Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ จันทร์ ก.ย. 21, 2009 7:01 pm

1. ถ้าเกิดผมมี mp เหลืออยู่ 5 แล้วใช้ shiriel สั่งโจมตี all ไปโดยจ่าย mp 5 พอดี

ถ้าฝั่งตรงข้ามใช้ black wiser ใช้สกิล ลด mp ผมลง 1 ผลจะเป็นอย่างไร

1.1 shiriel จะไม่สามารถโจมตี all mp เหลือ 0
1.2 shiriel จะไม่สามารถโจมตี all mp เหลือ 4
1.3 shiriel จะโจมตี all เพราะถือว่าสั่งไปแล้ว

2. ถ้าผมใช้ Ryusuke Anatora ใช้ skill copy ability ของ Gehenna Porta Angeli

แล้วต่อมาถ้าเกิด มี effect ใดๆทำให้ ค่า at ฝั่งตรงข้าม - ขึ้นมาแล้วผมก็ให้ ability ของ

ryusuke และ gehenna ส่งผล จากนั้นจึง ใช้ skill ของ Ishan, the Prophet ทำให้ gehenna สูญเสีย

ability

คำถามนะครับ

2.1 จะมี interfere ให้ ishan ใช้ skill หรือไม่
2.2 จะถือว่าเป็นการวนแบบไม่รู้จบหรือไม่
2.3 ถ้าทำได้ผมสามารถให้ฝั่งตรงข้าม - at อินฟินิตี้ ส่วน gehenna + at อินฟินิตี้ได้หรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย s_zing เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 6:17 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 21, 2009 10:19 pm

1. All ต่อเพราะถือว่าจ่ายไปแล้วครับ


2. พอทำแล้ว เราจะแพ้ทันทีครับ
เพราะตามกฎใหม่ ผู้เล่นที่ทำให้เกิด loop ไม่รู้จบ จะถือว่าแพ้เกมนั้นทันทีครับ
ถ้าการกระทำใดๆ ที่ทำให้เกิด loop ไม่รู้จบจากการกระทำเดียวโดยไม่ต้องสั่งการได้ จะทำให้เราแพ้ทันทีครับ โดยไม่สนว่าทำไปกี่ครั้งก่อนค่อยหยุด loop ครับ ไม่ใช่แบบ อ้ะ ทำไป 90 ครั้งแล้วพอละกันไม่ใช่ loop ก็ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ

โพสต์โดย zophos เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 7:07 pm

BOC Team01 เขียน:1. All ต่อเพราะถือว่าจ่ายไปแล้วครับ


2. พอทำแล้ว เราจะแพ้ทันทีครับ
เพราะตามกฎใหม่ ผู้เล่นที่ทำให้เกิด loop ไม่รู้จบ จะถือว่าแพ้เกมนั้นทันทีครับ
ถ้าการกระทำใดๆ ที่ทำให้เกิด loop ไม่รู้จบจากการกระทำเดียวโดยไม่ต้องสั่งการได้ จะทำให้เราแพ้ทันทีครับ โดยไม่สนว่าทำไปกี่ครั้งก่อนค่อยหยุด loop ครับ ไม่ใช่แบบ อ้ะ ทำไป 90 ครั้งแล้วพอละกันไม่ใช่ loop ก็ไม่ได้ครับ


ขอถามด้วยคนครับ
1. " เกิด loop ไม่รู้จบจากการกระทำเดียวโดยไม่ต้องสั่งการได้ " แล้ว combo Josslyn, the Valkyrie กับ bakery girl ยังถือว่าใช้ได้หรือเปล่าครับ
1. 2 ถ้าไม่ได้ ผมสั่ง Josslyn, the Valkyrie ใช้skill 50 ครั้งแล้วครั้งที่ 51 ใช้skill ของ seal ใบอื่นเช่น assain doll ก็จะถือว่าไม่เป็น loop ไม่รู้จบ ใช่หรือไม่
2. ถ้าเรามี mp 8 Josslyn, the Valkyrie สามารถใช้ skill ได้ 8 ครั้งใช่หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ ::030::
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 11:13 pm

1. ใช้ได้ครับ เพราะถือว่าต้องสั่งการเรื่อยๆ สามารถออกจากการสั่งการเมื่อไรก็แล้วแต่

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 25, 2009 10:32 am

ขอถามเพิ่มนะครับ

1. ability ของ takima, black wood jaguar ตอนเข้าสู่ sub turn โจมตี seal ที่เรานำขึ้นมือโดยผลของการ steal กับ seal ที่นำเข้ามาในสนามสามารถเป็น seal ใบเดียวกันได้หรือไม่

1.1 ถ้าทำได้ แล้วในกรณีที่ในมือไม่มี seal เรายังสามารถทำเหมือนกับกรณีแรกได้มั้ย

2. skill ของ queen nerimor สามารถกำหนดเป้าหมายการทำลายไปยัง seal ใบเดียวกันได้หรือไม่ เช่น กำหนด ทำลายไฟ ไปที่ sir ishan และทำลาย seal ที่มี lv 1 ไปที่ sir ishan
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 25, 2009 10:48 am

1. ได้ครับ

1.1 ไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถกำหนดเป้าหมายในมือได้ เลยเลือกให้ ability ทำงานไม่ได้
(เป้าหมายในมือของ ability นี้คือ seal 1 ใบ แต่เป็นอะไรก็ได้)

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 10:18 am

1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย ordonus ใส่ Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya ที่ได้รับ at+2 infinity turn จาก ability ของตัวมันเอง อยู่แล้วผมทำการใช้ kuku clock เร่งให้ ordonus หลุด ผลจะเป็นอย่างไร

1.1 at+2 หายไป
1.2 at ยังคง +2 อยู่

ถ้าตอบ 1.2 ช่วยชี้แจงกรณี ที่ร่าย cool moon แล้วใช้ kuku เร่ง cool moon แล้ว seal เราไม่ต้องไปอยู่ df line ด้วยครับ
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 12:56 pm

at +2 หายไป เพราะจะเร่งได้ต้องติดสำเร็จก่อนแล้ว และพอติดสำเร็จ ผล At + เจอยกเลิกหายไปแล้วครับ


cool moon ทำได้เพราะมี interfere ตอนติด curse นะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 11:38 pm

ok ครับ เข้าใจว่า ordonus ติดสำเร็จแล้วไม่มี interfere ให้ใช้แทรกผลเลยหาย

แต่ขอให้ช่วยอธิบายคำว่า interfere ติด curse ทีครับ

1. คำว่าิ interfere ติด curse นี่คือ curse ส่งผลหรือยัง กรณี interfere ติด curse ของ cool moon คือ curse ยังไม่ส่งผลใช่หรือไม่ จึงทำให้เร่ง cool moon ออกไปได้แล้ว seal ยังคงอยู่ที่ at line

2. แล้ว interfere ติด curse ของ Anantanagaraja กรณีใช้ kuku เร่ง seal ฝั่งตรงข้ามให้ตายไปเลยแล้วออกจากการต่อสู้

interfere ของทั้งสองกรณีเกิด step เดียวกันหรือไม่คือ curse ส่งผลแล้ว หรือยังไม่ส่งผล

ขอบคุณครับ

อันนี้ถามเพิ่มครับ

Fairy Lover
Type: tarot Subtype: 6 The Lovers
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: 2 Rarity: special
Skill:
Twinkling; การ์ดทุกใบใน At Line ไม่สามารถใช้ Skill ได้ 2 Turn (Inf) (Mp 3)
Ability:
การ์ดทุกใบใน At Line ป้องกันการโจมตีและป้องกัน Skill
ตราบเท่าที่ Fairy Lover อยู่ใน Shrine ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ Skill ของ Seal บนมือได้เพียง 1 ครั้งใน 1 Subturn เท่านั้น
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: A-un no. 61
Version: Realm of Fairy
Verno: 71

3 ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ david ใบที่ 1 ประกาศใช้สกิล จากบนมือ และใน interfere step เดียวกันประกาศใช้ เรจิน่า โปรโมใช้ skill จากบนมือ (ประกาศใช้ เรจิน่าแทรกโดยที่ david ยังไม่ได้เข้ามาในสนาม) แล้วผมใช้ fallen spell ลาก Fairy lover ลง shire ฝ่ายตรงข้ามจะได้นำ เรจิน่า และ david เข้ามาในสนามหรือไม่

4 ถ้าฝ่ายตรงข้ามประกาศให้ Toxic ใช้ skill จาก at line แล้วผมใช้ skill twinkling ของ Fairy lover จากบนมือ Toxic ฝ่ายตรงข้ามยังคงใช้ skill ต่อหรือไม่ ถ้าไม่จะต้องจ่าย mpหรือไม่
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 12:02 pm

1. curse ยังไม่ส่งผลครับ ที่เร่ง cool moon คือเร่งที่ตัว mystic ครับ เพราะ cool moon มีผล 1 turn พอผลโดนเร่งไป 1 turn เลยหลุด พอหลุดปั๊บเลยได้ติด curse แล้วครับ


ตอน interfere ติด curse
curse ยังไม่แสดงผล (ไม่งั้น Death Curse ก็รักษาไม่ได้เลย) และยังไม่นับ turn ครับ
เข้าใจง่ายๆ ว่าเร่งได้เฉพาะ Mystic เพราะเร่งที่ตัว Mystic ก่อนแสดงผล
ถ้าเร่งจากผล Seal ต้องให้แสดงผลไปแล้วครับถึวมี Turn และเร่งได้


3. ได้แค่ เรจิน่า ครับ

4. จ่าย Mp ไปแล้ว หยุดใช้ skill ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 6:17 pm

งั้นก็คือ interfere ติด curse มี 2 step คือ ก่อนติด curse กับหลังติด curse ใช้มั้ยครับ

ก่อน ติด curse เช่น ใช้ kuku clock เร่ง Cool moon ที่ติด seal

หลัง ติด curse เช่น Anantanagaraja เมื่อ ต่อสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วยติด curse แล้วใช้ kuku clock เร่งให้ตายไปเลย

เป็นอย่างงี้รึเปล่าครับ
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 11:08 pm

ไม่ครับ มี interfere ตอนติด curse ก่อนแสดงผลแค่อันเดียวครับ
ไม่มี interfere หลังติด curse นะครับ

กรณี Ananta ตอนต่อสู้เร่งตอน interfere ตอนติด curse แต่ยังไม่แสดงผล ไม่นับ turn ให้ตายเลยทำไม่ได้นะครับ ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 9:36 am

ถ้าในสนามเรามี humanus porta angeli และมีมิสติก ประตูมนุษย์ อยู่ ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ The Sacrifice of Gideon ทำให้

humanus porta angeli สูญเสีย ability ใน subturn โจมตีของฝ่ายตรงข้าม แล้วพอเข้า subturn โจมตีของผม พอทำการ progress

แล้วจะยังได้จั่วการ์ด 2 ใบหรือไม่ และสามารถนำ humanus porta angeli กลับมาโดยการ ทิ้งการ์ด 2 ใบในมือได้หรือไม่
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 11:35 am

แก้หัวกระทู้ให้ตรงกับกฎบอร์ดด้วยนะครับ

ได้จั่วอยู่ครับ เพราะ ability ทำงานใน remove zone ซึ่งผลของ The Sacrifice of Gideon จะหายไป ทำให้ ability ทำงานได้

และนำกลับมาจาก remove zone ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 12:25 pm

1 ขอโทษครับที่ตั้งหัวข้อไม่ตรงกับคำถาม

แต่ผมอยากทราบว่าถ้าผมต้องการตั้งกระทู้ถามในกระทู้เดิมผมต้องทำการเปลี่ยนชื่อหัวข้อกระทู้ทุกครั้งใช่หรือเปล่าครับ

ยกตัวอย่างเช่นกระทู้นี้ตอนแรกที่ผมตั้งไว้คือ "ข้อสงสัยเกี่ยวกับ mp ไม่พอครับ กับการวนไม่รู้จบ" แต่พอผมเปลี่ยน

คำถามในข้อต่อๆไป ผมก็เลยเปลี่ยนเป็น "ถามครับ" เพราะหัวข้อมันไม่เหมือนตอนแรกแล้ว

ผมควรจะทำการเปลี่ยนหัวข้อกระทู้เรื่อยๆใช่หรือไม่


2 ถ้าฝั่งตรงข้ามใช้ angel of soprano ทำการ remove Saharhea, the Wand of Nerimor 2 ใบในสนามฝั่งผม ถ้าผมใช้

confinement ทำให้คฑาหนึ่งใบไม่สามารถนำออกจากเกมได้ ผลจะเป็นอย่างไร

2.1 คฑาจะถูกนำออกจากเกม 1 ใบหรือ 2 ใบ

2.2 ถ้าเกิดมี mystic card ที่เป็นอินฟินิตี้ turn ใบอื่นจะต้องเดังไปนำใบอื่นออกจากเกมหรือไม่



3 ถ้าฝั่งตรงข้ามทำการร่ายมังกร 1 ใบและสั่ง growth แล้วผมใช้ angel of soprano ทำการ remove seal ใบนั้นขณะที่เขานำ

seal เงื่อนไขออกจากเกม จะถือว่า seal ใบนั้นทำการ growth สำเร็จหรือไม่ (เช่น ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี dragon enchantressจะได้จั่วมั้ย)

4 ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง david ใช้ skill ใน subturn และนำ david เข้ามาในสนามแล้ว ต่อมา ใน sub turn เดียวกันฝ่ายตรงข้ามสั่ง

เรจิน่าโปรโมใช้ skill จากบนมือ แล้วผมใช้ fallen spell ลาก Fairy Lover ลง shire ถามว่า เรจิน่าจะเข้ามาในสนามรึไม่
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 12:43 am

1. ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกครั้งครับ แค่ตอนแรกหัวกระทู้ตรงกับเรื่องที่จะถามครั้งแรกก็โอเคแล้วครับ เพื่อไม่ให้หัวกระทู้มีแต่ "ถามครับ" หมดหน้าบอร์ด แลครับ ::022::


2. ฝ่ายที่ใช้ Angel of Soprano ต้องไปเลือกใบอื่นแทน ถ้าไม่มีก็ remove ได้กี่ใบก็เลือกไปแค่นั้นครับ


3. ต้องใช้ก่อนเค้า remove seal เงื่อนไขนะครับ
(ใช้ตอน interfere ตอนเค้าร่าย Dragon ลงมาได้) แล้วจะยังไม่ถือว่า growth ครับ

ถ้าใช้ interfere ตอนเค้านำออกจากเกมแล้วจะไม่ทันครับ



4. จะใช้ skill ต่อไม่ได้ ไม่เข้ามาในสนามครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 2:08 pm

s_zing เขียน:
2 ถ้าฝั่งตรงข้ามใช้ angel of soprano ทำการ remove Saharhea, the Wand of Nerimor 2 ใบในสนามฝั่งผม ถ้าผมใช้

confinement ทำให้คฑาหนึ่งใบไม่สามารถนำออกจากเกมได้ ผลจะเป็นอย่างไร

2.1 คฑาจะถูกนำออกจากเกม 1 ใบหรือ 2 ใบ

2.2 ถ้าเกิดมี mystic card ที่เป็นอินฟินิตี้ turn ใบอื่นจะต้องเดังไปนำใบอื่นออกจากเกมหรือไม่



ขอถามเกี่ยวกับข้นนี้เพิ่มนะครับ ในกรณีที่ ใช้ angel of soprano สั่ง remove mystic 3 ใบที่เป็นอินฟินิตี้เทิร์น ถ้า

1 ในนั้นเป็น สมบัติลับเช่น Key of Empyrean Gate ที่มี 3 fix charge แล้วสั่งยกเลิกทำไมการ์ดใบอื่นถึงไม่ถูก

นำออกจากเกมไปด้วยหล่ะครับ ช่วยอธิบายความแตกต่างกันหน่อยครับ
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 4:28 pm

Key of Empyrean Gate ยกเลิกผลของ angel of soprano ทำให้ไม่ต้องถูก Remore
แต่ Mystic Card อีก 2 ใบต้องถูก Remore ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

โพสต์โดย s_zing เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 9:51 am

BOC Team02 เขียน:Key of Empyrean Gate ยกเลิกผลของ angel of soprano ทำให้ไม่ต้องถูก Remore
แต่ Mystic Card อีก 2 ใบต้องถูก Remore ครับ



1 ข้อนี้ขอแย้งครับ

อันนี้ผมเคยคุยกับ Judge มา 3-4 คนแล้ว ทุกคนบอกว่า angel of soprano จะไม่ทำการ remove การ์ดใบใดเลย ถ้า 1 ใน

ใบที่สั่ง remove เป็นสมบัติลับที่มี 3 fixed charge แล้วผู้เล่นสั่งยกเลิก

มีจัดจ์คนนึงบอกกับผมว่า เนื่องจากตอนที่เราร่าย soprano เราได้กำหนดจำนวนที่เราจะทำการ remove ไว้แล้ว

พอถึงขั้นทำการ remove แล้วปรากฏว่าเหลือ 2 ใบที่ตรงตามเงื่อนไข เนื่องจากสมบัติลับสั่งยกเลิกไป ดังนั้นจึงขัดกับ

จำนวนที่เรากำหนดไว้ตอนแรก จึงไม่สามารถทำการ remove ใบใดๆได้เลย ถ้าไม่ได้เป็นตามนี้ขอเหตุผลด้วยครับ

ขอบคุณครับ



2 อันนี้ถามเพิ่มครับ คือไปอ่านกระทู้อื่นมาพบว่า ใน sub turn แรกของเกมถ้าผมทำการร่าย holy blue sea แล้วโชว์ devine 1

ใบในมือแล้วจ่าย mp แล้วจั่ว 2 ใบไม่ได้หรือครับ



3 เหมือนข้อ 2 แต่เปลี่ยนเป็น ทิ้ง devine 1 ใบจะได้หรือไม่
s_zing
0
 
โพสต์: 257
Cash on hand: 750.00

Re: ถามเกี่ยวกับการนำออกจากเกมครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 11:09 am

ยังไงส่งชื่อ judge ทั้งหมดมาให้ผมด้วยนะครับ จะได้แจ้ง magna ต่อไปเพื่อชี้แจงความเข้าใจให้ถูกต้อง

1. ถึงยกเลิกไปหนึ่งใบ แต่ใบที่เหลือก็ถูก remove อยู่ดีครับ
ถ้า ability ของการ์ดจะไม่ทำงาน คือหาเป้าหมายไม่ได้กรณีเดียวครับ การถูกยกเลิกไม่ได้ทำให้จำนวนของเป้าหมายลดลงจน ability ทำงานไม่ได้ แต่ผลของ ability ถูกยกเลิกแม้จะทำงานสำเร็จแล้วก็ตาม ดังนั้นการยกเลิกไม่ได้ทำให้ angel of soprano ไม่ทำงานนะครับ

2. ไม่ได้ครับ จ่าย mp ได้แค่การร่ายการ์ดเท่านั้น จ่ายโดย ability ไม่ได้

3. ทิ้งได้ครับ เพราะไม่ได้จ่ายอะไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน