Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามครับ?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 12:39 am

ออกจากการโจมตีครับ ไม่เกิดการย้ายเป้าหมายขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 12:54 am

sael ที่ได้รับ effect ของการ์ด ให้อยู่ท่า combination ถือว่าเป็นsealที่รวมร่า่งไหมครับ เช่นสามารถใช้สกิลที่มีเงื่อนไขรวมร่างได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:54 am

ถือว่ารวมร่างครับ ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ พุธ ต.ค. 27, 2010 10:36 pm

prodigy เขียน:sael ที่ได้รับ effect ของการ์ด ให้อยู่ท่า combination ถือว่าเป็นsealที่รวมร่า่งไหมครับ เช่นสามารถใช้สกิลที่มีเงื่อนไขรวมร่างได้ไหม


ถามต่อนะครับ ถ้ากรณีแบบนี้จะสามารถ Break Combination ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 1:37 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 1:00 pm

1.มี vasile กับ [N] vampire อีก 3 ใบในสนาม vasile at ปกติเท่ากับ 9 + [N]vmapire 3 = 12 ถ้า ร่าย Rest of War ใส่ vasile และเลือกข้อ 2 ถ้า seal ที่ Rest of War ติดมี at ปกติไม่เกิน 9 seal นั้น at +3 vasile จะได้รับผลไหมครับ
2.Vlad V. ถ้าต่อสู้กับ seal ที่มี sp เท่ากับ Valad V. จะป้องกันการทำลายจากการต่อสู้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 11:36 am

1. ได้รับผลครับ

2. ไม่ป้องกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 5:55 pm

prodigy เขียน:1.มี vasile กับ [N] vampire อีก 3 ใบในสนาม vasile at ปกติเท่ากับ 9 + [N]vmapire 3 = 12 ถ้า ร่าย Rest of War ใส่ vasile และเลือกข้อ 2 ถ้า seal ที่ Rest of War ติดมี at ปกติไม่เกิน 9 seal นั้น at +3 vasile จะได้รับผลไหมครับ
2.Vlad V. ถ้าต่อสู้กับ seal ที่มี sp เท่ากับ Valad V. จะป้องกันการทำลายจากการต่อสู้ไหม


BOC Team03 เขียน:1. ได้รับผลครับ

2. ไม่ป้องกันครับ



1.จากข้อ.1ครับ
การได้รับผล+เปลี่ยนแปลงatจากอบิลิตี้หรือskillนั้น
ก็ไม่นับเป็นการเปลียนแปลงatปกติหรือครับ มือใหม่งงครับ
ปล.atปกติคือat ที่แสดงอยู่บนการ์ดก็พอเข้าใจ
แต่ งงตรงsealได้รับผล+เปลี่ยนแปลงatจากอบิลิตี้หรือskillแล้ว
เกิดการเปลี่ยนแปลงatแล้วทำไมถึงไม่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงatปกติอ่ะครับ อธิบายหน่อยก็ดีครับ
ตย.
vasile กับ [N] vampire อีก 3 ใบในสนาม vasileก็จะได้รับ+3ก็จะเป็น12
ฝ่ายตรงข้ามตีมาat12แบบนี้ไม่ถือเป็นการเกิดการเปลี่ยนแปลงatเหรอครับ
หรือว่าการเปลี่ยนแปลงatจากอบิลิตี้หรือskillนั้น ไม่นับเป็นการเปลี่ยนแปลงat
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 8:10 am

เพราะ Rest of War ดูแค่ at ปกติครับ เลยใช้ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นไม่ส่งผลต่อ at ปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 6:33 pm

งี้การส่งผลเปลี่ยนแปลงค่าatปกติก็มีแต่ต้องcomเท่านั้นใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 11, 2010 7:19 pm

โดยพื้นฐาน ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พุธ ธ.ค. 29, 2010 6:20 pm

รูปภาพ
ถ้ามี ธาตุน้ำ 1 ใบฝ่ายเราในสนาม เมื่อฝ่ายตรงข้ามที่มีค่าโจมตีน้อยกว่าหรือเท่ากับ Nerissa โจมตี Nerissa สามารถโดดลงมา Freez ได้ไหมครับ
รูปภาพ
เมื่อมี Qling Long อยู่ใน shire เราประกาศใช้สกิล mokoto จ่าย mp3 ฝ่ายตรงข้ามinterfereนำ Oling Long ในshireออกจากเกม
ในกรณีเราเหลือ mp แค่ 3 เราจะต้องออกจากการใช้สกิลไหมครับ และจ่ายmp3 ด้วยไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 02, 2011 9:33 am

ไม่ได้ครับ

จ่ายไปแล้วครับ ไม่ต้องออกจากการใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 02, 2011 11:50 pm

รูปภาพ
Pan At+2 ตามจำนวน Monster ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนาม
1.ถ้าในสนาม มี Pan 2ใบในสนาม ได้ At+2 หรือไม่ได้ + เลยครับ จะถือว่าไม่ได้ + จากใบที่มีชื่อซ้ำกันเลยหรือเปล่าครับ หรือว่าไม่นับใบที่ซ้ำครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 03, 2011 5:21 pm

+2 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พุธ ม.ค. 05, 2011 10:37 pm

รูปภาพ
เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Starlight ShinShin At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
ถ้า Starlight ShinShin เข้ามาในสนามจากกองการ์ด ได้ at+1ทันไหมครับ
seal ที่ติด curse จาก skill มาแล้ว 1 turn ถ้า curse นั้นยังทำงานอยู่ สามารถใช้ใบยกเลิก skill เผื่อยกเลิก curse ที่เกิดจาก skill ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 07, 2011 9:54 pm

ทันครับ

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ม.ค. 08, 2011 9:05 pm

รูปภาพ
1.ในกรณี เราร่าย Refugium Peccatorum เลือกนำ sacrifice of gideon เข้ามาในสนามแล้ว จังหวะนี้สามารถใช้interfereสกิลใน shire ของ Refugium Peccatorum เพื่อเอา sword of wizdom ขึ้นมือได้ไหมครับ
2.ถ้าข้อ1ได้ กรณีข้อ1 ต่างจากจังหวะการ์ดเปลี่ยนโซนที่ไม่สามารถสั่งการได้อย่างไรครับ
รูปภาพ
1.ในกรณี twilight harpy โดน stone curse ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีsealติดdimenion curse เมื่อเข้า main step ability เมื่อเข้าmain step จะทำงานไหม
2.abilityเมื่อเข้าmain step สั่งผู้เล่นใช่ไหม
3.เมื่อใช้abilityเมื่อเข้าmain step twilight harpy จะเป็น inactive หรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 10, 2011 10:30 am

1. ยังไม่ได้ครับ เพราะ Refugium Peccatorum ยังไม่ตก shrine


1. ทำงานครับ

2. แล้วแต่กรณีครับ

3. ไม่เป็นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ม.ค. 10, 2011 6:19 pm

1.ถ้าร่าย fallen spell เลือกนนำ refugium ลง shire สามารถใช้สกิลในshire ต่อได้ไหมครับ
2.ถ้าร่ายrefugiumแล้วโดน interfere ทำลาย สามารถ ใช้สกิลในshire ได้เลยไหม
3.ในกรณีมีmysticประเภท reve อยุ่ในshire 2 ใบ เราร่ายrefugium เลือก sacrifice เลือกability move mystic ได้ไหมครับ
4.mystic การ์ดประเภทไม่มีเทริน์ ร่ายสำเร็จแล้วยังถือว่าไม่ตกshireทันทีหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน