Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:12 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

โพสต์โดย Homey Boy เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 9:43 am

ตัวที่บอกครับ skill มันบอกว่า

แสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากองการ์ด 1กองของฝ่ายตรงข้าม จากนั้นนำการ์ดนั้นเข้ามาในสนาม เมื่อจบ subturn ถ้าการ์ดที่ถูกนำเข้ามาในสนาม (แม้เป็น seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ skill นำเข้ากองการ์ด

อยากทราบครับว่า
1.เข้ากองการ์ดใครได้บ้าง
2.ถ้าเข้ากองการ์ดไปแล้ว ต้องวางไว้บนกอง หรือ ผุ้ใช้สกิลใส่ไว้ส่วนใดก็ได้ของเด็ค ::004::

รบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ ::022::
Homey Boy
0
 
โพสต์: 12
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 12:08 pm

1. เจ้าของการ์ดนั้นครับ

2. ใส่ส่วนใดก็ได้ แล้วค่อยสับให้อยู่ในสภาพสุ่มครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

โพสต์โดย Homey Boy เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 1:21 pm

ขอบคุณมาก ::002:: ครับ
Homey Boy
0
 
โพสต์: 12
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ จันทร์ ส.ค. 16, 2010 8:48 pm

ถ้าใช้ Skill ของ Snaked Tailed Tindalos 1 ใช้ Skill ยกเลิก Skill และ Ability ของ Sealที่ส่งผล + และหรือ - Df ถ้าผลของ Skill และ Ability บวกทั้ง At และ Df จะยกเลิกทั้งสองอย่างเลยไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: ถามครับ skill ของ snake tailed tindalos H.X.2 072/126

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 16, 2010 9:32 pm

ยกเลิกเฉพาะ Df ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน