Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Charm Curse และอื่นๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ เสาร์ พ.ย. 06, 2010 10:02 pm

1.ถ้าเรา Charm Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม เราจะสามารทำอะไรกับ Seal นั้นได้บ้างครับ
2.การเลือกสุ่มการ์ดในมือ เราสามารถเลือกได้มั้ยครับว่า จะสุ่มเลือก Seal หรือ Mystic
3.การเลือกสุ่มจากกองการ์ด เราสามารถสุ่มเอาใบบนสุดหรือใบล่างสุดได้มั้ยครับ
4.ถ้าเราร่าย Heroic Monument ลงมา สามารถใช้ Skill ของ Heroic Monument ได้ทันทีเลยมั้ยครับ
5.ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal 2 ใบ คือ Seal A ซึ่งมี sp 4 และ Seal B ซึ่งมี sp 5 ถ้าเราสั่ง Medusa ใช้ skill Stone Curse Seal 1 ใบที่มี sp 1,2,3,4 infinity Turn ใส่ Seal A ที่มี sp 4 แล้ว Seal A ได้รับผลที่ทำให้ป้องกัน Skill ของ Medusa แต่ Seal อีกใบมี sp 5 ซึ่งไม่ตรงตามเงื่อนไขของ skill แล้วจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 07, 2010 10:21 pm

ทำไมยังไม่ตอบอะคับ ::033::
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย AodGT เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 8:20 am

[G]reandecross เขียน:1.ถ้าเรา Charm Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม เราจะสามารทำอะไรกับ Seal นั้นได้บ้างครับ
2.การเลือกสุ่มการ์ดในมือ เราสามารถเลือกได้มั้ยครับว่า จะสุ่มเลือก Seal หรือ Mystic
3.การเลือกสุ่มจากกองการ์ด เราสามารถสุ่มเอาใบบนสุดหรือใบล่างสุดได้มั้ยครับ
4.ถ้าเราร่าย Heroic Monument ลงมา สามารถใช้ Skill ของ Heroic Monument ได้ทันทีเลยมั้ยครับ
5.ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal 2 ใบ คือ Seal A ซึ่งมี sp 4 และ Seal B ซึ่งมี sp 5 ถ้าเราสั่ง Medusa ใช้ skill Stone Curse Seal 1 ใบที่มี sp 1,2,3,4 infinity Turn ใส่ Seal A ที่มี sp 4 แล้ว Seal A ได้รับผลที่ทำให้ป้องกัน Skill ของ Medusa แต่ Seal อีกใบมี sp 5 ซึ่งไม่ตรงตามเงื่อนไขของ skill แล้วจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::



1. - เปลี่ยนline ซิลที่ติด charm ได้ 1 ครั้งต่อ 1 ซับเทริน์ ,สั่งโจมตี (ซิลอื่นที่ไม่ใช่ตัวมันเอง) หากมันอยู่ at line ถ้าจะสั่งตีต้องตี ซิล atline ใบอื่น จะตีไป df line ไม่ได้ เว้นแต่มันมีความสามารถโจมตีข้ามไลน์ หรือสั่งโจมตี all ก็ได้ โดยการสั่งตี all จะโดยตัวที่ติด charm ด้วย , ไม่สามารถสั่งซิลที่ติด charm ของฝ่ายตรงข้ามที่รวมร่างอยู่แยกการรวมร่างได้
2. -ไม่แน่ใจ--- ไม่ขอตอบ
3. - ไม่แน่ใจ - ไม่ขอตอบ
4. - ไม่แน่ใจ - ไม่ขอตอบ
5. เมื่อ seal ได้รับการป้องกันเท่ากับไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายได้ เราก็ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ที่สามารถติดสกิลได้ในสนาม 1 ใบ ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายเราหรือฝ่ายเขา
แก้ไขล่าสุดโดย AodGT เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 11:42 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00

Re: Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 09, 2010 12:56 pm

[G]reandecross เขียน:1.ถ้าเรา Charm Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม เราจะสามารทำอะไรกับ Seal นั้นได้บ้างครับ
2.การเลือกสุ่มการ์ดในมือ เราสามารถเลือกได้มั้ยครับว่า จะสุ่มเลือก Seal หรือ Mystic
3.การเลือกสุ่มจากกองการ์ด เราสามารถสุ่มเอาใบบนสุดหรือใบล่างสุดได้มั้ยครับ
4.ถ้าเราร่าย Heroic Monument ลงมา สามารถใช้ Skill ของ Heroic Monument ได้ทันทีเลยมั้ยครับ
5.ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Seal 2 ใบ คือ Seal A ซึ่งมี sp 4 และ Seal B ซึ่งมี sp 5 ถ้าเราสั่ง Medusa ใช้ skill Stone Curse Seal 1 ใบที่มี sp 1,2,3,4 infinity Turn ใส่ Seal A ที่มี sp 4 แล้ว Seal A ได้รับผลที่ทำให้ป้องกัน Skill ของ Medusa แต่ Seal อีกใบมี sp 5 ซึ่งไม่ตรงตามเงื่อนไขของ skill แล้วจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::


1. สั่งโจมตีอย่างเดียวครับ

2. เลือกได้ครับ

3. ได้ครับ

4. ได้ครับ เพราะตามปกติจะมี interfere อื่นๆ ให้ใช้นอกจาก interfere ของการร่ายด้วย

5. ต้องเลือกเป้าหมายอื่นๆ ครับ ซึ่งในกรณีนี้จำเป็นต้องเลือก Medusa เอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน