Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Vlad V

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 9:13 pm

Vampire Minion
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 3 Sp: 4 Element: dark
+ [Dark] Nefast Idee At 9 Mp 2
+ [Evil] Invidid Seara At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Vampire Minion เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Vampire] ที่รวมร่างกับ Vampire Minion At +1 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
เมื่อ Vampire Minion ตก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Vampire] เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นนำ Vampire Minion เข้ามาในสนามจาก Shrine
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 177


Vlad V, the Prince of Vampire
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 6 Sp: 5 Element: dark
+[Evil] Insangerata Rege At 10 Mp 2
+[Evil][Dark] Nebun Symfonia At 11(2 Times) Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี N[Vampire] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า Vlad V, the Prince of Vampire Vlad V, the Prince of Vampire At +1 / Infinity Turn และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (1 / Turn)
เมื่อ Seal ตก Shrine จากการต่อสู้กับ Vlad V, the Prince of Vampire เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจากนั้น Seal นั้น At +3 และติด Charm Curse Infinity Turn (Curse ที่เกิดจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือรักษาได้)
เมื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ถูกทำลาย นำ Seal ทุกใบที่ติด Curse จาก Ability ของ Seal ที่ชื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ไปยัง Shrine
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 175


1.ฝ่ายมี Vlad V comกับ Vampire Minion ตีมาที่seal a ฝ่ายเรา เราแปะback to o ใส่Vlad Vจะเกิดอะไรขึ้น
ยัง+พลังยังตีข้ามlineและยังอมตะอยู่ไหม

2.ในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Vlad V เราประกาศตี2ครั้ง จากอบิลิตี้ของVlad V
Vlad V ตายไหมครับไม่ตายอธิบายทีครับมือใหม่ยังงงๆครับ

3.ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (1 / Turn)คือ ป้องกันนาน 1 Turn แต่ทำได้1ครั้ง/เทริน
หรือมันยังงัยอ่ะครับงง

4จากข้อ2ถ้าไม่ตาย พอเราตีครั้งที่2เราแปะkuk Vlad Vจะตายไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 05, 2010 8:32 pm

1. ไม่บวกค่าพลัง ไม่ข้าม line และไม่เป็นอมตะครับ

2. ไม่ตายครับ เพราะป้องกันการถูกทำลาย 1 turn

3. ใช่ครับ ป้องกัน 1 turn แต่ ability นี้ทำงานได้แค่ 1 ครั้งใน turn นี้

4. ตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 6:29 pm

แล้วถ้า andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ back to originใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่
2.ถ้าแปะcadmusจะเหมือนback to originไหม
3.เมื่อ andre ตีมาแล้วandreถูกฝ่ายตรงข้ามชี้สูญเสียล่ะครับจะเกิดอะไรขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 11:47 am

1. ไม่บวกค่าพลัง และไม่เกิด freeze ครับ

2. ไม่เหมือนครับ จะเกิด freeze อยู่

3. จะบวกค่าพลังจาก midgardsomen อยู่ และเกิด freeze ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 8:14 am

mamong007 เขียน:แล้วถ้า andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ back to originใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่
2.ถ้าแปะcadmusจะเหมือนback to originไหม
3.เมื่อ andre ตีมาแล้วandreถูกฝ่ายตรงข้ามชี้สูญเสียล่ะครับจะเกิดอะไรขึ้น


BOC Team03 เขียน:1. ไม่บวกค่าพลัง และไม่เกิด freeze ครับ

2. ไม่เหมือนครับ จะเกิด freeze อยู่

3. จะบวกค่าพลังจาก midgardsomen อยู่ และเกิด freeze ด้วยครับ



1.การรวมร่าง อบิลิตี้ของsealใบรองจะกลายเป็นอบิลิตี้ของsealใบหลักเหรอครับมือใหม่งงครับ
เห็นแปะ back to originใส่andre(จากข้อ1) ได้ มือใหม่ยังงงอยู่
2.จากข้อ1นั้นถ้าใช่ทำไม่ชี้สูญไม่ได้ครับ งง งง

อธิบายหน่อยก็ดีครับ มือใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 12:33 pm

1. ไม่เป็นครับ ถ้าเป็นจะระบุเลยว่า "Seal ใบหลักได้รับ ...."
seal ที่รวมร่างถือเป็น seal ใบเดียวกัน เลย Back to Origin ได้ครับ


2. ชี้สูญเสียอะไรยังไงหรือครับ งง ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 8:58 pm

mamong007 เขียน:
mamong007 เขียน:แล้วถ้า andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ back to originใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่
2.ถ้าแปะcadmusจะเหมือนback to originไหม
3.เมื่อ andre ตีมาแล้วandreถูกฝ่ายตรงข้ามชี้สูญเสียล่ะครับจะเกิดอะไรขึ้น


BOC Team03 เขียน:1. ไม่บวกค่าพลัง และไม่เกิด freeze ครับ

2. ไม่เหมือนครับ จะเกิด freeze อยู่

3. จะบวกค่าพลังจาก midgardsomen อยู่ และเกิด freeze ด้วยครับ



1.การรวมร่าง อบิลิตี้ของsealใบรองจะกลายเป็นอบิลิตี้ของsealใบหลักเหรอครับมือใหม่งงครับ
เห็นแปะ back to originใส่andre(จากข้อ1) ได้ มือใหม่ยังงงอยู่

2.จากข้อ1นั้นถ้าใช่ทำไม่ชี้สูญไม่ได้ครับ งง งง
BOC Team01 เขียน:1. ไม่เป็นครับ ถ้าเป็นจะระบุเลยว่า "Seal ใบหลักได้รับ ...."
seal ที่รวมร่างถือเป็น seal ใบเดียวกัน เลย Back to Origin ได้ครับ


2. ชี้สูญเสียอะไรยังไงหรือครับ งง ::022::

อธิบายหน่อยก็ดีครับ มือใหม่ครับ



1.ชี้สูญเสียอะไรยังไงหรือครับ งง คืออันนี้อ่ะครับ
3.เมื่อ andre ตีมาแล้วandreถูกฝ่ายตรงข้ามชี้สูญเสียล่ะครับจะเกิดอะไรขึ้น
3. จะบวกค่าพลังจาก midgardsomen อยู่ และเกิด freeze ด้วยครับ


2.ผมงงตรงพอรวมร่างแล้วถือเป็นใบเดียวกันน่ะครับยังงัย
พอแปะยกเลิกอบิลิตี้ใบรองที่ใบหลักทำได้แต่พอชี้สูญเสียใส่ใบหลักทำให้อบิลิตี้ใบรองหายไม่ได้
เลยงงตรงพอรวมร่างแล้วถือเป็นใบเดียวกันน่ะครับ

2.1 ปกติชี้สูญเสียหรือแปะมิสติกยกเลิกใส่ใบรองโดยตรงไม่ได้ใช่ไหมครับ ผมเข้าใจถูกใช่ไหม




3.คือมันเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับถ้าเราอยากยกเลิกอบิลิตี้ของsealใบรองเราก็แปะbtoใส่ใบหลัก
จะเหมือนกับว่าเราแปะใบรองใช่ไหมครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจอ่ะครับหัดเล่นมือใหม่อยู่ต่างจังหวัดอีกต่างหาก
หาคนอธิบายยากมาก อธิบายให้เข้าใจทีนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 1:09 pm

เพราะเป็นการส่งผลให้ใบหลักใบเดียว แต่ไม่ทำอะไรกับผลใบรองที่ส่งผลอยู่นะครับ

อาจดูแปลกๆ ขัดกับความรู้สึกไปบ้าง
ในเรื่องกฎถือเป็นใบเดียวกันตรงนี้
แต่ต้องทำความเข้าใจนิดนึงนะจ้ะ ::022::



2.1 ใช่ครับ ไม่ได้



3. ส่งผลถึงผลของใบรอง เพราะนับเป็นใบเดียวกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ พ.ย. 13, 2010 4:34 pm

BOC Team01 เขียน:เพราะเป็นการส่งผลให้ใบหลักใบเดียว แต่ไม่ทำอะไรกับผลใบรองที่ส่งผลอยู่นะครับ

อาจดูแปลกๆ ขัดกับความรู้สึกไปบ้าง
ในเรื่องกฎถือเป็นใบเดียวกันตรงนี้
แต่ต้องทำความเข้าใจนิดนึงนะจ้ะ ::022::



2.1 ใช่ครับ ไม่ได้



3. ส่งผลถึงผลของใบรอง เพราะนับเป็นใบเดียวกันครับ


จากคำตอบข้อ3 ถ้าใบหลักติด curse ล่ะครับ เวลาโดนแยกร่างใบรองจะติด curse ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 14, 2010 10:57 am

ไม่ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 15, 2010 8:35 pm

แล้วถ้าเป็นแบบนี้ล่ะครับ
andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ แอนโดรเมด้า ใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่

ปล.ยังงงอยู่อ่ะครับรวมแล้วถือเป็นใบเดียวกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 16, 2010 2:07 pm

จะยังได้ +At ตี freeze อยู่ครับ
ถือเป็นใบเดียวกัน แต่ใบที่แปะส่งผลใบบน ไม่โดนใบรองนะครับ

อาจงงนิด แต่ต้องลองพยายามทำความเข้าใจนิดนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร พ.ย. 16, 2010 7:58 pm

ขออีกทีนะครับยังไม่ค่อยเข้าใจ
1.ทำไม back to origin ถึงแปะใบหลักแล้วยกเลิกอบิลิตี้ใบรองได้อ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 17, 2010 12:13 pm

เพราะ back บอกว่ายกเลิกของ seal นั้น และใบหลักกับใบรองนับว่าเป็นใบเดียวกัน
จึงยกเลิกของใบรองไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 18, 2010 4:57 pm

ยังงงอยู่อ่ะครับ โทษทีครับผมมือใหม่

BOC Team03 เขียน:เพราะ back บอกว่ายกเลิกของ seal นั้น และใบหลักกับใบรองนับว่าเป็นใบเดียวกัน
จึงยกเลิกของใบรองไปด้วยครับ

1.ผมเห็นมันเขียนว่ายกเลิกskillและ อบิลิตี้sealที่btoติด แต่อบิลิตี้เป็นของใบรอง
แต่andreเป็นใบหลักแล้วถูกแปะอ่ะครับเลยงง

ซึ่งปกติแปะ bto
ถ้ามันแยกกันอยู่เราแปะandre การ์ดใบอื่นทุกใบมันก็จะยกเลิกอบิลิตี้ของandre
ถ้ามันแยกกันอยู่เราแปะmidgrad การ์ดใบอื่นทุกใบมันก็จะยกเลิกอบิลิตี้ของmidgrad
ทีนี้พอรวมกันแปะandreมันก็ดันยก.....2ใบ ทั้ง midgrad และ andre เพราะบอกว่าเป็นใบเดียวกัน


2.อธิบายหน่อยได้ไหมอ่ะครับมันยังงงอยู่เลยไม่ค่อยเคลีย
เวลาเขาท้วงมันจะได้ตอบได้อย่างมันใจในคำตอบหน่อยอ่ะครับ

แล้วการ์ดที่แปะแล้วเกิดการส่งผลไปถึงใบรองเนี้ยมีหลายใบไหมครับหรือมีแคbtoใบเดียวเท่านั้นที่ทำได้
::033::
ปล..
mamong007 เขียน:แล้วถ้าเป็นแบบนี้ล่ะครับ
andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ แอนโดรเมด้า ใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่

ปล.ยังงงอยู่อ่ะครับรวมแล้วถือเป็นใบเดียวกัน


เหตุการที่2
แล้วถ้า andre com กับ midgardsomen โจมตี แล้วโดนฝ่ายตรงข้ามแปะ back to originใส่andre
1.เมื่อ andre ตีมา จะ+atต่างนาของandre และฟรีส หรือไม่



2เหตุการนี้ทำเหมือนกันเลยคือติดที่sealหลักแต่ผลที่ได้รับกับไม่เหมือนกัน
เหตุการนึงถือเป็นใบเดียวกันแต่เหตุการนึงกลับไม่เป็นใบเดียวกัน งงอ่ะครับ
::036::

Back to Origin
Type: tarot Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
ทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 18

อบิลิตี้สีแดงอ่ะทำงง
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 18, 2010 5:38 pm

1.เมื่อ Andre รวมร่างกับ Midgard จะถือเป็น Seal ใบ เดียวกัน (ไม่งั้นแปะ Zues คงได้+At2)

2.Ability ของ Midgard ที่ทำให้ Andre ตีไปแล้วฝ่ายตรงข้ามติด Freeze ยังคงเป็นของ Midgard แต่เมื่อเป็นใบรองจึงถือเป็น Ability ของ Andre เพราะเป็น Seal ที่รวมร่างถือเป็น Seal ใบเดียวกัน (น่าจะเสมือนยืมมือใบหลักให้เป็นคนกระทำ)

3.แปะ Back to Origin ใส่ Andre แล้วจะ Seal ทุกใบจะไม่ติด Freeze เพราะ Ability Freeze เกิดจาก Midgard แต่ถูก Andre คอมอยู่ดังนั้นการกระทำใด ๆ จะถือเป็น Andre เป็นผู้กระทำทั้งหมด ฉะนั้นจึงยกเลิก Freeze ได้

4.หากงงว่าทำไมชี้สูญเสีย Ability แล้วจึงยังติด Freeze เพราะเดิม Ability นี้ไม่ใช้ของ Andre แต่เป็นของ Midgard แต่หาก Text มันบอกว่า "เมื่อ Midgardsorman เป็นใบรองรวมร่างของ Knight ธาตุน้ำ Seal นั้นได้รับ Ability เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse" จะถือว่าเป็น Ability ของ Andre ทันที สามารถชี้ให้สูญเสียได้

5.จากข้อ 4 จะยกตัวอย่างให้เห็นภาพอีกอย่าง Guillaume, Ekklesia Paladin ติด Excalibur, the Holy Sword

Excalibur, the Holy Sword
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ N[Paladin] Seal นั้น At +2 Df +1 Sp +1
ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ [Knight] ธาตุ [Light] Seal นั้นได้รับ "ขณะที่ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นี้”
ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ [Knight] ธาตุ [Water] Seal นั้น Mp ค่าโจมตี -1
ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ N[Paladin] ธาตุ [Wind] Seal นั้นได้รับ “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน Line”
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus
Verno: 92


จากข้อความที่เน้นสีแดง จะเห็นว่า Mystic ทำให้ Seal นั้นมี Ability เพิ่มและเป็นของ Seal นั้นด้วยสามารถชี้สูญเสีย Ability ได้

ทั้งหมดนี้ผมเข้าใจถูกหรือไม่ครับพี่ผิดตรงไหนช่วยแก้ให้กระจ่างด้วยครับพี่ ๆ ::022::

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 18, 2010 8:16 pm

ที่แปะ bto แล้วยกเลิกหมด เพราะจากกฎที่ว่าใบที่รวมร่างกันอยู่นับว่าเป้นใบเดียวกัน
เลยเจอยกเลิกไปหมด อันนี้เข้าใจใช่ไหมครับ

แต่ที่แปะ andromeda แล้วหายเฉพาะใบบน เพราะมันส่งผลเฉพาะใบที่ติด
ตาม text ว่า seal ที่ติดเสีย abi อะครับ

ใบตัวรองถือเป้นใบเดียวกัน แต่มันไม่โดนติด ผลเลยไม่เสีย



หากเปรียบคือ คน 2 คน มาขี่คอกัน นับรวมเป็น คนเดียวกัน (ขี่คอกัน)

ใบแบบ Btp บอกว่ายกเลิกของใบ / คน เนี่ย ทั้งหมด
ทั้งคนขี่คอ และคนให้ขี่ ก็เลยโดนยกเลิกไป

แต่แบบ andro มันแปะโดนใบบน (แปะบนคนที่ขี่คอ)
ใบรองไม่ได้โดนแปะ คนที่ให้ขี่คอไม่ได้โดนแปะไปด้วย
เลยไม่ได้เสียไปด้วย


ถ้าจะให้แปะแบบ andro แล้วเสียไปด้วย
ต้องให้สามารถส่งผลโดนใบรองได้ แบบ bt0 อะครับ




::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vlad V

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 18, 2010 9:04 pm

ครั้งสุดท้ายเพื่อความแน่นอนครับ ตอบหน่อยว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ

จากอบิลิตี้ของbto
เลือก 1 อย่าง
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
จากความเข้าใจของผมผิดถูกยังงัยบอกหน่อยครับ
1.จากtextของbtoสีแดง
แปลว่าbtoไม่ได้บอกว่าsealใบไหน(ใบรองหรือใบหลัก)และกี่ใบเมื่อติดใบที่com2หรือ3ใบจะถูกยกเลิกทั้งหมด
2.คำว่าsealในtextของbtoนั้นแปลว่าseal1ใบก็ได้ หรือsealcomอยู่2ใบ,3ใบ ก็ได้ ใช่ไหมครับ
::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Vlad V

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 20, 2010 3:15 pm

1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน