Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Manoch เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 6:39 pm

การูด้าน้ำ ใช้สกิล รีมูฟมิสติกที่เป็น 0 turn ได้มั๊ยครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 7:26 pm

ปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

viewtopic.php?f=10&t=54
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Manoch เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 6:42 am

งั้นขอแก้ครับ

1. Princess’s Royal Guard Garuda ใช้ skill นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Princess’s Royal Guard Garuda นำ การ์ดที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ดใน subturn นี้ออกจากเกมเมื่อมี n[garuda] และ/หรือ water ใบอื่นในสนาม [inf] [mp2] สามารถ Remove mysic Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 ที่เข้ามาในสนามโดย skill ของ
Shiriel, the Angel of Deliver Band แสดง Mystic Card ใบบนสุด 3 ใบจากกอง Mystic Card ผู้ใช้ Skill เลือกร่าย Mystic Card 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าใช้ Skill ของ Skill นี้จากการ์ดที่ถูกแสดง โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นจัดเรียงการ์ดที่เหลือแล้ววางกลับบนกองการ์ดเดิม เมื่อมี [Light] และ/หรือ N[Deliver Band] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Mp 2)

ได้มั๊ยครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 12:28 pm

ได้ครับผม
เพราะมี interfere step ของการร่ายครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน

cron