Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:16 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง kobold circus manager

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง kobold circus manager

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 6:03 pm

จาก กระทู้นี้

ผมอ่านใน Errata Wiser Special เล่ม Saint 3
ในนั้นบอกว่า ถ้ามี [S] อยู่ในสนาม 2 ใบ แล้วสั่งใช้ skill [S] จะยกเลิกผล +at แต่ยังคงตีเข้า Df ได้อยู่
เลยอยากรู้จะเป็นแบบไหนกันครับ?

แล้วก็ จาก กระทู้นี้

ผมอยากรู้ว่า "โดนยกเลิกสกิลใส่ตัวโคบอลไฟ" กับ "ใช้สกิลตี seal A แล้ว seal A ติด Black to origin (คงเป็น text 2)" มันต่างกันยังไงครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ถามเรื่อง kobold circus manager

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 10:31 am

ไม่ต่างครับ เป็นเพราะความเข้าใจใหม่ๆ ทำให้คำตอบต่างไปจาก errata ครับ

คือลักษณะ skill ของ kobold circus manager เหมือนกับ wind goddess shaman ที่สามารถถูกยกเลิกได้ครับ
เป็นแค่ skill ที่ส่งผลให้ seal ทำสิ่งต่างๆ ได้ สามารถถูกยกเลิกได้ตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน