Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการใช้ Skill

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย EMBK เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 11:27 pm

ว่าด้วยเรื่องสกิลของ Nerimore
ทำลาย [Fire] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ Queen Nerimor และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)

คำถาม
1.ตอนเราใช้สกิลต้องประกาศไหมครับว่าทำลายใบไหน
2.ถ้าเค้าไม่หยุดเราจ่ายทำลาย Fire ฝ่ายเราไปแล้วจะมีจังหวะเฟียไหมครับ อย่างผมจ่าย 3 Nerimore ทำลายตัวเองไปแล้ว มี Ishan in mem ทำให้ไม่ถูกทำลายแล้วมีจังหวะลอส อบิของ Ishan ไหมครับ หรือว่าจะทำไรต้องทำตั้งแต่ตอน ขอใช้กิล
ภาพประจำตัวสมาชิก
EMBK
0
 
โพสต์: 698
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 05, 2010 8:47 pm

1. ต้องประกาศครับ

2. ไม่มีช่วงให้แทรกหลังจากนั้นครับ ถ้าจะแก้ต้องแก้ก่อน skill ทำงานอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย EMBK เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 12, 2010 9:24 pm

ต่อนิดนึงนะครับ ทำลายไฟ 1 ใบฝ่ายเรา ถือว่าเป็นการ แซกกี้ฟายปะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
EMBK
0
 
โพสต์: 698
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 12:54 pm

ไม่ถือครับ

การ sacrifice ทำให้เกิดการทำลายการ์ดของเรา
เรียกว่า ทำลาย เป็น subset ของ Sacrifice ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย EMBK เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 9:00 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ถือครับ

การ sacrifice ทำให้เกิดการทำลายการ์ดของเรา
เรียกว่า ทำลาย เป็น subset ของ Sacrifice ครับ ::022::


จากข้างต้น
ทำลาย [Fire] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ Queen Nerimor และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)

ถือว่าเป็นการ Sacrifice ใช่หรือเปล่าครับเพราะอย่างที่พี่บอกว่า การ sacrifice ทำให้เกิดการทำลายการ์ดของเรา
ภาพประจำตัวสมาชิก
EMBK
0
 
โพสต์: 698
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 14, 2010 11:03 am

ไม่ใช่ครับ ถ้าเป็นการ sacrifice ก็จะเขียนไว้เลยว่า sacrifice
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย -[Udongein]- Chan เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 14, 2010 10:40 pm

ขอถามต่อหน่อยค้าบบบ ::006::

1.ถ้า เนริมอร์ ใช้สกิลทำลายตัวเอง แล้วในสนามมี Ishan , In memory อยู่ เนริมอร์จะไม่ถูกทำลายเหรอคั้บ ::022::

2.ถ้าเนริมอร์ ไม่ถูกทำลายจากข้อ 1. แล้วเราจะได้ทำลายSeal ฝ่ายตรงข้ามไหมคับ

ขอบคุณล่วงหน้าค้าบบ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[Udongein]- Chan
0
 
โพสต์: 248
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการใช้ Skill

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 16, 2010 12:22 pm

1. ใช่ครับ ::022::

2. ได้ทำลายด้วยครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน