Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 12, 2010 12:05 pm

reflection moon

seal 1 ใบ ไม่สามารถ โจมตี ได้2 เทิน และสาม่ให้ซิลนั้ยติด พรีสเคิส 1 เทิน (ผลของอบีตี้นี้บกเลิกไม่ได้)


ถามว่า

- ถ้าจะให้ซิลติดพรีสเคิส ต้องเลือก ตอนกำลังร่ายเลย ถูกหรือเปล่าครับ

- จากข้อบนถ้าเรามีการ์ดทำให้ป้องกันเคิสเราจะต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไปยังซิลที่ไม่ป้องกันเคิส หรือเปล่าครับ

- ถ้าเอา แวมไพ มูน เรียก ออกมา จะมีแค่ตอน อินเตอร์เฟียติดเคิสถูกหรือเปล่าครับ (ถ้าเลือกให้ติดเคิส)

- แล้วถ้าเอาแวมไพมูนเรียกออกมาแล้ว ฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ดที่ทำให้ป้องกันเคิส เราก็สามารถเลือกว่า
ไม่ให้ซิลนั้นติดเคิส ก็ได้ถูกหรือเปล่าครับ

- nerisa the ice wind witch ตอนที่ใช้อบีลิตี้ ของการ์ดใบนี้ เราต้องโชว์การ์ดให้ดู แล้วนำลงมา
แล้วซิลติดเคิส ถามว่า มีอินเตอร์เฟีย ช่วงไหนมั้งหรอครับ
- ช่วงโชว์การ์ดให้ดูว่าเราจะใช้แล้วนะ
- หรือมีแค่ช่วง ติด ฟรีสเคิส ครับ

- แล้วถ้าในกรณีที่ นาริซ่าทำให้ติดพรีสเคิส เราเอาเทล ออฟ อบิส ใช้ใส่นาริซ่า เรายังจะติดพรีสอยู่ป่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 1:43 pm

1. ใช่ครับ

2. หาเป้าใหม่ครับ

3. ใช่ครับ

4. ใช่ครับ



5. ตอน seal ติด freeze เลยครับ

6. แค่ช่วงติด curse ครัลบ

7. ไม่มีช่วงให้แทรกจนกระทั่งติด curse ไปแล้ว
ทำให้ติดเรียบร้อยแล้วครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 6:25 pm

ขอบคุณครับ -*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ พ.ย. 17, 2010 4:57 pm

Ability ของ Prima Red Mermage ที่ว่า

"Seal ทุกใบไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Mermage] ได้ (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)"

Skill ของ Prima Red Mermage

"Seal 1 ใบ ติด Charm Curse 1 Turn...."

ถามครับ

-เราสั่ง Prima Red Mermage Charm Seal 1 ใบ ฝ่ายตรงข้ามแปะ Back to Origin ที่ Prima Red Mermage ถามว่า Seal นั้นจะยัง Charm Curse หรือไม่ครับ หรือ Seal นั้นจะยกเลิก Skill ไปก่อนครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับผม ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 18, 2010 4:21 pm

ยกเลิกไม่ได้ครับ ยังโดน ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 26, 2010 9:26 pm

ถ้ามี prima blue ในสนาม 1 ใบ เราใช้ อีบีตี้ ของโคโลเนล พรีส ตัวที่ยกเลิก อบีลิตี้ได้ป่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 27, 2010 12:34 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ์ด ชุด Prima

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ เสาร์ พ.ย. 27, 2010 7:01 am

ขอบคุณครับ เข้าใจผิดมา นาน นึกว่า ต้องมี prima blue สองใบถึงยกเลิกไม่ได้ -*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน