ของผมคับ
1.Starlight ShinShin 4

Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Starlight Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Starry Starlight At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Starlight ShinShin At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
เมื่อ Starlight ShinShin เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Monster] 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[ShinShin] ที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin 1 ใบจากองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Growth Condition: N[ShinShin] หรือ [Monster] ธาตุ [Light] 2 ใบ
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
ตราบเท่าที่ Starlight ShinShin รวมร่าง N[ShinShin] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin At +2 และถ้าไม่ได้รวมร่างนับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 10
2. Shining ShinShin 4

Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: light
+[Light] Golden Light Wing At 9 Mp 2
+[Monster] Shining Reflection At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย สามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้าเป็น [Monster] ธาตุ [Light] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน
Growth Condition: ShinShin
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนาม แสดง [Monster] ธาตุ [Light] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal นั้นคือ ShinShin Shining ShinShin นับว่าผ่านไป 1 Turn จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 7
3.Sacred Ram 3

Type: divine monster Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+ [Light] Sacred Horn At 11 Mp 3
+ [Light] [Light] Holy Aura At 12 Mp 3
Skill:
Seal 1 ใบในสนามที่ติด Dimension Curse ติด Poison Curse 2 Turn (Inf) (Mp2)
Ability:
เมื่อ Sacred Ram เข้ามาในสนาม แสดง Monster 2 ใบที่ชื่อไม่ซ้ำกันจากกองการ์ดเรา จากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือก 1 ใบขึ้นมือเราและ 1 ใบที่เหลือกลับในกองการ์ดเดิม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
ตราบเท่าที่มี Seal ติด Curse อยู่ในสนาม Sacred Ram At+3
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Starter
Verno: 50
4. Kyoufu Yajuu 2

Type: monster ninja Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Monster] Shiro Kiba At 10 Mp 3
+[Monster][Monster] Gin Kiba At 11 Mp 3
Skill:
ผู้ใช้ Skill แสดง [Monster] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Vanish 2 Turn
Kyoufu Yajuu ยกเลิก Skill และ Ability ของ [Evil]
เมื่อ Kyoufu Yajuu เข้ามาในสนามโดยผลของ Vanish ถ้า [Monster] ที่นำเข้ามาโดย Skill ของ Kyoufu Yajuu อยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Crimson Sakura
Verno: 2
5.Forest Caliban 2

Type: knight monster Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 5 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Monster] Wild Assault At 10 Df 10 Mp 3
+[Knight] Big Sword At 10 Sp 4 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Forest Caliban เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามติด Dimension Curse และ Poison Curse 2 Turn
เมื่อ Forest Caliban ตก Shrine จากกองการ์ด สามารถนำ Seal ที่ติด Poison Curse 1 ใบในสนามออกจากเกม
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: The Saint Final
Verno: 17
6.Sun Wukong, the Monkey King 2

Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Any Element] Monkey Magic At 10 Mp 3
+[S][S] Maximum Monkey At 8 (All) Mp 4
Skill:
นำ Seal ที่ชื่อ [S] 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม จากนั้น [S] At –2 / Infinity Turn (Inf) (Mp 2)
เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม นำ [S] เข้ากองการ์ดจากสนาม; นำการ์ด 1ใบจากกองการ์ดเรา ที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก เข้ามาในสนาม เมื่อมี [Light] และ/หรือ [Divine] ใบอื่นที่ไม่ได้ชื่อ [S] ในสนาม และ [S] ไม่ได้รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
»ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] At +2 ตามจำนวน Seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 2
Illustator: Nudtawut Thangmai
Version: Devas Avatar
Verno: 1
7.Pan 4

Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 6 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Light] Echoed Melody At 8 Mp 2
+[Light][Light] Lost in Maze At 9 Mp 3
Skill:
นำ Seal ที่ติด Dimension Curse 1 ใบที่มี Sp น้อยกว่า [S] ออกจากเกม (Mp 2)
Ability:
»[S] At +2 ตามจำนวน [Monster] ธาตุ [Light] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง [Monster] ธาตุ [Light] X ใบในมือเรา จากนั้นนำ [Monster] ธาตุ [Light] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] และไม่ใช่ [Ninja] ที่มี Mp ค่าร่าย X 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม
»Dimension Curse จาก [Monster] ธาตุ [Light] ฝ่ายเราไม่นับ Turn ต่อไป (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Wathawijit
Version: Devas Avatar
Verno: 16
8.ShinShin 2

Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Light Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Blaze Breath At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ShinShin +At ตามจำนวน Seal ที่รวมร่างในสนามฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Alez RPG Group
Version: SecondaryD4K
Verno: 6
9.Faun Warrior 4 ไม่มีรูปใครมีขอหน่อย
Faun Warrior
Type Monster Mp 2/2 Lv . 2 Element Light
At:7 Df:8 Sp:4
+[Light] Throw Axe At 9 Mp 2
+[Monster] [Light] Forest Rampage At 8 (All) Mp 4
Skill - Seal 1 .บติด Dimension Curse 1 Turn เมื่อมี [Monster] ธาตุ [Light] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Ability
>เมื่อ [ s ] ต่อสู้ เราสามารถนำ [Monster] ธาตุ [Light] ใบอื่นที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ
จากนั้น [ s ] +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn (1/Subturn)
>เมื่อ [ s ] ตก Shrine สามารถร่าย [Monster] ธาตุ [Light] 1 ใบในมือเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
Illustator: Wathawijit
Version: Starter
Verno: 127
10.Butter Lion 2

Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: light
+[Light] Flip Fluff At 7 Mp 1
NULL
Skill:
Sacrifice Butter Lion; ทำลาย Mystic Card ที่กำลังร่าย 1 ใบในสนาม เมื่อมี [Light] ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Merrisia 3rd Impression
Verno: 7