List สินค้าที่เรานำมาวันนี้ครับ
Seal 25 ใบ
Jethro, the Chronomancer *4
Cosmic Executioner *3
Dark Steel Guardian *4
Grand Accuser *2
Motor Puppet *2
Timothy, the Inventor *2
Scout Base Catapult *2
Karakuri Gamaru *2
Magical Pagoda *2
Guardian Haniwa *2
Mystic Add
Energy Shield *2
Mechanic Laboratory *2
David:และในวันนี้ผมก็มีผู้ทดลองใช้สินค้ามาอธิบายความรู้สึกหลังการทดลองใช้สินค้ามาให้คุณผู้ชมทุกท่านได้รับฟังกันครับ ตามผมมาเลยครับ!!
David:สวัสดีครับ!
Jane:โอ้ สวัสดีค่ะ คุณดอสั้น...
David:เอ่อ...เรียกผมว่าเดวิดดีกว่านะครับ ชื่อนั้นมันล่อแหลม

Jane:มีมากเลยค่ะ คุณดอสั้น เอ้ย!! คุณเดวิด ดิชั้นเนี่ยมีทั้งงานบ้านจุกจิกเต็มไปหมด ลำบากมาก ไหนจะมีเพื่อนบ้านตัวแสบคอยมาแกล้งดิชั้นเรื่อยๆอีกน่ะสิคะ
David:ถ้างั้นผมขอเสนอชุดสินค้าของเราที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นครับ ไปดูกันครับ!!
Cosmic Executioner *3

Type: machine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Scientist] Chronological Justice At 11 Mp 3
+[Machine] Cosmical Judgment At 11 Df 11 Mp 3
NULL
Skill:
ผู้ใช้ Skill นำ [Machine] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill เข้ากองการ์ด จากนั้นร่ายการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองฝ่ายผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (At Line) (Mp 2)
Ability:
NULL
Growth Condition: [Machine]
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
Cosmic Executioner ได้รับ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ Cosmic Executioner โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Ability ที่ Cosmic Executioner ได้รับกลายเป็น Cosmic Executioner
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Starter
Verno: 68
Jane:โอ้ว นี่มันคือเครื่องอะไรคะเนี่ย เดวิด
David:มันคือเครื่องประหารครับ!! เวลาคุณต้องการกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ คุณก็ใช้เครื่องนี้ในการฆ่ามันเป็นหลักเลยครับ!! ฮ่าๆๆ
Jane:โอ้ว มันเจ๋งไปเลยค่ะ เดวิด!!
วิธีใช้
1.เป็นตัวหลักในการโจมตี โดยอาศัยการช่วยเหลือจาก Jethro, the Chronomancer และการ Growth เพื่อรับ Ability จาก Seal ใบอื่นๆในเด็ค
2.นำ Machine ที่ไม่ต้องการกลับเข้ากองได้โดยจ่ายแค่ 2 และอาจจ่าย 1 ถ้า Jethro อยู่ในสนาม ใช้สลับตัวที่เราไม่ต้องการในสนามกลับไปได้
Jethro, the Chronomancer *4

Type: scientist machine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
+[Machine] Destiny On Time At 10 Mp 2
+[Machine][Machine] Universal Clock At 8(All) Mp 4
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ [Machine] ธาตุ [Light] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn
เมื่อ [Machine] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [S] ในสนามออกจากเกม จากนั้น [Machine] ธาตุ [Light] และ/หรือ [Wind] 1 ใบในสนาม At+2 Df+2 Sp+1 และสามารถโจมตีข้าม Line ได้ Infinity Turn (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
[Machine] ที่มี Lv.3 ทุกใบในสนามที่มี Lv.3 ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ [S] ที่เป็น 0 Turn
[Machine] ในชุด [Starter] ทุกใบในสนาม At+2 Mp-1 และยกเลิก Curse (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Pathomphong Sriheara
Version: Treasure
Verno: 209
Jane:กริ๊ดดดด หล่อมากกก ยังงี้ไม่เอาไปใช้ได้มั้ยคะ เดวิด ดิชั้นอยากเก็บมันไว้ในคอลเลคชั่นหุ่นของดิชั้นค่ะ
David:ใจเย็นๆครับ เจน หุ่นตัวนี้มีไว้เพื่อเป็นพรมรองเท้าให้คนอื่นเหยียบตัวมันเองครับ เพราะพรมตัวนี้ดีกว่าตัวอื่นตรงที่มันสามารถถูกลากเข้ามาได้อย่างรวดเร็วจากการดีไซน์ของมันครับ(ตรงไหนฟระ) นอกจากนั้นพรมตัวนี้ยังมีแบตเตอรี่เฉพาะไปเพิ่มพลังให้กับเครื่องประหารที่ผมแนะนำก่อนหน้านี้ได้ด้วยนะครับ
Jane:โอ้ว มันเยี่ยมไปเลยค่ะ ดิชั้นคงไม่แค่เหยียบพรมตัวนี้ล่ะค่ะ เอาเข้าไปกอดในห้องเลยดีกว่า!!
วิธีใช้
1.ใช้คู่กับ Dark Steel Guardian หรือ Cosmic Executioner ในการตั้งตัวเทิร์นแรกๆ ลงแล้วลากตัวนี้เข้ามาคอมได้เลยครับ
2.เพิ่มพลังอย่างมากให้กับ Cosmic Executioner และ Machine ใบอื่นๆด้วยครับ
3.ใช้เป็น Seal เงื่อนไขการ Growth ของ Cosmic Executioner ก็ได้ครับ เพราะถ้ามี Jethro อีกใบจะสามารถให้ตัวเอง + At ได้ถึง 4 เลยครับจาก Ability ที่ 4
4.พอเริ่มตั้งได้อาจลง Machine เพิ่มแล้ว Remove ตัวนี้ไปเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวหลัก และให้โจมตีข้าม Line ได้ครับ ไม่แนะนำให้ Remove มันออกในเทิร์นแรกๆครับ เพราะต้องใช้เป็นใบรอง+ใบเพิ่มพลัง
Dark Steel Guardian *4

Type: machine Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: wind
+[Machine] Steel Power At 12 Mp 2
+[Machine][Machine] Overload Power At 14 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Dark Steel Guardian ต่อสู้สำเร็จ Dark Steel Guardian At -1 Df -1 Sp +1 / Infinity Turn (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และAbility นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
เมื่อ Dark Steel Guardian ตก Shrine จากสนาม เราสามารถแสดง [Machine] ธาตุ [Light] และ/หรือ [Machine] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ Dark Steel Guardian 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำขึ้นมือ
[Machine] ธาตุ [Wind] ที่มี Lv 2 ทุกใบในสนามและในมือฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill -1 (At Line)
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Hymn of Exodus
Verno: 63
Jane:ทำยังไงดีคะ เดวิด เครื่องมือที่ เดวิด ให้มามีตัวต้านพวกเร็วๆน้อยมากเลยค่ะ แบบว่าเพื่อนบ้านมันวิ่งมาแกล้งดิชั้นเร็วมากเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ!!
David:ไม่ต้องห่วงครับ เจน คุณจะสามารถพอยับยั้งปัญหานี้ด้วยการใช้เครื่องมือนี้ควบคู่กับพรม Jethro ครับ นี่คือ หุ่นนิรภัย!!
๋Jane:โอ้ว มันดูดีมากเลยค่ะ เดวิด
David:แต่ต้องระวังหน่อยนะครับ เจน สิ่งนี้ควรดูแลรักษาอย่างดีเพราะใช้บ่อยๆแล้วมันจะพังได้ครับ
วิธีใช้
1.ใช้ตั้งโดยคอมกับ Jethro ได้
2.หากตายแล้วสามารถเรียกพวกมาจากกองได้
Grand Accuser *2

Type: machine Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Incrimination At 10 Mp 3
+[Machine] Imprisonment At 10 Df 10 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Grand Accuser เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง Grand Accuser ทำให้ไม่สามารถนำการ์ดออกจากกองการ์ด 1 กองถ้าไม่ใช่การจั่วการ์ดจนจบ Subturn เมื่อมี [Machine] และ/หรือ [Wind] ในสนาม (Inf) (Mp 3)
Ability:
เมื่อ [Machine] ธาตุ [Light] เข้ามาในสนาม Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามจนจบ Subturn
Illustator: Wathawijit
Version: Starter
Verno: 69
David:ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับแมลงที่ชอบโผล่มาจากดงหญ้าทั้งหลายล่ะก็ เครื่องนี้ช่วยคุณได้ครับ!!
Jane:มันคืออะไรคะเนี่ย
David:มันคือเครื่องตัดหญ้ารุ่นคุณปู่มาเองครับ!! ด้วยการดีไซน์และออกแบบที่ดูสวยงามทำให้มันสามารถกระโจนลงมาจากมือคุณได้เลยครับ *-*! อ้อ มันพ่นเลเซอร์มาให้เราดูสวยๆงามๆเล่นได้ด้วยล่ะครับ
วิธีใช้
1.เดี่ยวนี้พวกโดดมาจากสนามหญ้า เอ้ย! กองการ์ดมันเยอะครับ ลงมาโดดห้ามเรียกได้
2.Machine ธาตุแสงลงมาสั่งยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามได้ครับ ซึ่งที่เราจะให้ยกเลิกแน่ๆก็คือ Cosmic Executioner นั่นเองครับ
Motor Puppet *2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Statement At 8(2 Times) Mp 3
+[Light] Affidavit At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Machine] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Tarot] หรือ [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 แล้วนำขึ้นมือได้
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Starter
Verno: 73
Jane:รูปดูเหมือนเครื่องตัดหญ้ามากกว่าเครื่องข้างบนอีกนะคะ - -?
David:โอ้ว อย่าตีความผิดครับ เจน สิ่งนี้คือเครื่องขนย้ายเครื่องมือครับ มันจะช่วยหาเครื่องมือจุกจิกเล็กๆที่คุณต้องการให้คุณได้ทันการครับ
วิธีใช้
1.ถ้า Cosmic Executioner เปิดได้ใบนี้ได้จั่วเพิ่ม 2 ใบครับ ถ้าตัวนี้ลงมาในสนามก็วนเข้ากองการ์ดได้
2.หา Tarot หรือ Relic PS ค่าร่าย 1 ได้ ใช้หาใบที่ไม่อยู่ในลิสก็ได้เช่น Key of Energy หรือ No Skill เป็นต้น
Timothy, the Inventor *2

Type: scientist Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: wind
+[Earth] FitzPatrick’s At 9 Df 10 Mp 2
+[Machine] F = qv * B At 10 Df 9 Mp 3
NULL
Skill:
นำ [Machine] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (At Line) (Mp 4)
นำ [Machine] 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อ Timothy, the Inventor มี Tinton, Timothy’s Aide เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (At Line) (Mp 4)
Ability:
เมื่อ Timothy, the Inventor เข้ามาในสนาม สามารถแสดง [Machine] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ที่มี Lv1 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Treasure
Verno: 92
Jane:กริ๊ดดดด นี่ล่ะค่ะ เพื่อนบ้านกวนประสาทของฉัน!! ออกไป ไป๊ ชิ่วๆ!!

วิธีใช้
1.หาของให้ Cosmic Executioner มา Growth ได้
2.ขุด Machine ที่ต้องการขึ้นมือได้แต่เสี่ยงเล็กน้อยและค่าใช้สกิลอลังการดี
Scout Base Catapult *2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: wind
+[Water] Testimony Shot At 8 Mp 1
+[Light] Hit the Point At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Scout Base Catapult เข้ากองการ์ดจากสนาม เราสามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
Scout Base Catapult ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Starter
Verno: 70
David:โอ้ว นี่แหละครับ ผลงานเด็ดที่เราตั้งใจนำเสนอ มันคือเครื่องยิงหิน คุณสามารถใช้มันยิงบ้านของเพื่อนบ้านกวนประสาทให้พังไปเลยครับ!! ฮ่าๆๆๆ
Jane:โอ้ว นี่ล่ะค่ะ ที่ฉันใฝ่ฝัน ทีนี้อีตาเพื่อนบ้านโรคจิตต้องเข็ดแน่ๆค่ะ!! ฮ่าๆๆ
วิธีใช้
1.เป็นเงื่อนไขในการ Growth ให้กับ Cosmic Executor เพื่อตบแบบไม่กลัวสกิล/อบิลิตี้
2.ถ้าไม่ต้องการก็ลงมาแล้วให้ Cosmic Executor วนกลับเข้ากองได้ครับ ได้จั่ว 2 ใบ
Magical Pagoda *2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 5 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Inner Reaction At 0 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Magical Pagoda รวมร่าง เมื่อ Magical Pagoda โจมตี Magical Pagoda +At ตาม Df ของ Seal ที่ Magical Pagoda โจมตี 1 Turn
Illustator: Opart Doungit
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 112
Jane:นี่มันอะไรอีกล่ะคะเนี่ย เดวิดขา

David:นี่คือหอคอยตรวจการณ์ครับ! เมื่อคุณรู้สึกว่าเพื่อนบ้านกำลังอ่อนแรงหรือเผลอๆล่ะก็ คุณก็รีบขึ้นมาบนหอคอยนี้แล้วเอา Cosmic Executor มาชาร์จพลังเพื่อไปประหารเพื่อนบ้านคุณได้ทันทีครับ!!

๋Jane:โอ้ว มันเยี่ยมมากๆเลยค่ะ เดวิด ดิชั้นจะเอาไปถล่มไอ้บ้า ทิโมที่ ให้กระจุยเลยค่ะ!! ฮ่าๆๆ
๋วิธีใช้
1.ใช้เป็น Seal เงื่อนไขการ Growth ให้กับ Cosmic Executor เพื่อปั๊ม At มหาศาลได้เวลาโจมตี
Guardian Haniwa *2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 4 Df: 6 Sp: 4 Element: light
+[Machine] Light Beam At 6 Mp 2
+[Machine][Machine] Photon Ray At 8 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Light] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [Machine] เข้ามาในสนาม Guardian Haniwa At +1 Df +1 / Infinity Turn
เมื่อ Guardian Haniwa ออกจากเกม เราเลือก [Machine] 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Guardian Haniwa อยู่ใน Remove Zone Seal ที่ถูกเลือกยกเลิก Curse และ Mystic Card ประเภท [Relic]
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Hymn of Exodus
Verno: 10
David:อันนี้เป็นตัวน่ารักๆเหมาะกับ เจน เลยนะครับ ลองใช้ดูครับ!!
วิธีใช้
1.เป็นเงื่อนไขการ Growth ให้กับ Cosmic Executioner เพื่อให้ได้ Ability ปั๊มพลังได้ และพอตัวนี้ออกจากเกมเนื่องจากเป็นเงื่อนไขก็ชี้ Machine ฝ่ายเรายกเลิก Curse กับ Relic ได้ครับ
Karakuri Gamaru *2

Type: machine monster Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: wind
+[Machine] Kero Kero Missile At 11 Mp 3
+[Machine][Machine] Kero Kero Wave At 9 (All) Mp 5
Skill:
Sacrifice [Machine] 1 ใบ; นำ Karakuri Gamaru เข้ามาในสนามจากมือ (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Machine] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม เราจั่วการ์ด 1 ใบ (ถ้ามี Karakuri Gamaru ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเราเลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Crimson Sakura
Verno: 62
วิธีใช้
1.ลงมาแซค Dark Steel Guardian เพื่อหา Machine และได้จั่ว
David:เอาล่ะครับ เครื่องมือที่ผมมาแนะนำก็หมดเพียงเท่านี้ครับ เป็นไงครับ คุณเจน สนใจซื้อมั้ยครับ ถ้าซื้อล่ะก็ ยื่นตังมาเร็วๆเลยครับ แฮ่ๆ
Jane:แหม เดวิดคะ เจ๊ง เอ้ย เจ๋งขนาดนี้ไม่ซื้อได้ไงคะ ว่าแต่ตัวคุณเนี่ย ทำอาชีพเป็นเซลส์แมนขายของอย่างเดียวหรอคะ ทำไมใส่ชุดประหลาดจัง
David:หึหึหึ ความจริงแล้วผมไม่ใช่แค่เซลส์แมนครับ แต่ผมเป็นเจ้าชายที่ต้องกู้บัลลังค์!!!

Jane:กริ๊ดดดดด!! นี่มันอะไรกันคะเนี่ย เดี๊ยนงงไปหมดแล้ว

David:ผมแค่ออกมาหาเงินพิเศษไปช่วยคณะกู้บัลลังค์น่ะครับ หึหึหึ

Jane:โอ้ย ดิชั้นจะเป็นลม

Mystic เสริมครับ เนื่องจากวิธีใช้เรียบง่ายคงไม่ต้องอธิบายครับผม


Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- นำ Seal ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด Seal เราไปยัง Shrine; Seal ที่ Energy Shield ติด ป้องกันการโจมตีและการถูกทำลายจากการสวนกลับจนจบ Subturn
- ถ้า Seal ที่ Energy Shield ติดคือ [Machine] และ/หรือ [Scientist] Seal นั้นป้องกันจากการโจมตี 1 ครั้ง จนจบ Subturn
- ถ้า Seal ที่ Energy Shield ติดคือ [Machine] และ/หรือ [Scientist] Seal นั้นยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบ อื่น 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: The Saint EX
Verno: 113

Type: place Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
Sacrifice Mechanic Laboratory และทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (Inf) (Mp 2)
Ability:
[Machine] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
[Scientist] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df +1 Sp +1
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 107
วิธีเล่นจ้า
♫ Start Game ♪
-ลง Dark Steel Guardian แล้วลาก Jethro สั่งรวมร่างกันเลยครับ พอตั้งในเทิร์นแรกๆได้
-พยายามหา Seal เงื่อนไขให้เร็วที่สุดแล้วค่อยลง Cosmic Executioner ครับ
-ถ้าจำเป็นจริงๆอาจใช้ Cosmic Executioner ตั้งก็ได้ครับ
☺ Middle Game ☺
-ใช้ Cosmic Executioner Growth กับ ตัวที่เหมาะสมแล้วเริ่มตบครับ เช่น Growth กับ Scout Base Catapult ทำให้ตบไม่กลัว Skill/Ability และถ้ามี Jethro กับ Grand Accuser ในสนาม จะทำให้ยกเลิก Curse กับ Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามได้ครับ
♥ The End ♥
-All จาก Jethro ได้ครับ
-เอา M Doll ไล่เก็บเด็กๆให้หมดได้ครับ ถ้ายังรอดถึงตรงนี้
-ให้ Cosmic Executioner ตีไปเรื่อยๆก็ได้ครับ
สินค้าสำรอง
Sanhedrin Observatory ---> เป็นเงื่อนไขการ Growth ให้กับ Cosmic Executioner ได้ครับ ใช้แทน Magical Pagoda แทนก็ได้เพราะปั๊มพลังได้มหาศาลแม้ฝ่ายตรงข้ามเป็นฝ่ายโจมตีมากครับ
Melanie, the Inventor of Annedisonge ---> มีปัญหาเงินไม่พอใช้(Mp)เรียกเจ๊มาช่วยกันหาเงินได้ครับ
ข้อดี
-ตั้งเร็ว ตีเร็วพอสมควร
ข้อเสีย
-แพ้เด็คเมต้าที่ตีเร็วกว่ามากๆๆ
จบเพียงเท่านี้ครับ สำหรับเด็ค Machine Starter แม้จะตีไม่แรง แต่สามารถเรียกพวกได้ไวและตีได้ไวครับ เช่นเคย มีตรงไหนไม่ดีติชมกันมาได้ครับ จะนำไปแก้ไขอย่างเร็วที่สุดครับ

Credit รูปภาพ Jethro, the Chronomancer จากคุณ Oomz ครับ