Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามชาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 12:12 pm

1.กรณีสั่งขามใส่sealที่ติดstoneอยู่โดยที่ผลของstoneยังส่งผลอยู่เราสามารถสั่งsealตัวนั้นย้ายline หรือตีsealอีกใบได้หรือไม่
2.จากข้อ1 ผลของstoneยังอยู่อีก2เทริน แล้วเราสั่งชามอีก3เทรินจะนับการทำงานกันยังงัยครับ
3.การที่sealติดdimenionผลของabจะทำงานอยู่หรือไม่ เช่น ability ของseal บอกว่าถ้าฝ่ายเราdanecสำเร็จ สามารถสั่งให้ sealนั้นติดdimenion1เทริน แต่sealที่เราจะใช้ab ติดdimenion อยู่ เราจะใช้ผลของab นั้นได้หรือไม่ ::022:: ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 23, 2010 1:58 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. นับไปพร้อมๆ กันครับ คือจะหาย stone ก่อนแล้วเหลือ charm 1 turn

3. ใช้ได้ครับ ถ้า ability เหล่านั้นไม่ได้กำหนดว่าต้องทำงานที่ line ไหน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 1:20 pm

Empress Nerodias Jezebel
Type: aria Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Lustful Heart At 12 Mp 4
+[Dark][Dark] Pecca Libido’s Blessing At 10 (All) Mp 5
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบใน At Line ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อ Empress Nerodias Jezebel รวมร่าง (At Line) (Mp 3)
ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Seal 1 ใบฝ่ายผู้ควบคุมติด Charm Curse 1 Subturn (At Line)
Seal ที่ติด Charm Curse ทุกใบในสนาม At +2 Df +2
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Hymn of Exodus


1.เราสามารถสั่งEmpress Nerodias Jezebel ชามตัวEmpress Nerodias Jezebel เองได้ใช่หรือไม่ครับ
2.เราสามารถสั่งEmpress Nerodias Jezebel ชามsealฝ่ายเราเองได้ใช่หรือไม่ครับ

ปล.คำตอบนี้ผมขอทั้งskill และ อบิลิตี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 3:14 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 10:20 am

Battle Bunny Doll
Type: machine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: light
+N[Doll] Lance Burst At 10 Mp 3
NULL
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine; Crazy Teddy Bear และ/หรือ N[Doll] ที่ติด Charm Curse 1 ใบ เปลี่ยน Line (Inf) (Mp 1)
Ability:
ผลของ Charm Curse ที่ติดบน Crazy Teddy Bear และ/หรือ N[Doll] ไม่นับจำนวน Turn ต่อไปIllustator: Siridech Kumprasert
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 21


1.กรณีที่เราชามdollไว้3เทรินแล้วพอใบนี้เข้าสนามมากdollจะไม่นับจำนวน Turn ต่อไปใช่ไหม
2.ถ้าBattle Bunny Dollตกชายไปdollจะยังไม่นับจำนวน Turn ต่อไปอยู่ใช่ไหม
3.ถ้าdollที่ไม่นับจำนวน Turn โดนยกเลิกอบิลิตี้จะนับเทรินต่อไปไหมถ้านับนับยังงัยครับ
เริ่มนับต่อจากของเก่าก่อนได้รับอบิลิตี้หรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 3:35 pm

1. ใช่ครับ ไม่นับเวลาที่เหลือต่อ

2. ไม่ครับ จะเริ่มนับต่อครับ

3. ไม่นับต่อครับ เพราะ effect ส่งผลที่ตัว charm curse
ไม่ได้ส่งผลที่ seal ครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 9:28 am

ผลของ Charm Curse ที่ติดบน Crazy Teddy Bear และ/หรือ N[Doll] ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป
1.งั้นแปลว่าอบิลิตี้นี้ยกเเลกไม่ได้หรือครับ

2.ถ้ายกได้ทำให้ดูทีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 5:07 pm

ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 27, 2010 2:27 pm

Succubus
Type: evil Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 6 Df: 6 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] My Desire At 8 Mp 2
+[Dark][Dark] More Desire At 9 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ไม่ใช่ [Light] 1 ใบที่มี Sp 1, 2, 3, 4, 5 ติด Charm Curse 1 Turn เมื่อ Succubus รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 85

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้skillนี้ชาม seal A ที่ได้รับอบิลิตี้sp+2ทำให้sp=6 ถาม seal Aจะโดนชามไหม

ปล..เห็นskillบอก sp 1-5ติด Charm Curse

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 28, 2010 12:28 pm

sp สูงสุดเกิน 5 ไม่ได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามชาม

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 28, 2010 4:52 pm

BOC Team01 เขียน:sp สูงสุดเกิน 5 ไม่ได้ครับ ::022::


แปลว่าไม่ว่าจะเร่งspขึ้นไปมากแค่ไหนก็ติด Charm Curse 1 Turn อยู่ดีใช่ไหมครับ

ปล.เร่งไปแค่ไหน spก็จะ=5ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามชาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 8:30 pm

ใช่ครับ แต่ถ้าเจอลบต้องลบจากจำนวนที่เกินมานะครับ

เช่น Sp 5 + 2 = 5 อยู่
แต่ถ้าเจอ sp - 2 จะคิดจาก 5 + 2 - 2 ทำให้เท่ากับ 5 อยู่ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน