Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller it no joke

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

it no joke

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 6:13 pm

1.ฝ่ายตรงข้ามร่าย sacred area ล็อก พ่อกาไว้ ผ่านมา1 เทริน แล้ว ต่อมาผมจั่วได้ it no joke
จึงร่ายเพื่อย้ายการล็อกมาล็อกลูกกาอีกใบแทนทำแบบนี้ได้ไหมครับ
ปล.it no jokeนั้นย้ายเป้าหมายที่ส่งผลอยู่ก่อนแล้วได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: it no joke

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 7:29 pm

ไม่ได้ครับ ย้ายได้เฉพาะ ตอนจังหวะเลือกเป้าหมายตอนนั้นเท่านั้นครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน