Guidance of Innocence >> 2
Sword of Wisdom >> 2
Inquistion >> 2
Harpy’s Jewel Rod >> 2
No Skill >> 1
Confinement >> 2
Back to Origin >> 1
Guidance of Merrisia >> 2
Sacred Area >> 1
Ordonus >> 2
Fidelis et Verax >> 2
Kuku Clock >> 1
Lost Soul >> 1
Captivity >> 1
------------------------------

Guidance of Innocence
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
ผู้ใช้ Skill นำ Mystic Card ใบอื่น 3 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; นำ Guidance of Innocence ขึ้นมือจาก Shrine (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่เรามี Mystic Card ในทุก Zone ของเรารวมกันตั้งแต่ 31 ใบขึ้นไป Guidance of Innocence สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
เลือก 1 อย่าง
-ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม
-Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn
-Seal 1 ใบในสนาม At +2 Df +2 / 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Treasure
Verno: 200
วิเคราะห์ Text:
- ตราบเท่าที่เรามี Mystic Card ในทุก Zone ของเรารวมกันตั้งแต่ 31 ใบขึ้นไป Guidance of Innocence สูญเสีย Skill และ Ability (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
เพราะ Text นี้เอง ที่เป็นปัญหา ทำให้เราต้องมาคัด Mystic ไม่ให้เกิน 30 ใบ ซึ่งอันที่จริงแล้วเราสามารถเล่น Mystic 40 ใบหรือมากกว่าโดยไม่มีปัญหาหากคัด Mystic ได้กระชับพอ แต่นับว่าเป็นทางเลือกที่เราอยากใช้ Mystic ใบนี้นั่นเอง
- ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม
ใบเผา Mystic ติด Deck ซึ่งเป็นการ์ดหลักในกองการ์ดชุด 30 ใบ
- Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn
ล้าง Ability แบบ Interfere ซึ่งเราต้องยอมรับว่า Ability ของ Seal ยุคนี้แรงกว่า Skill เสียอีก
- Seal 1 ใบในสนาม At +2 Df +2 / 1 Turn
ในความเห็นส่วนตัว อันนี้อาจจะเป็น Text ของแถมสำหรับปั๊มพลังฉุกเฉิน กรณีอีกฝ่ายตีมาตรงๆแล้วเราไม่มีใบปั๊มอื่นๆเลย
- ผู้ใช้ Skill นำ Mystic Card ใบอื่น 3 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; นำ Guidance of Innocence ขึ้นมือจาก Shrine (Mp 2)
ด้วย Text นี้ทำให้ใครหลายๆคนเลือกที่จะใช้ Set 30 ใบ เพราะเราสามารถขุดการ์ดนี้ได้เรื่อยๆเสมือนมี Mystic ครอบจักรวาลอยู่ในมือได้เรื่อยๆนั่นเอง
------------------------------

Sword of Wisdom
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 0 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
Wisdom Mystic Card
( ประกาศชื่อ Mystic Card 1 ใบจะถือว่า [S] เป็นการ์ดใบนั้นจนจบเกมแล้วจึงทำการร่าย [S]
ไม่สามารถประกาศชื่อการ์ดที่โดน Banned
ไม่สามารถประกาศชื่อการ์ดที่ใส่ใน Deck ครบตามจำนวนสูงสุดที่ระบุไว้
ถ้าร่าย [S] แบบ Interfere จะประกาศชื่อการ์ดได้เฉพาะการ์ดที่สามารถร่ายได้แบบ Interfere เท่านั้น )
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 219
วิเคราะห์ Text:
- ประกาศชื่อ Mystic Card 1 ใบจะถือว่า [S] เป็นการ์ดใบนั้นจนจบเกมแล้วจึงทำการร่าย [S]
ผมคงไม่ต้องอธิบายนะครับ
------------------------------

Inquisition
Type: tarot Subtype: 5 The Hierophant
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Dividing of 4 Kingdoms
Verno: 26
วิเคราะห์ Text:
- ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนาม
ง่ายๆสั้นๆ แต่สำคัญมาก คือ เผา Mystic 1 ใบในสนาม ไม่มีอะไรมากกว่านั้น
------------------------------

Harpy’s Jewel Rod
Type: tarot Subtype: 11 Justice
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
นำ Harpy’s Jewel Rod ใน Shrine ออกจากเกม; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบใน Shrine ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 ขึ้นมือ (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv 1 หรือ Lv 2 ไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn
-นำ Mystic Card 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 ออกจากเกม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin & MuiKi JR
Version: Treasure
Verno: 155
วิเคราะห์ Text:
- นำ Harpy’s Jewel Rod ใน Shrine ออกจากเกม; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบใน Shrine ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 ขึ้นมือ (Inf) (Mp 2)
สามารถลาก Confinement หรือ No skill จาก Shrine ขึ้นมือได้อีกครั้ง
- Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv 1 หรือ Lv 2 ไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn
แม้จะมีวงจำกัดที่ Seal ที่มี Lv.2 ลงไป แต่โดยรวมแล้ว Seal ที่ใช้ SKill เด่นๆส่วนใหญ่ใน SMN ก็อยู่ในจำพวกนี้ทั้งนั้นครับ
- นำ Mystic Card 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 ออกจากเกม
กรณีอีกฝ่ายเน้นการ์ดที่มี Mp ต่ำและสามารถทำการวนจาก Shrine ได้ Text นี้จะช่วยให้แก้ปัญหาได้ดีมากเลยครับ
------------------------------

No Skill
Type: tarot Subtype: Two of Wands
Mp Cost: 1 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ No Skill ติด ไม่สามารถใช้ Skill ได้
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Athikarn Tammayu
Version: Ekklesia
Verno: 163
วิเคราะห์ Text:
- Seal ที่ No Skill ติด ไม่สามารถใช้ Skill ได้
ผู้เล่นหลายๆคนต้องรู้จักการ์ดใบนี้เป็นแน่นอน ด้วยความแสบที่มีมาตั้งแต่ยุคแรกๆ จ่าย Mp เพียง 1 ก็หยุด Skill ของ Seal ได้ง่ายๆ
------------------------------

Confinement
Type: tarot Subtype: Ten of Wands
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
ทิ้ง Confinement จากมือ; Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn (Inf) (Mp X)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดโดยผลของ Seal ได้ 1 Turn
- การ์ด 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ Confinement ได้ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 17
วิเคราะห์ Text:
- ทิ้ง Confinement จากมือ; Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn (Inf) (Mp X)
ถือเป็น Skill บนมือที่แสบมาก และแก้ยากกว่า No Attacking โดยเงื่อนไขโดยรวมๆแล้วคุ้มค่ามากครับ
- ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดโดยผลของ Seal ได้ 1 Turn
ผนึกรูปเกมฝ่ายตรงข้าม 1 Turn ซึ่งจะทำให้เสียเปรียบในการตั้งตัว หรือทำให้รูปเกมอีกฝ่ายช้าลง เพราะ Seal ยุคนี้สามารถลากนู่น ลากนี่ออกมาจากกองการ์ดได้มากมาย
- การ์ด 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของ Confinement ได้ 1 Turn
อันนี้เป็น Text แถมที่ให้ประโยชน์สูงมาก สามารถต่อต้าน Combo Abyss ได้ด้วย Mp 1 เท่านั้น หรือแม้แต่ต่อต้าน Gideon ที่ Remove Mystic ของเราก็ได้
------------------------------

Back to Origin
Type: tarot Subtype: 21 The World
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
ทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 18
วิเคราะห์ Text:
- ทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X)
เป็น Text แถมที่อาจจะมีประโยชน์ในยุคนี้ เพราะ [PA] ในยุคนี้เริ่มแรงขึ้นทุกที
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
สุดยอด Text ที่ทำให้การ์ดนี้เป็นที่นิยมสูง ทำให้เสมือนใช้ Text กับ Seal ใบอื่นไม่ได้ไปชั่วขณะ
- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
สำหรับการตั้งรับที่เหมาะยุคนี้ที่เน้นการเสริมพลังจาก Skill และ Ability จำนวนมาก เป็นอีก Text ที่เป็น Signature ของการ์ดนี้เช่นกัน
------------------------------

Guidance of Merrisia
Type: tarot Subtype: 14 Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
เรานำ [S] ใน Shrine ออกจากเกม; ร่าย Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบ +At ตามจำนวนการ์ดในชุด [Merrisia1] ในสนามและ Shrine 1 Turn
-ร่าย Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเรา
-นำ Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Sarawut Itsaranuwat
Version: Treasure
Verno: 237
วิเคราะห์ Text:
- เรานำ [S] ใน Shrine ออกจากเกม; ร่าย Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)
สรรพคุณของ Mystic 2 จังหวะ ซึ่งเป็น Text ที่ต่อกรยากมาก ทำให้เสมือนมีการ์ดแก่สถาณการณ์อยู่ตลอดเวลา
- นำ Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
สำหรับ Combo Lost Soul เพื่อลากการ์ดลง Shrine และ Combo Captivity ซึ่งเป็น Mystic ที่ยากแก่การต่อกร
------------------------------

Sacred Area
Type: place Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: promo
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนาม +At และ Df ตามจำนวน Mystic Card ประเภท [Place] ในสนาม 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- เมื่อ Seal กลายเป็น Inactive Seal Seal นั้นเปลี่ยน Line
- การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
- ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Polwat Katmanee
Version: Treasure
Verno: 222
วิเคราะห์ Text:
- เมื่อ Seal กลายเป็น Inactive Seal Seal นั้นเปลี่ยน Line
เป็นสารพัดประโยชน์สำหรับ Deck Control ที่ต้องให้ Seal ตัวเล็กขึ้นไปใช้ Skill ที่ Atline
- การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
สามารถใช้หยุด Skill แบบ interfere และยังสามารถผนึก Seal ถาวรได้อีกด้วย
- ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
สุดยอด Text ที่สามารถปิดผนึก Deck ที่เน้นการ Seal การ์ดเข้าสู่สนามได้มาก และด้วยความที่เป็น Infinity Turn โดยรวมแล้วสุดยอดครับ
------------------------------

Ordonus, the Spear of Order
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ถ้า Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติดมี N[the Angel of Order] Seal นั้น At +3 และยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order ด้วย
เมื่อ Ordonus, the Spear of Order ตก Shrine จากกองการ์ดสามารถทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 94
วิเคราะห์ Text:
- Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
เป็นหน่วย ต่อต้านทั้ง Curse และ Ability หากต้องปะทะกับ Deck ที่มี Seal ที่เน้น Ability หรือเน้น Curse ก็สบายครับ
- เมื่อ Ordonus, the Spear of Order ตก Shrine จากกองการ์ดสามารถทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม
เป็น Combo Lost Soul เพื่อต่อกรกับ Mystic อีกทางหนึ่ง
------------------------------

Fidelis et Verax
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
นำ Fidelis et Verax ใน Shrine ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn (Mp 3)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-เลือก 1 เผ่าพันธุ์ Seal 1 ใบป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จากเผ่าพันธุ์นั้น 1 Turn
-Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn
Fidelis et Verax ป้องกัน Mystic Card ใบอื่น (Ability นี้ทำงานแม้ Fidelis et Verax กำลังร่าย)
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Revelation
Verno: 0
วิเคราะห์ Text:
- เลือก 1 เผ่าพันธุ์ Seal 1 ใบป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้จากเผ่าพันธุ์นั้น 1 Turn
สรุปง่ายๆคือไม่ตายจากการต่อสู้กับเผ่าที่เลือก 1 Turn ไม่ว่าจะพลังน้อยกว่า เท่ากัน หรือมากกว่าแต่ร่ายเล่นๆ แต่หากโดนโจมตี All ก็ไม่รอดนะครับ เพราะไม่เกิดการต่อสู้
- Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn
อีก Text ยอดนิยมที่สามารถหยุด Skill ของ Seal 1 ใบได้ทันที
- นำ Fidelis et Verax ใน Shrine ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn (Mp 3)
สำหรับผนึก Skill ของ Seal แบบฉุกเฉิน แต่นับว่าเปลือง Mp ไปหน่อย
- Fidelis et Verax ป้องกัน Mystic Card ใบอื่น (Ability นี้ทำงานแม้ Fidelis et Verax กำลังร่าย)
ด้วยผลของ Text นี้เอง ทำให้ Mystic ใบนี้แทบแตะต้องด้วย Mystic ไม่ได้ และเป็นอะไรที่แก้ยากมาก หากต้องการต่อกรกับการ์ดนี้ ต้องเร่ง Turn หรือทำให้ Seal เป้าหมายยกเลิกหรือป้องกัน Mystic หรืออาจจะจะใช้ Skill ของ Seal ในการต่อกร
------------------------------

Kuku Clock
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
การ์ด 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn
เมื่อ Kuku Clock ตก Shrine จากกองการ์ด การ์ด 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Paman
Version: Infinite Excel
Verno: 7
วิเคราะห์ Text:
- การ์ด 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn
หนึ่งใน Text ที่สามารถต่อกรกับการ์ดที่แก้ทางยากได้หลายใบ เพราะการเร่ง Turn เป็น Text ที่ Unique มากครับ
------------------------------

Lost Soul
Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดของเรา ลง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: KornKarl Tinsulanunda
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 105
วิเคราะห์ Text:
- นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดของเรา ลง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
ความแรงไม่ได้อยู่ที่ตัวการ์ดเอง แต่อยู่ที่ Guidance of Merrisia สามารถทำให้การ์ดนี้ทำงานได้มากที่สุดถึง 4 ครั้งนั่นเอง
------------------------------

Captivity
Type: tarot Subtype: 12 The Hanged Man
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Captivity ติดกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 106
วิเคราะห์ Text:
- Seal ที่ Captivity ติดกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
ผลของ Mystic นี้แท้จริงแล้วคือการทำให้เป็น Active Seal ไม่ได้ แม้การ์ดนี้จะถูกทำลาย แต่การเป็น Inactive Seal จะยังคงอยู่จนจบ Subturn
------------------------------
อย่างที่เห็นกันนั้น ผมใส่มาแค่ 22 ใบ เช่นเคย เพื่อนำไปปรุงแต่งตามใจชอบอีก 8 Slot
และยังสามารถปรับ List ให้แต่งต่างจากผมได้อีกมากมาย ขึ้นอยู่กับ Deck ที่นำมาเล่นด้วย เพราะบาง Deck นั้นต้องการ Mystic เฉพาะของ Deck นั่นเองครับ
------------------------------
ในกรณีเป็น Deck ที่ไม่ต้องการ Mystic เฉพาะ ผมขอแนะนำเล็กน้อยๆครับ
Extra 8 ใบ
High Priest of Ekklesia >> 1
Binding Scroll >> 1
Pope Pacelli >> 2
Whirl to Void >> 1
Whirl to Win >> 1
Silent Protector >> 1
Silent Prohibitor >> 1
------------------------------
หากเล่น Set นี้ อย่าลืมว่าเรามีทรัพยากรณ์จำกัด ควรรีบทำเกมให้เข้าที่อย่างรวดเร็ว และปิดเกมงามๆ
และที่สำคัญที่สุด ผมอยากเตือนว่า หากเจอ Deck โม่กองให้รีบจบเกมให้ไวที่สุดก่อนที่เราจะหมดมุข Mystic
--------------------------------
สนใจผลงานอื่นๆ ตาม Link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=9114