Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller sword of wisdom + etc

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

sword of wisdom + etc

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ พุธ ธ.ค. 01, 2010 7:10 pm

ถ้าเกิดว่าเราใช่มิสติกลากมิสติกชนิดเรเวเลชั่น จะลากsword of wisdom ได้หรือเปล่า
แล้วsword of wisdom เมื่อตกไชร์นจะกลับเป็นเรเวเลชั่นเหมือนเดิมไหมหรืออเวลาออกจากสนามก็เช่นกันจะกลับไหม
แล้วเคิร์สบนซีลเร่งได้ไหม
แล้วถ้าซีลรองคอมส่งอบิลิตี้ให้ซีลที่คอมตนอยู่ ถามว่าแปะออโดนัสได้หรือเปล่า แล้วถ้าเป็นแคดมัสล่ะครับ
เวลาใช้แองเจิลออฟเซเรนิตี้เทกซท์2คือยกการ์ดขึ้นมือแล้วลงการ์ดที่ค่าร่ายไม่เกินได้ฟรี ถามว่าลงใบทียกได้ไหม แล้วถ้าโดนตีแล้วตอนที่ยก ยกซีลที่แอทไลน์ซึ่งมีอยู่2ตัว ตัวที่ลงมากันที่แอทไลน์จะโดนตีไหม
แล้วเวลาใช้แองเจิลออฟเซเรนิตี้เทกซท์1 คือลากกลับเข้ากอง ถ้าติดเดธเคิร์สจะลากกลับเข้ากองได้ไหม แล้วในกรณีที่โดนตี ถามว่าถ้าเอาซีลเข้ากอง ซีลที่เอามาใหม่จะโดนตีไหม (เขามีสิทธิ์จะเลือกตีซีลใบอื่นไหม)
ถ้าฝ่ายตรงข้ามลงซีลมาแล้วสั่งคอม แล้วเขามีซีลที่สามารถเป็นตัวรองคอมได้(หรือไม่ได้สักตัว)ขอถามว่าเมื่อเราคั่นโดยใช้มิสติกแปะใปที่ซีลที่เขาเลือกคอม เขา"ต้อง"หาตัวคอมใหม่หรือเลือกที่จะไม่คอมก็ได้
เวลาใช้สกิลจัมป์จากมือ แปะอักโดร โนสกิล หรืออย่างอื่นที่ตัวใช้สกิลจากมือได้หรือไม่
ซีลที่ออกนอกจากเกมเป็นเป้าหมายการโกรวท์ โปรเกรส มิสติก หรือสกิลและอบิลิตี้ได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ถ้าเกิดตัวที่เป็นเป้าหมายการโกรวท์โดนเอาออกจากเกม ซีลที่โกรวท์มาหรือจะโกรวท์ต้องทำอย่างไร
เวลาใช้บาสเต็ดเรียกการ์ดจากกอง แล้วอีกฝ่ายมีอินควิสชั่นในมือ ถามว่าอีกฝ่ายต้องเผาบาสเตดหรือการ์ดที่บาสเตดลากมา แล้วถ้าเผาบาสเตด ต้องทำอย่างไรกับการ์ดที่จะเอาออกมา
สกิลที่บอกว่า ผลของสกิลนี้ไม่สามารถยกเลิกได้แล้วสกิลนี้คือสกิลเคิร์ส(เช่นมาลคอร์นิกซ์) ถามว่า เราสามารถยกเลิกเคิร์สได้หรือไม่ แล้วเราจะสามารถยกเลิกสกิลแอบิลิตี้ของฝ่ายตรงข้าม(เช่นแปะยูเรนัสให้ซีลเราที่จะโดนชาร์มที่ถูกสกิลที่มี ผลของสกิลนี้ไม่สามารถยกเลิกได้)ได้หรือไม่ได้ ::030:: ::030:: ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: sword of wisdom + etc

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 02, 2010 5:44 pm

ไม่ได้ครับ

ถ้ายังไม่ได้ windom ก็จะถือเป็นชนิด revelation ครับ

ได้ครับ

ได้ครับ / ได้เหมือนกันครับ

ไม่ได้ครับ / สามารถโดนโจมตีได้เหมือนเดิมครับ

ได้ครับ / สามารถโดนโจมตีครับ เพราะจะได้เลือกเป้าหมายใหม่

ต้องหาใบรองใหม่ครับ ไม่สามารถเลือกได้ว่าจะไม่รวมร่าง

อันนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของ skill ครับ แต่ส่วนใหญ่จะใช้ได้

ไม่ได้ ถ้าการเลือกเป้าหมายนั้นๆ ไม่ได้กำหนดว่าเลือกเป้าหมายใน remove zone ได้

จะไม่ได้ growth ครับ

ขึ้นกับประเภทของการ์ดที่นำออกมาครับ ถ้าเป็นประเภท 0 turn จะต้องทำลาย Bastet ครับ ถ้าเป็นประเภทอื่นๆ สามารถรอเผาทีหลังได้ / ถ้ายังไม่ได้นำออกมา จะไม่ต้องนำออกมาครับ

ยกเลิกไม่ได้ครับ / ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน