Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 05, 2010 9:05 pm

1. เนลิมอคอมกับอิฮานอยู่แล้วแปะคทา ถามว่า เนลิมอบวกแอทตามอิสฮานทั้งหมดในสนามจะนับตัวที่เป็นใบลองด้วยมั้ยคับ
2. ถ้าคทาเนลิมออยู่ใน Shrine ผมสั่งเนลิมอใช้สกิล,โจมตี แล้วคทาจะมาแปะที่เนลิมอ เนลิมอจะ +At -sp -mp ทันทีเลยหรือไม่คับ?
3. ผมร่าย Juggling Crown แล้วเก็บการ์ด1ใบตามอบลิตี้ของมัน จากนั้นผู้เล่น1คนจั่วการ์ด2ใบ ถามว่า ให้เราเลือก หรือว่าอีกฝ่าย เห็นผมใช้แล้วเขาอยากจั่วเขาก็จั่วเลยครับ?
4. ผมมี Gigantic Angler แล้ว มี Sire Ishan in mem อยุ่ใน AT line เขาสั่งโจมตี Gigantic Angler แล้วผมสั่ง Sire ishan in mem ใช้สกิล ย้ายเป้าหมายมาที่ sire ishan in mem แล้ว ability Gigantic Angler ทำให้เขาไม่สามราถสั่งโจมตีซีลใบอื่นในสนามฝ่ายเราได้ เขาต้องเลือกเป้าหมายใหม่ใช่มั้ยคับ? หรือว่าอะไร ...

ขอบคุนครับ ::011::
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 12:18 pm

1. ไม่นับครับ

2. ทันทีครับ แต่ mp นั้นเราจ่ายไปแล้ว ดังนั้นยังจ่ายเท่าเดิมในการโจมตี/ใช้ skill ครั้งนี้ครับ

3. เราเลือกครับ ว่าจะให้ใครจั่ว

4. ต้องโจมตี Sire Ishan in mem ครับ เพราะการย้ายเป้าหมายจะไม่ต้องตรวจสอบเป้าหมายอีก และก็เพราะสั่งโจมตีไปแล้วด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 19, 2010 10:29 pm

ถามต่ออีกแล้วครับ
1. ถ้าซีลเราอยู่ในท่ารวมร่างที่มีท่าโจมตี 2times หรือ 3times ก็แล้วแต่ แล้วได้รับอบิลิตี้ "สามารถใช้ถ้าโจมตีได้2ครั้ง โดยจ่าย MP แค่ครั้งเดียว " จะทำให้ตีเป็นกี่ครั้งครับ

2. ถ้าซีลA เป็นซีลที่มี Ability ซีลที่ต่อสู้กับ [s] ยกเลิกสกิลอบิลิตี้ของกาดทุกใบ ถามว่า ถ้าซีลA โจมตีไปที่ ซีลที่มีมิติกการ์ด + ค่า / - ค่าพลังอยู่ มิสติกกาดนั้นจะหลุดมั้ยคับ?

ขอบคุนอีกครั้งคับ และมีไรจะมาถามเรื่อยๆคับ ::022::
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 19, 2010 10:39 pm

1. ถ้าหมายถึงใช้ท่าโจมตีได้ 2 ครั้ง
ก็ 2 / 3 time x 2 ครับ


2. หลุดครับ
ไม่ต้อง + / - พลัง
Mystic PS อะไรแปะอยู่ หลุดหมดครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อังคาร ก.ย. 21, 2010 4:00 pm

ถามอีกแล้วคับบบบ
ถ้า Andre, แปะดาบของเขาเอาไว้ แล้วอีกฝ่ายมี Balam, ยืนชู2นิ้วบอกว่า " ตูไม่กลัวไนท์โว้ยย " แต่แล้ว Andre, ก็ยกดาบขึ้นมาบอกว่า " ตูยกอบิลิตี้ของพวกเอ็งโว้ย ตูจะตบให้พวกเอ็งแข็งตาย " Balam ก็บอกว่า " เอ็งตบตูไม่ได้ไอไนท์บ้า 55 "
สรุป Andre, ยืนถือดาบ สามารถตบ Balam, ได้มั้ยคับ ?????????
ขอบคุนอีกแล้วคับ ::006::
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 1:06 pm

ตบได้ครับ เพราะ ability Balam ส่งผลใส่ [Knight] อีกฝ่าย ::022::

แบบที่ตบไม่ได้คือ ตัวเอง ป้องกันการโจมตี [Knight] ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ จันทร์ ต.ค. 18, 2010 9:50 pm

1. ถ้ายกเลิกสกิล แล้วโดนสกิลที่เป็นเคิส มีจังหวะติดเคิสมั้ยคับ
2. ถ้ายกเลิกอบิลิตี้แล้วโดนอบิลิตี้เป็นเคิส มีจังหวะติดเคิสมั้ยคับ
3. จะมีเฟียให้แทรกก่อนซีลกำลังตกชายใช้มั่ยคับ


ขอบคุนล่วงหน้า
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 12:12 am

1. ไม่มีครับ

2. ไม่มีครับ

3. ไม่มีครับ ตอนที่เกิด interfere ของการตก shrine นั้น seal อยู่ใน shrine แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 11:57 pm

ขอบคุนคังบ
แก้ไขล่าสุดโดย SEVREs เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 5:55 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 2:39 pm

1. คนละ ability แยกจากกันครับ


2. ไม่เข้าใจคำถามนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 5:55 pm

เช่น Highland grand griffin
นำ N[Griffin] ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนามติด Dimension Curse 1 Turn (Mp 2)
สามารกำหนดเอา Highland grand ขึ้นมือได้มั้ย ขอบคุนคับ
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 11:51 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 3:35 pm

พวกอบิลิตี้ " เราร่าย . . . "
อ่ะคับ เราต้องจ่ายเอ็มพีค่าร่ายมั้ย

Edit เพิ่มเติมคับ
อบิลิตี้ของพวกแหวนธาตุต่างๆที่ เมือตีแ้ล้วสามารถร่ายมิสที่เอมพีไม่เกิน2ได้ 1 ใบ นี่ ร่ายตอนไหนคับ
ขอบคุนคับ
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 10:11 pm

จ่ายด้วยครับ


ร่ายตอนช่วง ability เมื่อโจมตีทำงานครับ
หลัง interfere step การโจมตี แต่ตอนร่ายก็เกิด interfere step อยู่ดี ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ พุธ ต.ค. 27, 2010 11:06 pm

ถ้ามีอบิลิตี้ ' ถือว่าอยุ่ในถ้าดับเบิลคอมบิเนชั่น ' แล้ว จะจ่ายค่าตีทำดาหรือในถ้าคอม คับ?

ขอบคุนคับ
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 1:54 pm

จ่ายตามท่า combiantion นั้นๆ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามคับ

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 6:27 pm

การยกเลิกมิสติกกาด คือการไม่ได้รับผมของมิสติกกาดแล้วหายไปใช่มั้ยคับ หรือว่าแค่มิสติกกาดไม่สามารถแปะที่ซีลนั้นได้
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: ถามคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 10:33 am

คือ ถ้าติด PS ก็จะหลุดลง shrine ไปครับ
แต่ถ้าเป็นประเภทอื่นๆ ก็จะแค่ไม่ส่งผลกับใบที่ยกเลิกเฉยๆ ยังส่งผลให้ใบอื่นๆ ตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน