Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย moonfix เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 17, 2010 4:04 pm

ถ้าโคบอลไฟใช้สกิลจะตีเข้า Def ซีล A

ซีลA ได้รับผลยกเลิกสกิล ผลเป็น ?

THX ล่วงหน้าครับ
moonfix
0
 
โพสต์: 477
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 17, 2010 6:03 pm

Kobold Circus Manager

ไม่มีผลอะไรครับ ยังตีเข้า Df เหมือนเดิม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย moonfix เมื่อ จันทร์ ต.ค. 18, 2010 8:22 pm

BOC Team01 เขียน:Kobold Circus Manager

ไม่มีผลอะไรครับ ยังตีเข้า Df เหมือนเดิม


เพราะ มันส่งผลกับตัวมันเองใช่มั้ยครับ

ซึ่งทำให้มันเทียบdef ได้
moonfix
0
 
โพสต์: 477
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 12:10 am

ทำนองนั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย moonfix เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 8:49 pm

ถ้างั้นเปลี่ยนเป็น

โยนยกเลิกสกิลใส่ตัวโคบอลไฟ

ผลเป็น ?

THX ล่วงหน้าจ่ะ
moonfix
0
 
โพสต์: 477
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย twilight* เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 7:29 pm

ขอถามด้วยครับ

ถ้าหมาไฟ ใช้สกิลตี seal A แล้ว seal A ติด Black to origin หรือ โดน Uranus Textที่2อ่ะครับ

หมาไฟยังจะเทียบดีฟต่อไปหรือไม่ครับ

ช่วยตอบด้วยนะครับ ::023::
twilight*
0
 
โพสต์: 67
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเกี่ยวกับ โคบอลไฟ และ ยกเลิกสกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 11:54 am

moonfix เขียน:ถ้างั้นเปลี่ยนเป็น

โยนยกเลิกสกิลใส่ตัวโคบอลไฟ

ผลเป็น ?

THX ล่วงหน้าจ่ะ

กลายเป็นการโจมตีปกติ ที่ไม่บวกค่าพลังครับ

twilight* เขียน:ขอถามด้วยครับ

ถ้าหมาไฟ ใช้สกิลตี seal A แล้ว seal A ติด Black to origin หรือ โดน Uranus Textที่2อ่ะครับ

หมาไฟยังจะเทียบดีฟต่อไปหรือไม่ครับ

ช่วยตอบด้วยนะครับ ::023::

ถ้าติด Back to Origin จะไม่โจมตีเทียบ df ครับ และค่าพลังไม่บวกด้วย
ส่วน Uranus นั้นไม่สามารถยกเลิกผลใดๆ ได้ครับ เพราะผลการตีเทียบ df เกิดจาก Kobolt เอง และไม่ได้ส่งผลที่ seal ที่ถูกโจมตีเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน