Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:41 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ ลอคกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ ลอคกอง

โพสต์โดย ~[Y]uri~(H)en(T)ai~ เมื่อ จันทร์ พ.ย. 22, 2010 6:21 pm

1.ถ้า อีกฝ่ายใช้skill ของ Punna Forest Oracle หา Tarot

จากกอง แล้วเราใช้การ์ด SecunDus Tuba ห้ามนำการ์ดออกจากกองการ์ดโดยไม่ใช่การจั่ว

ฝ่ายตรงข้ามจะต้องทิ้ง Punna ไหมครับ

2.ถ้าอีกฝ่ายใช้skill ของ Radish Spirite เพื่อเรียก Yggdrasil แล้วเราใช้ SecunDus Tuba อีกฝ่ายจะต้องSac ไหมครับ

3.แล้วก็ถ้าเกิดการใช้Skill Sac หรือ ทิ้งใดๆ เกิดขึ้น ถ้าเราสั่งหยุดเงื่อนไขที่จะตามมา อีกฝ่ายจะต้องทำการSac หรือ ทิ้ง นั้นๆ ไหม

ครับ
กำลังถกเถียงกันเป็นอย่างมาก
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[Y]uri~(H)en(T)ai~
0
 
โพสต์: 1607
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: 7/15ม.7อ.บางระกำ ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก 65140

Re: การ ลอคกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 23, 2010 12:05 am

1. ไม่ต้องทิ้งครับ

2. ไม่ต้อง sac ครับ

3. ถ้าเป็น skill จังหวะเดียวนั้นไม่ต้อง sac หรือทิ้งครับ เหมือนสองใบข้างบน แต่ถ้าเป็น skill สองจังหวะ ที่มีคำว่า "สั่ง" อยู่ด้วย มักจะต้อง sac หรือทิ้งฟรีๆ เพราะมีช่วงให้แก้หลังจากที่ sac หรือทิ้งไปแล้ว แต่ก็ขึ้นกับลักษณะของ skill นั้นๆ ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ ลอคกอง

โพสต์โดย EMBK เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 9:09 pm

ขอถามต่อครับ เพราะอะไรโดนลอคกองถึงไม่ต้องทิ้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
EMBK
0
 
โพสต์: 698
Cash on hand: 50.00

Re: การ ลอคกอง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 02, 2010 11:49 am

เพราะทำให้เงื่อนไข skill วมบูรณ์ไม่ได้
เลยใช้ skill ไม่ได้ ออกจากการใช้ skill เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน