Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรียนถาม หลายข้อครับ ^^

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรียนถาม หลายข้อครับ ^^

โพสต์โดย iMmATeRial_Me เมื่อ พุธ ก.ย. 30, 2009 10:00 pm

1.seal ที่ Growth หรือ Regeneration หากโดน Angel of Soprano เมื่อครบหนึ่ง turn แล้วกลับเข้ามาในสนาม ต้องทำการ Growth หรือ Regeneration ใหม่อีกครั้งหรือไม่
2.การ Growth หาก seal เงื่อไขเป็น inactive จะสามารถทำการ growth ได้หรือไม่
3. ability "เมื่อโจมตี..." กับ "เมื่อต่อสู้..." ต่างกันอย่างไรครับ
4.การที่มี skill หรือ ability ที่บอกว่า การ์ดทุกใบ ยกเลิก ability ของการ์ดใบอื่น ที่ไม่ได้ชื่อการ์ด หากมี seal ตัวหนึ่งที่มี mystic ติดอยู่แล้วโดน ability นี้ mystic จะหลุดหรือไม่ (ตัวอย่าง1 Shiriel โจมตี seal Lv.2 ที่ติด mystic อยู่ ตัวอย่าง2 In Cassum[ExII] text แรก ถ้ามี seal ติด mystic อยู่ mystic จะหลุดหรือไม่)
ขอละเอียดหน่อยนะครับ พอดีผมเพิ่งเล่นแล้วเจออะไรแบบนี้ ทำให้ไม่ค่อยเข้าใจ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
iMmATeRial_Me
0
 
โพสต์: 251
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 92/23 ซอยบ้านพักข้าราชการเทคนิคกรุงเทพ ถนนนราธิวาสฯ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพฯ 10120

Re: เรียนถาม หลายข้อครับ ^^

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 11:04 am

แก้หัวกระทู้ให้ตรงตามกฎบอร์ดด้วยนะครับ

1. เมื่อกลับเข้ามาในสนามจะไม่อยู่ในสภาพ growth แล้วครับ (การ Regeneration ทำให้ seal อยู่ในสภาพ growth)
จึงต้องทำการ Regeneration อีกครั้ง ถึงจะกลับมาอยู่ในสภาพ growth

2. ได้ครับ

3. ทำงานคนละช่วงกันครับ "เมื่อโจมตี..." ทำงานก่อน "เมื่อต่อสู้..."
และถ้าถูกหยุดการโจมตี ส่วนใหญ่ ability เมื่อโจมตีจะทำงานเสมอ แต่เมื่อต่อสู้จะไม่ทำงานเลย

4. หลุดครับ เพราะการ์ดชนิด PS บอกว่าถ้าผลของมันถูกยกเลิกไป PS นี้จะหลุดลง shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน