Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:27 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Aevumiel

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Aevumiel

โพสต์โดย berserker เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 28, 2010 10:33 pm

จาก ability ของ Aevumiel ที่ว่า "เมื่อเรากำหนด Line [S] ไปที่ At Line สำเร็จ นำ Evil และหรือ Monster ทุกใบใน At Line ฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line "

Ability ดังกล่าว เป็นการสั่งผู้เล่น ใช่หรือไม่
berserker
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 550.00

Re: Aevumiel

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 8:22 pm

ไม่ใช่ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน