Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:24 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการยกเลิกอบิลกับสูญเสียครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการยกเลิกอบิลกับสูญเสียครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 5:04 pm

อย่างวันนี้ผมเล่นกับเด็คเงือกมาพบว่า
เค้ากำลังเอาErikที่ตีแล้วเทียบAtตัวเองกับDfอีกฝ่าย
ผมได้ร่ายback to originใส่ตัวเองเลือกเท็กที่ทำให้ซีลที่โจมตีซีลที่มันติดยกเลิกสกิลและ/หรืออบิลลิตี้ของซีลทุกใบ1เทินร์ ซ่งมันรวมถึงของEricเองด้วย เลยอยากถามว่า
1.ถ้าผมใช้แล้วเค้ายังตีโดยเทียบDfเราได้อยู่มั้ยครับหรือว่าต้องให้เค้าสูญเสียอบิลลิตี้อย่างเดียว
2.ถ้าปามิสติกการ์ดอื่นๆเช่นcadmusหรืออย่างอื่นที่ยกเลิกอบิลลีตี้ของซีลนั้นไปจะทำให้เค้าใช้อบิลได้อยู่มั้ยครับ

แล้วก็นี่อีกเรื่องครับ
สมมติว่าผมให้อังเดรของซองเซนต์3รวมร่างกับmidgardsomenแล้วตีซีลเ
1.ถ้าเค้าที่ยกเลิกเคิสเค้าจะติดเคิสก่อนแล้วจึงหายแล้วอบิลอังเดรที่ว่าไนท์ธาตุน้ำทุกใบในสนามเมื่อสู้กับซีลที่ติดเคิสAt+2 Df+2 Sp+2/1 Turnจะทำงานมั้ยครับ
2.ถ้าเค้าไม่ยกเลิกเคิสแล้วโดนเคิสนี้ไปเรายังจะวัดกันที่แอทหรือDfของเค้าครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกอบิลกับสูญเสียครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 14, 2010 11:00 am

1. ยังเทียบอยู่ครับ ต้องใช้การสูญเสียอย่างเดียว

2. ยังเทียบ df อยู่ดีครับ

1. ไม่ทำงานครับ เพราะยกเลิก curse ไปก่อน

2. โจมตีเข้าค่า df ของเขาครับ เพราะเขาจะติด freeze
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน