Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ อังคาร ต.ค. 05, 2010 11:12 pm

การ์ดจำพวกเสิร์จจางกองการ์ดเนี่ย หลังจากเสิร์จดูกองแล้วเราต้องสลับการ์ดในกองใช่มั้ยครับ?
เพราะมีการ์ดหลายๆใบ ในText ไม่ได้เขียนว่าจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
แก้ไขล่าสุดโดย SunJa เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 6:16 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: การสลับกองเมื่อเซิร์จการ์ดจากกอง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 2:46 pm

ต้องสลับกองครับ

เมื่อใดที่การ์ดในกองมีการเพิ่มลดจำนวน
เช่น เอาการ์ดออกจากกอง หรือ เอาการ์ดกลับเข้ากอง
แล้วทำให้จำนวนเปลี่ยน ก็ต้องมีการสลับเสมอครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การสลับกองเมื่อเซิร์จการ์ดจากกอง

โพสต์โดย SunJa เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 3:28 pm

ถามต่อครับ

เคยได้ยินมาว่า คอมโบของเด็ค <Curse> ที่เมื่อ เคิร์สเทอเรี่ยนตกไชน์ แล้วเรายิงเคิร์สใส่ซีลที่ ยกเลิกเคิร์ส
เราสามารถทำลายซีลนั้นได้เลย บางคนก็เคยบอกๆว่าทำได้ บางคนก็บอกไม่ได้ ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: การสลับกองเมื่อเซิร์จการ์ดจากกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:03 am

ทำไม่ได้ครับ เพราะไม่มีช่วงที่ curse จะคงอยู่บน seal จนกว่า ability เมื่อตก shrine จะทำงานได้เลย
เนื่องจาก seal นั้นจะยกเลิก curse ไปก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆ

โพสต์โดย SunJa เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 12:41 pm

Text ของ Choose after Death ที่บอกว่า

การ์ด 1 ใบใน Shrine สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn

ขอถามว่า

1. ถ้าผมใช้กับ ซีล แล้ว ซีลนั้นเข้ามาในสนาม ยังสูญเสียอยู่มั้ย
2. ถ้าสูญเสียได้ แล้วตกไชน์อีกรอบจะยังสูญเสียอยู่มั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่ออีกนิส

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 1:13 pm

ยังสูญเสียอยู่ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 6:20 pm

ถามเรื่อง Neutralize solution
Ability:
»Seal 1 ใบ ถ้า Seal นั้นได้รับผลของ Seal ให้ +At Seal นั้นได้รับเป็น At +0 แทน 1 Turn

ถ้า Seal ที่เปลี่ยนผลลบค่าพลังเป็นบวกค่าพลังนี่ก็ให้ + 0 เหมือนกันใช่มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 6:33 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 6:48 pm

สมมติว่า เรามีซีลที่เปลี่ยนค่าพลังของการ์ดจาก -เป็น+ แล้วโดนแปะ mystic ที่ทำให้ผล+เป็น- อีกนี่จะเป็นยังไงเหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 10, 2010 1:29 pm

ก็เป็น - เลยครับ

ผลสุดท้ายทับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 5:16 pm

พวกอบิลิตี้ที่ว่า เมื่อต่อสู้ Seal At + 1/1sub เนี่ย
เราใช้คุกคูเร่ง At มันให้หายไปในช่วงเฟียสเต็ปไม่ได้ใช่มะครับ เพราะอบิลิตี้มันเกิดหลังเฟียสเต็ป
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 12:39 am

ใช่ครับ เร่งไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่ออีกนิส

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 12:46 am

SunJa เขียน:Text ของ Choose after Death ที่บอกว่า

การ์ด 1 ใบใน Shrine สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn

ขอถามว่า

1. ถ้าผมใช้กับ ซีล แล้ว ซีลนั้นเข้ามาในสนาม ยังสูญเสียอยู่มั้ย
2. ถ้าสูญเสียได้ แล้วตกไชน์อีกรอบจะยังสูญเสียอยู่มั้ย



BOC Team01 เขียน:ยังสูญเสียอยู่ครับ ::022::


จากข้อ 2 ตก Shrine ใหม่อีกรอบน่าจะไม่สูญเสียแล้วนะครับ เพราะการ์ดจะลืม Effect ทุกอย่าง เพราะ Choose After Death ไม่ได้ส่งผลแม้การ์ดนั้นอยู่ใน Shrine เหมือนใบอื่นนิครับ

ถ้าผิดพลาดตรงไหน รบกวนขอเหตุผลด้วยครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 6:51 pm

รอคำตอบเรื่องด้านบนอีกที ขอถามต่อเลย

อบิลิตี้ที่ว่า เมื่อ Seal ฝ่ายเราตก Shine เราสามารถเลือก 1 ใบในสนามให้ติด Poison ได้
อยากถามว่า ถ้าเราเลือกเป้าหมายเป็น ซีลที่มีอบิลิตี้"ยกเลิกอบิลิตี้Sealใบอื่น"สามารถยกเลิกเคริ์สไปได้มั้ย เพราะอบิลิตี้นี้มันดูเหมือนสั่งผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 3:21 pm

ยังสูญเสียครับ เพราะส่งผลกับการ์ดใน shrine ได้อยู่แล้วจึงไม่มีวงเล็บไว้ แต่ลักษณะการทำงานเหมือนกับพวกที่มีวงเล็บครับ

SunJa เขียน:รอคำตอบเรื่องด้านบนอีกที ขอถามต่อเลย

อบิลิตี้ที่ว่า เมื่อ Seal ฝ่ายเราตก Shine เราสามารถเลือก 1 ใบในสนามให้ติด Poison ได้
อยากถามว่า ถ้าเราเลือกเป้าหมายเป็น ซีลที่มีอบิลิตี้"ยกเลิกอบิลิตี้Sealใบอื่น"สามารถยกเลิกเคริ์สไปได้มั้ย เพราะอบิลิตี้นี้มันดูเหมือนสั่งผู้เล่น


จะยกเลิก ability นี้ไปครับ เป็น effect ของ seal นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 8:36 pm

แล้วอบิลิตี้ของเดมอนบลัดล่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 26, 2010 10:07 pm

อันนั้นสั่งผู้เล่น เพราะมีการระบุชัดเจนว่าให้ผู้เล่นเป็นคนนำออกจากเกมครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย SunJa เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 7:46 pm

ว่าด้วยเรื่องกฏ Naming

ได้ยินมาว่ามีกฏการ Combination "ต้อง"เอา Name มาก่อนเสมอ...
ได้ยินกฏครั้งแรกก็งงอ่ะครับ...ฮะ...มีกฏพรรค์นี้ด้วยงั้นหรือ!!?
งั้นถ้าเรามี name เป็นท่าโจมตี All สมมติเป็น พญานากา ละกัน
แล้วจะCombi กับ Kumara naga ก็ต้อง Combi เป็นท่าโจมตี All เท่านั้นเหรอครับ!!!?
งั้นถ้าเล่น Deck naga แล้วจะมี Combi ธาตุน้ำไว้เพื่ออะไร!? และผมคงคิดว่าคงไม่มีใครเอา พญานากาไปใส่กับ เด็คอื่นหรอกคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SunJa
0
 
โพสต์: 97
Cash on hand: 200.00

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 01, 2010 9:17 pm

508.6. เมื่อ Seal อยู่ในสภาพ Combined แล้วสามารถอยู่ในรูปแบบการทำ Combination ได้มากกว่า 1 รูปแบบให้ Seal นั้นๆอยู่ในท่าโจมตีที่ระบุการ Support เจาะจงมากกว่าเท่านั้นโดยเรียงตามลำดับดังนี้ ชื่อ, ส่วนหนึ่งของชื่อ, ชุดของการ์ด, เผ่าพันธุ์ และ ธาตุ

เป็นท่า all เท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเรื่อยๆเลยตู

โพสต์โดย ketsu เมื่อ จันทร์ พ.ย. 01, 2010 11:35 pm

ถามด้วยครับ
1.Lazal Centuria ฝ่ายเราโจมตีsealฝ่ายตรงข้ามหรือโดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาแล้ว ฝ่ายเราแพ้ เราสามารถให้Lazal Centurion ใช้สกิลsacrifice Lazal Centuria ให้ลง shrine แล้วเข้ามาในสนามจาก shrine ก่อนที่จะตายได้หรือเปล่าครับ?

2.ถ้า Lazal Centuria เปลี่ยนจากต่อสู้มาเป็นโดนskillแทนเช่นโดน death curse หรือทำลายทิ้ง เราสามารถ sacrifice หนีก่อนที่จะตายได้หรือเปล่าครับ?

3.sealฝ่ายเราต่อสู้แพ้ แต่ในสนามเรามี pukpui family ที่มีอบิลิตี้ เมื่อ [Earth] ฝ่ายเราต่อสู้ เราสามารถให้ PukPui Family ทำให้ Seal ที่ต่อสู้กับ [Earth] นั้นติด Stone Curse 1 Subturn ได้
จังหวะที่ติด Stone Curse เราสามารถใช้ สกิลของ Angorion, the Great Spirit of Earth ยกsealฝ่ายเราที่แพ้ขึ้นมือหนีตายได้หรือเปล่าครับ? เพราะเห็นว่าน่าจะมี interfere ตอนติด curse ให้ใช้ skill ยกแทรก
แก้ไขล่าสุดโดย ketsu เมื่อ อังคาร พ.ย. 02, 2010 8:28 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
ketsu
0
 
โพสต์: 68
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน