Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 6:41 pm

- ถ้าผมร่าย The Assumption of Alana ใน Subturn ของผมเอง อยากทราบว่า

1. Step การจั่วเจ้าของ Subturn(คือเราเอง) จะได้จั่วก่อน 4 ใบ โดยจะมี interfere Step การจั่วทีละใบจนครบ 4 ใบ จากนั้น ฝ่ายตรงข้ามจึงเริ่มจั่ว 4 ใบตามทีหลังใช่หรือไม่ครับ

- ถ้าผมสั่ง Seal โจมตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้าม อยากทราบว่า

2. ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย No Attacking ใส่ Seal ที่กำลังโจมตีขึ้นมือ ; ผมจะยังสามารถสั่ง Seal ใบอื่นโจมตีขึ้นมืออีกได้หรือไม่
3. ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal บนมือใช้ Skill เข้ามาในสนาม เพื่อรับการโจมตีแทน ; ผมจะยังสามารถสั่ง Seal ใบอื่นโจมตีขึ้นมืออีกได้หรือไม่

- ถ้าผมมี The Assumption of Alana อยู่ในสนาม แล้วเมื่อผมร่าย Angel of Serenity เพื่อนำ The Assumption of Alana ขึ้นมือ และนำการ์ดที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 5 เข้ามาในสนามจากมือ แล้ว The Assumption of Alana ต้องถูกนำออกจากเกมเพราะมันออกจากสนาม

4. อยากทราบว่า Angel of Serenity ยังสามารถนำ การ์ดใบอื่นจากมือเข้ามาในสนามได้สำเร็จตามปกติ ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 10:14 pm

1. ใช่ครับ

2. ไม่ได้แล้วครับ

3. ไม่ได้แล้วครับ

4. ใช่ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 3:24 pm

ขอบคุณมากครับ ^^

ขอถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับ

1. แล้วถ้าหากผมสั่ง Seal ผมโจมตีใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วขณะโจมตี Seal ใบนั้นได้หายไป ไม่ได้อยู่บนสนาม โดยที่ฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มี Seal ใบอื่นอยู่ในสนามแล้วด้วย ; อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีไปที่มือฝ่ายตรงข้ามแทนหรือไม่ครับ และเมื่อโจมตีขึ้นมือแล้ว ผมยังสามารถสั่ง Seal ใบอื่นโจมตีขึ้นมือได้อีกหรือไม่ครับ (เพราะเป้าแรกสั่งตีที่ Seal ไม่ได้เป้าหมายขึ้นมือ)

2. ถ้าผมสั่ง Seal ที่โจมตี 3 Times โจมตีใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม (มีอยู่ใบเดียวบนสนาม) แล้วชนะค่าพลัง อยากทราบว่า Times ที่ 2 และ 3 จะโจมตีขึ้นมือต่อได้หรือไม่ กี่ครั้ง

3. ถ้าหากว่าผมสั่ง Seal โจมตี All ใส่ฝ่ายตรงข้าม และขณะโจมตี Seal ฝ่ายตรงข้ามได้ออกจากสนามไปทั้งหมด(ไม่มี Seal บนสนาม) ; อยากทราบว่า การโจมตี All จะส่งผลกับการโจมตีขึ้นมือหรือไม่ อย่างไรครับ

4. ถ้าผมสั่ง Cogwheel Golem ใช้ Skill เร่งให้ Titan 1 ใบผ่านไป 3 Turn ; อยากทราบว่า ถ้า Titan ใบนั้นมี Ability Charging infinity จะได้รับ Charge Counter 3 เม็ด ใช่หรือไม่ครับ

5. ถ้าผมสั่ง Cogwheel Golem ใช้ Skill เร่งให้ Titan 1 ใบผ่านไป 3 Turn ; อยากทราบว่า ถ้า Titan ใบนั้นมี Ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี..." Ability นั้นจะเกิดขึ้นกี่ครั้งครับ

6. จากกฏใหม่ที่ว่า "602.1.6 Skill และ/หรือ Trigger Ability ของ Seal และ Mystic Card ที่เริ่มทำงานแล้ว จะทำให้เกิด Effect ขึ้น ไม่ว่าจะเกิดแค่ 1 Effect หรือ หลาย Effect ก็ตาม Effect ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้จะส่งผลได้ แม้ Skill และ/หรือ Trigger Ability ที่ทำให้เกิด Effect จะไม่มีอยู่แล้ว หรือถูกทำให้ไม่สามารถทำงานหรือใช้ได้ก็ตาม"

อยากทราบว่า Skill ของ Mystic Card ที่ว่าทิ้งตั้วเองเพื่อให้เกิดผลอะไรบางอย่าง เช่น Confinement และ Skill ของ Seal จำพวก "Twinkling" เมื่อทิ้งสำเร็จแล้ว ยังสามารถหยุดได้เหมือนเมื่อก่อนโดยการทำให้สูญเสีย Skill ใน Shrine หรือ หายไปจาก Shrine ได้อยู่หรือไม่ครับ (เพราะกฏไหมบอกว่า ถ้าสำเร็จส่วนใดส่วนหนึ่งก็จะเกิดผลตลอด)

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 12:49 am

ฝากตอบด้วยจ๊า ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 2:41 pm

1. ได้ครับ สั่งตีขึ้นมืออีกไม่ได้แล้วครับ

2. ได้ครั้งที่ 2 ครับ แล้วครั้งที่ 3 ไม่ได้แล้ว

3. กลายเป็นขึ้นมือหนึ่งครั้งแทนครับ

4. ได้แค่ 1 ครับ เพราะผ่านแค่ 1 รอบ แล้วข้ามไป turn 3 เลย

5. 1 ครั้งครับ

6. หยุดแบบนั้นไม่ได้มาแต่แรกแล้วครับ เพราะสำเร็จเกิดผลจากมือครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 6:34 pm

ขอบคุณมากครับ ^^

แต่ข้อที่ 6 เดิมทีผมเข้าใจว่า จังหวะทิ้งการ์ด (การ์ดเปลี่ยน zone ลง Shrine)จะมี interfere step ให้สามารถ Remove หรือทำให้สูญเสีย Skill เพื่อหยุดได้ซะอีกครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่องทั่วไป หลายเรื่องครับ ^^

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 02, 2010 11:22 am

มันถือเป็นการใช้จากมือ ให้เกิดการทิ้งลง shrine แล้วเกิดผลนะครับ
ไม่ใช่การเกิดผลใน shrine เลยต้องหยุดจากมือนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron