Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องอบิลิตี้PAZUZU

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องอบิลิตี้PAZUZU

โพสต์โดย AodGT เมื่อ พุธ พ.ย. 24, 2010 1:00 pm

รูปภาพถามเรื่องความสามารถของ pazuzu
เมื่อ Pazuzu เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Pazuzu ทำลาย Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ และ Pazuzu +At ตาม Lv ของ Seal ที่ถูกทำลายนั้น Infinity Turn
ถามว่า ถ้ามันใช้ อบิลิตี้ทำลายseal lv 3 โดยที่ซิลlv 3 นั้นยกเลิกอบิลิตี้ของseal ใบอื่น
ผลจะเป็นอย่างไร
1. seal เงื่อนไขจะถูกทำลายหรือไม่
2.Pazuzu ได้ + At หรือไม่

แล้วก็พวกที่ใช้สกิล sacrifire ซิลฝ่ายเรา แต่ซิลนั้นยกเลิกสกิล สกิลนั้นจะใช้ได้หรือไม่ ถือว่าตรงตามเงือนไขของการใช้สกิลหรือไม่
ตัวอย่างเช่น *sacrrifire seal 1 ใบ : ทำลายซิลเลเวล 1 ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนาม MP3
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้PAZUZU

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ พ.ย. 24, 2010 1:33 pm

ไม่ถูกทำลาย ได้ +At ครับ


ใช้ได้ โดน sacrifice ครับ
เพราะการ sac เป็นการสั่งผู้เล่นครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้PAZUZU

โพสต์โดย AodGT เมื่อ พุธ พ.ย. 24, 2010 4:05 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ถูกทำลาย ได้ +At ครับ


ใช้ได้ โดน sacrifice ครับ
เพราะการ sac เป็นการสั่งผู้เล่นครับ

::006::

ขอบใจจ้า sacrifire มันช่างโหดร้ายจริงๆ อิอิ
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน