Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 7:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Kerwin, The young Black Wiser

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Kerwin, The young Black Wiser

โพสต์โดย Nou Wongs เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 10:05 am

ถามว่า ถ้าใน Deck ของเรามี Black Wiser และ Hellish Bird เมื่อเราใช้สกิลของของ Kerwin จะสามารถเรียกทั้ง Black Wiser และ Hellish Bird เข้ามาในสนามได้ทั้ง 2 ใบหรือไม่ เพราะใน Text ของ Kerwin นั้นระบุว่า "Sacrifice Kerwin, the Young Black Wiser; แสดง N[Black Wiser] และ/หรือ Hellish Bird 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม เมื่อมี [Mage] ธาตุ [Dark] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)"

และ/หรือ นี่คือ สามารถเลือกได้ว่า จะเรียกได้ทั้ง 2ใบ หรือ เลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ ใช่รึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nou Wongs
0
 
โพสต์: 260
Cash on hand: 330.00

Re: Kerwin, The young Black Wiser

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:30 pm

เลือกมาได้แค่ใบเดียวครับ
เพราะข้างหลังระบุชัดเจนว่า 1 ใบ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Kerwin, The young Black Wiser

โพสต์โดย Nou Wongs เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 9:12 pm

อ่อ งั้นก็ไม่น่าใส่ และ มา น่าจะ หรือ เฉยๆ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nou Wongs
0
 
โพสต์: 260
Cash on hand: 330.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน