Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ตก shrine

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ตก shrine

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 4:59 pm

Green Stem Dryad

เมื่อ [Plant] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม เราสามารถแสดง [Plant] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ที่มี Lv เท่ากับ Seal ที่ตก Shrine นั้น แล้วนำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น

คำถาม
ถ้า Green Stem Dryad ตก shrine เอง จะได้หา [Plant] ขึ้นมือมั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ตก shrine

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 1:43 pm

ไม่ได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตก shrine

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 8:09 pm

เพราะอะไรครับ
ทำไมกรณีซาลาดอร์ถึงยังหาตัวเองได้ล่ะครับ

เเล้วถ้าเป็นกรณี typhon ล่ะ มันตก shrine เองจะได้จั่วมั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ตก shrine

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 11:58 am

ไม่ได้ เพราะ ability ทำงานในสนามครับ

ส่วนของ salamandery doll ทำงานใน shrine ครับ

ส่วนของ typhon ก็ทำงานในสนามครับ ตัวมันเองตก shrine จึงไม่ได้จั่ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตก shrine

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 5:17 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ เพราะ ability ทำงานในสนามครับ

ส่วนของ salamandery doll ทำงานใน shrine ครับ

ส่วนของ typhon ก็ทำงานในสนามครับ ตัวมันเองตก shrine จึงไม่ได้จั่ว

เมื่อ Salamandery Doll ตก Shrine จากสนาม เราสามารถแสดง [Dragon] 1 ใบที่มี Lv1 จากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า [Dragon] นั้นเป็น N[Baby Dragon] [Dragon] นั้นป้องกันการโจมตีจนจบ Subturn จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น

มันก็ตก shrine จากสนามเหมือนกัน ทำไมไม่ได้เหมือนกันล่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ตก shrine

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 8:59 pm

เพราะมันส่งผลเมื่อตัวเองตก shrine จากสนามแล้วทำงานครับ
แต่ของใบอื่นๆ ที่ไม่ได้ มันต้องทำงานในสนาม และเกิดผลเมื่อใบอื่นๆ ตก shrine แล้วจึงทำงาน
ถ้าตัวเองตกไม่ทำงาน และมันต้องทำในสนามครับ


ถ้า งง ก็เข้าใจไปว่าแบบนี้ไม่ได้ ไม่ใช่ระบุว่าตัวเองตกไม่ได้แหละครับ
มันเป็นเรื่องของกฎและการใช้คำ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน