Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller นินจา

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

นินจา

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 11:25 am

ถ้าฝ่ายตรงช้ามลง ไรโกะ ลาก akatsuki แล้วประกาศร่าย ไรโกะ ผมสามารถ ใช้ gedion innocent การูด้าน้ำ มูฟหรือ สูญเสีย ได้มั้ยอะคับ
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: นินจา

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 7:50 pm

ไม่มีคนตอบเยย
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: นินจา

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 11:56 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: นินจา

โพสต์โดย deceive เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 12:09 pm

แล้วถ้า Reiko ลาก Akatsuki มาแล้วประกาศลาก จะถามว่า

1. ต้องจั่วก่อน

2. ได้ร่ายซีลจากกองก่อน

3. ทำอะไรก่อนก็ได้
deceive
0
 
โพสต์: 417
Cash on hand: 1,050.00

Re: นินจา

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 12:26 pm

ได้ร่ายซีลจากกองก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: นินจา

โพสต์โดย deceive เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 1:46 pm

BOC Team03 เขียน:ได้ร่ายซีลจากกองก่อน

ที่ผมเข้าใจคือ Ability ของ Reiko เมื่อนำ Akatsuki เข้ามาในสนามแล้ว จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ

มันเป็น Ability บังคับทำงาน เหมือนกับ Ignis ที่เมื่อไฟตก Shine ไฟ +At

ทำไมถึงไม่จั่วก่อนที่จะร่ายซีลจากกองอ่ะ
deceive
0
 
โพสต์: 417
Cash on hand: 1,050.00

Re: นินจา

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 4:31 pm

แล้วตอนมันโดนมูฟหรือสูญเสียจะได้ลากนินจาในมือมั้ยอะคับถ้าแบบนี้ตอนแข่งmainวันอาทิดผมถามจัดแต่จัดบอกไม่ได้ ::023:: ขอความกระจ่างด้วยนะ
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: นินจา

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ เสาร์ ต.ค. 23, 2010 7:35 am

::023::
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: นินจา

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:05 am

deceive เขียน:
ที่ผมเข้าใจคือ Ability ของ Reiko เมื่อนำ Akatsuki เข้ามาในสนามแล้ว จากนั้นจั่วการ์ด 1 ใบ

มันเป็น Ability บังคับทำงาน เหมือนกับ Ignis ที่เมื่อไฟตก Shine ไฟ +At

ทำไมถึงไม่จั่วก่อนที่จะร่ายซีลจากกองอ่ะ


เพราะ ability ส่วนก่อนคำว่า "จากนั้น" ต้องทำงานสำเร็จก่อน ส่วนหลังถึงจะได้ทำงานครับ

monkeyfeeling เขียน:แล้วตอนมันโดนมูฟหรือสูญเสียจะได้ลากนินจาในมือมั้ยอะคับถ้าแบบนี้ตอนแข่งmainวันอาทิดผมถามจัดแต่จัดบอกไม่ได้ ::023:: ขอความกระจ่างด้วยนะ


โดนสูญเสียก็ไม่ได้ลากอยู่แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: นินจา

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 8:12 am

รับแซ่บแต่เสียใจนิดๆแฮะ ::023::
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน