่อสู้กี่ครั้งครับ ถ้า ตีจนครบ 3 ครั้ง

ถามเยอะมากครับ
ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Griffin และ Interfere Step และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 05, 2010 2:48 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะใน interfere การนำขึ้นมือ การ์ดยังไม่อยู่ในสภาพที่จะใช้ Skill ได้ทันที

2. ถ้าไม่มีการร่ายอะไรเลย ก็จะมี interfere การโจมตี และ interfere ของการตก shrine แค่นั้นครับ

3. เจ้าของการ์ดเป็นคนกำหนดครับ ว่าจะให้กลับมาอยู่ใน line ไหน

4. ไม่ได้ครับ

5. ยังได้ควบคุม seal นั้นตามปกติครับ

6. ยังอยู่ในสนามฝ่ายเราครับ

7. โจมตีไมไ่ด้ครับ

8. ถือว่าเป็นประเภท Revelation ครับ

9. 709.14. ขั้นตอนการทำงานของ Curse
709.14.1. เมื่อมี Effect ใด ๆ ทำให้เกิด Curse ที่ Seal ใด ให้ถือว่า Seal นั้นเป็น Seal ที่ติด Curse Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal ติด Curse ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้ ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal ติด Curse จะทำงานใน Phase นี้
709.14.2. Interfere Step
709.14.3. เริ่มนับจำนวน Turn ใน Phase นี้ หาก Turn กลายเป็น 0 Turn Curse จะหายไปทันที โดยยังไม่ส่งผลใดๆ
709.14.4. Effect ที่เกิดจาก curse จะส่งผลทันที

10. ใบที่ถูกทำลายลง shrine ก่อน จากนั้นก็ใบที่ส่งผลทีละใบครับ

11. ใช่ครับ

12. ใช่ครับ เสียครับ

13. 3 ครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน