Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การบอกผ่าน...

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การบอกผ่าน...

โพสต์โดย kaszaki เมื่อ พุธ ก.ย. 30, 2009 1:15 am

ผู้เล่นคนที่ 1 จัดการ์ดในสนามเสน็จแล้วจึงบอกผ่าน (ที่ At Line 1 ใบ Df Line 3 ใบ)

X -----> At Line
X X O ----> Df Line (Seal 1 ใบ (O) ยกเลิก Curse)

ผู้เล่นคนที่ 2 ใช้ Skill จากมือ หลังจากที่ผู้เล่นคนที่ 1 บอกผ่าน(อยู่ใน Subturn ป้องกันของผู้เล่นคนที่ 2) ให้ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Freez Curse

ขอถามว่า ในเมื่อยังอยู่ใน Subturn โจมตีของผู้เล่นคนที่ 1 (แต่บอกผ่านไปแล้ว)
จะยังสามารถจัด Line ให้ Seal ที่ยกเลิก Curse ขึ้นมาที่ At Line ได้มั้ยครับ
kaszaki
0
 
โพสต์: 21
Cash on hand: 50.00

Re: การบอกผ่าน...

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 30, 2009 2:27 pm

ไม่ได้ครับ เพราะเลยช่วง main step สำหรับสั่งการการ์ดไปแล้วครับ
::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การบอกผ่าน...

โพสต์โดย TheKingOfAnnedisonge เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 02, 2009 11:37 am

แล้วสามารถร่าย Mystic แก้ ได้ไหมอะครับ

[จากข้อ หนึ่ง]
ภาพประจำตัวสมาชิก
TheKingOfAnnedisonge
0
 
โพสต์: 138
Cash on hand: 100.00

Re: การบอกผ่าน...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 02, 2009 7:22 pm

ร่ายได้ครับ ถ้ามี mp เหลือพอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน