Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller cato

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

cato

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ อังคาร พ.ย. 16, 2010 4:35 pm

ability เมื่อเข้ามาในสนามของ cato

ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดเข้าสนามจากกองได้

ถ้าเราร่าย assumption of alana ในเทินเราและเลือกนำ cato เข้ามาในสนาม
จาก กฏที่สรุปไว้ว่า subturn ของใครผู้เล่นฝั่งนั้นได้ทำงานก่อนจะทำให้ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้นำ seal เข้าสนาม จากผลของ assumption of alana ไหม
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: cato

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 17, 2010 12:10 pm

seal ทั้งสองฝ่ายเข้ามาในสนามพร้อมกันครับ ส่วน ability ทำงานทีละใบ ซึ่งของฝั่งเจ้าของ subturn โจมตีจะได้เลือกทำงานก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน