Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:28 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ต้องแซ็คป่าวหว่า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ต้องแซ็คป่าวหว่า

โพสต์โดย Lumpee เมื่อ จันทร์ พ.ย. 15, 2010 12:05 am

Lecherous, the Lust Eater ใช้สกิลก็อบบริตี้ Novhothion, the Dark Dragon โยนใส่ซิล
ถามว่าซิลนั้นจะต้องแซ็คตัวเองมั้ยเอ่ย


Lecherous, the Lust Eater ใช้สกิลก็อบบริตี้ Novhothion, the Dark Dragon โยนใส่ซิลที่ยกเลิกเคิส
ถามว่าซิลนั้นจะต้องแซ็คตัวเองมั้ยเอ่ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lumpee
0
 
โพสต์: 354
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: บ้านแหละเธอว์

Re: ต้องแซ็คป่าวหว่า

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 16, 2010 1:29 pm

ไม่แซคครับ เพราะกว่าผล effect ของ curse จะทำงาน
ก็ผ่านช่วงติด curse มาแล้วครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron