
Haborym, the Nightmare General 3
Type: evil knight Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 3 Element: dark
+N[Nightmare] Tumultuosum Somnium At 10 Mp 3
+[Evil][Evil] Per Somnium Exterreri At 11 Mp 3
Skill:
ทิ้ง Seal และ Mystic Card อย่างละ 1 ใบในมือ; นำ Haborym , the Nightmare General ใน Shrine ขึ้นมือ (Inf) (Mp 3) (Skill นี้ยังสามารถถูกสั่งการได้ แม้ Haborym, the Nightmare General จะอยู่ในShrine)
Ability:
N[Nightmare] ทุกใบในสนาม At +1
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Neo Prophet
Verno: 115
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Immortal Attacker
หน่วยยืนที่สามารถตบตีได้อย่างไม่กล้วตก Shrine เพราะสามารถคืนชีพได้ทุกเมื่อ ด้วยข้อแลกเปลี่ยนที่ตรง Concept N[Nightmare]
- Supporter
เสริมพลังให้ N[Nightmare] ทุกใบในสนามไม่เว้นแม้แต่ตัวเอง ซึ่งนับว่าเป็นเสริมพลังที่น่ากลัวครับ เพราะ N[Nightmare] ไม่ได้มีพลังต้อยต่ำอะไรมากเลย
------------------------------

Nightmare Necromancer 2
Type: evil mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Dark Wish At 10 Mp 3
+[Beast] Dream Wild At 10 Mp 3
+N[Nightmare] Death Dream At 11 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Nightmare Necromancer เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถนำ N[Nightmare], N[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] ที่สามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ Nightmare Necromancer ได้ 1ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine เรา จากนั้นสั่ง Nightmare Necromancer รวมร่างกับ Seal นั้น
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 48
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Recycler
หน่วยขุดไม่ยุ่งยาก ขอแค่เป็น N[Nightmare] ก็พอครับ ช่วยลด Shrine และยังเป็นตัวยืนได้อีกด้วยต่อในทันที ทำให้การสูญเสียของเรานั้น เสมือนไม่เกิดขึ้น
------------------------------

Nightmare Maiden 4
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 6 Df: 6 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Virgo Somnium At 9 Mp 2
+[Evil] Malius Dorcha At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Nightmare Maiden เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด Seal เราไปยัง Shrine ถ้าการ์ดใบนั้นเป็น N[Nightmare], N[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] เราสามารถแสดง N[Nightmare] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Nightmare Maiden ยกเลิก Death Curse
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Celebration
Verno: 68
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Search Engine
เมื่อเข้ามาในสนามจะสามารถรีดกองการ์ดให้บางลงอย่างรวดเร็ว และสามารถหา N[Nightmare] ใบใดก็ได้ในกองการ์ดเรา แลกด้วยการโม่กอง 1 ใบ แน่นอนว่า จะเรีย Nightmare Maiden ออกมาจากกองการ์ดให้หมดเลยก็ได้ครับ
------------------------------

Pesadillos, the Nightmare Centaur 2
Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Dark Bounding At 10 Mp 2
+[Dark][Dark] Dark Holocaust At 12 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Dark] ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เมื่อ Pesadillos, the Nightmare Centaur โจมตี นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราไปยัง Shrine
Pesadillos, the Nightmare Centaur ยกเลิก Death Curse
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint Final
Verno: 95
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Attacker
เป็น Seal ที่ไม้ต้องการ Combo มากมายในสนาม เพราะการ์ดสำหรับ Combo นั้นล้วนแต่อยู่ในกองการ์ด ซึ่งเราสามารถลากอะไรลง Shrine ลง Shrine ก็ได้ครับ และการ์ดที่มี Ability เมื่อตก Shrine จากกองการ์ดและมี Skill Ability ใน Shrine สำหรับสมัยนี้นับว่าไม่น้อยเลยครับ
------------------------------

Benshee Nightmare 4
Type: evil Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Death Dream At 9 Mp 2
+N[Nightmare] Thanathos Omen At 10 Mp 3
NULL
Skill:
Seal 1 ใบไม่สามารถสั่งรวมร่างและแยกการรวมร่าง 1 Turn เมื่อ Benshee Nightmare รวมร่าง (Mp2)
Ability:
NULL
Growth Condition: N[Benshee] ที่รวมร่างกับ N[Nightmare]
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
เมื่อ Benshee Nightmare เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบที่มี Sp 1, 2, 3, 4, 5 ติด Death Curse
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet
Verno: 120
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Game Breaker
หน่วยสังหารระดับพิเศษ หากไม่ใช่ Seal Sp 0 เพียงแค่ Growth ลงมาในสนามก็ยัดลงหลุมได้ทันที 1 ใบ และเงื่อนไขในการ Growth นั้นก็ไม่ยากอย่างที่คิดเลยครับ
------------------------------

Terror Nightmare 2
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 4 Df: 5 Sp: 4 Element: dark
+N[Nightmare] Terror Dream At 9 Mp 2
NULL
Skill:
นำ N[Nightmare] 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Remove Zone ฝ่ายผู้ใช้ Skill; นำ N[Nightmare] ที่มี Lv เท่ากับ Seal นั้น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (Df Line) (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่มี Terror Nightmare และ N[Nightmare] ใบอื่นอยู่ใน Shrine N[Nightmare] ทุกใบที่อยู่ใน Df Line ป้องกันจากการ Steal
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 125
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Key Card Combo
ด้วยรูปแบบการเล่นหลักคือการ Growth Benshee Nightmare จึงเป็นเรื่องที่แน่นอนว่าจะมีมี N[Nightmare] ใน Remove Zone แน่นอน และด้วยการแลกเปลี่ยนยก N[Nightmare] ขึ้นมือ ทำให้เกิด Combo ได้อีกมากมายจนน่ากลัวมากครับ
------------------------------

Hell Fire Nightmare 1
Type: evil Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 6 Df: 0 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Dark Dream At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Fire]
เมื่อ Hell Fire Nightmare ตก Shrine จากมือ เราจั่วการ์ด 1 ใบ
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามตก Shrine จาก Death Curse นำ Hell Fire Nightmare เข้ามาในสนามจาก Shrine และ Hell Fire Nightmare At +1 / Infinity Turn (Ability นี้ยังคงส่งผลแม้อยู่ใน Shrine)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Insomnium Coterie
Verno: 3
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Immortal Attacker
หน่วยตบซ้ำเติม หากและไม่ต้องเสียดายหากต้องตก Shrine บ่อยครั้ง เพราะค่าพลังที่สะสมมานั้นยังคงติดอยู่ใน Shrine รอการฟื้นชีพที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม
- Draw Engine
ได้จั่วการ์ด 1 ใบเมื่อตก Shrine จากมือ ซึ่งเข้า Concept ของ N[Nightmare] ที่เน้นการส่ง N[Nightmare] ด้วยทุกวิถีทาง เพื่อรอการคืนชีพ
------------------------------

Flame Wing Nightmare 1
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 6 Df: 5 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Dark Dream At 9 Mp 2
+N[Nightmare] Dark Invitation At 10 (2 Times) Mp 3
NULL
Skill:
Sacrifice Flame Wing Nightmare; Seal 1 ใบในสนาม At +1 / 1 Subturn (Inf) (Mp 0)
Ability:
Shade of [Fire]
เมื่อ Seal ติด Death Curse สามารถนำ Seal 1 ใบใน Df Line ฝ่ายตรงข้ามไปที่ At Line ได้ (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Subturn)
Illustator: Wathawijit
Version: Insomnium Coterie
Verno: 6
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Tricker
หน้าที่หลักของ Seal ใบนี้มีมาเพื่อป่วนครับ ทั้งกระตุก ทั้งเพิ่มพลังฉุกเฉินแบบไม่ต้องจ่าย Mp นับว่าป่วนได้โล่เลยครับ
------------------------------

Dark Wing Nightmare 3
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+ N[Nightmare] Nightmare Wing At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Dark Wing Nightmare ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ N[Nightmare] 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนามและจั่วการ์ด 1 ใบ
เมื่อ N[Nightmare] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Dark Wing Nightmare เข้ามาในสนามจาก Shrine (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม)
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint Final
Verno: 104
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Field Advantage
เพิ่มทรัพยากรในสนามให้กับเราอย่างรวดเร็ว ขอเพียงตก Shrine จากมือหรือกองการ์ดเท่านั้น
- Han Advantage
หากตก Shrine จากมือนอกจากช่วยเพิ่ม Sealแล้ว ยังช่วยเติมการ์ดในมืออีกต่อด้วย
------------------------------

Nightfall Nocturne Fairy 1
Type: musician Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 6 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
NULL
NULL
Skill:
Seal X ใบในสนามติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ X คือจำนวน [Dancer] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Mp 3)
Ability:
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Death Curse ได้ (Df Line)
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 60
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Tricker Combo
นับว่าเเป็น Seal ที่เป็นแค่ Combo หวังผลเพื่อต่อกรกับพวกที่สามารถยกเลิก Death Curse ได้ครับ ถ้าคิดจะใช้ Skill ก็สามารถทำได้ครับ แต่ต้องรอให้มี [Dancer] ในสนามก่อนนะครับ ถึงเวลานั้น ป่วนสุดๆไปอีกรายครับ
------------------------------

Night Waltz Fairy 2
Type: dancer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 6 Df: 5 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Twinkling Waltz At 9 Mp 2
+[Musician] Vanishing Sound At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อผู้ควบคุมกำหนด Line Night Waltz Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ ผู้ควบคุมเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Night Waltz Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกเปลี่ยนธาตุเป็นธาตุเดียวกับ Night Waltz Fairy
Dancing At Line
ผู้ควบคุมนำ Night Waltz Fairy และ ผู้ควบคุมนำ [Divine] 1 ใบในสนามออกจากเกม
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 66
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Anti-Meta
เนื่องจาก Meta ในสมัยนี้ล้วนเป็น [Divine] เป็นส่วนใหญ่ และ Demon's Blood ก็ Remove Michael ไม่ได้ และหากใส่มาก็ไม่มี Combo อะไรพิเศษที่จะทำให้ดึงพลังออกมาได้สูงสุด ฉะนั้นหากใส่ Seal ใบนี้ไปแทน ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยครับ
- Tricker Combo
ช่วยป่วนธาตุของ Seal ใบรองในสนามฝ่ายตรงข้าม แค่นี้ก็สุขใจ แต่ด้วยความที่เป็น [Dancer] ด้วยนั่นเอง ทำให้ Nightfall นั้นสามารถแสดงพิษสงออกมาได้สูงสุดครับ
------------------------------
[Mystic]

Shadow Fiend Hermit
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อมี Seal ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม สามารถแสดง [Evil] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ตก Shrine นั้น แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (ผลจาก Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
เมื่อ Shadow Fiend Hermit ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Death Curse Infinity Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 89
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Key Card Search Engine
สืบเนื่องจาก Seal ส่วนมากของเรานั้นประกอบไปด้วย [Evil] เป็นส่วนใหญ่ และต้องเข้าๆออกๆ Shrine เป็นว่าเล่น Mystic ใบนี้ขะช่วยรีดกองอย่างรวดเร็วจนสามารถจั่วแต่ Mystic ได้เลยครับ
------------------------------

Venom Scissors Claw
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Venom Scissors Claw ติด Sp +1 และได้รับ “เมื่อ Seal ที่ Venom Scissors Claw ติดต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ติด Poison Curse 3 Turn”
ถ้า Seal ที่ Venom Scissors Claw ติดคือ N[Nightmare], N[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] Seal ที่ Venom Scissors Claw ติด At +2 ด้วย
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Neo Prophet
Verno: 157
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Improvement
หากจะพูดว่าเป็น Mystic เสริมพลังที่นิสัยเสียที่ของของ N[Nightmare] ก็ไม่ผิดเลยครับ ทั้งเพิ่ม Sp แจก Poison Curse และยังเพิ่มพลังให้สูงขึ้นไปอีกด้วย
------------------------------

Anubis
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: Inf Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Lv ใน Shrine เรามากกว่า Lv ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ฝ่ายเราเป็นเป้าหมายการโจมตี ผู้ควบคุม Seal ที่โจมตีทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ
เมื่อ Anubis ตก Shrine จากกองการ์ด ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 2 ใบในมือ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet
Verno: 139
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Hand Advantage
ด้วย Ability เมื่อตก Shrine จากกองการ์ดที่รุนแรงได้ใจ สามารถทำให้เราได้เปรียบด้วยทรัพยากรณ์บนมือได้ทันที
------------------------------

Seer’s Deal
Type: tarot Subtype: Six of Pentacles
Mp Cost: 0 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
Sacrifice Seal 1 ใบ และแสดง Mystic Card 1 ใบ จากกองการ์ด Mystic Card เราแล้วนำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อ Seer’s Deal ตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 165
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Search Engine
เนื่องจากเราไม่ค่อยต้องห่วง Shrine เท่าไรนัก นอกจากไม่ถ่วง Deck แล้วยังช่วยให้ต่อยอด Combo ง่ายขึ้น และยังช่วย Search Key Card ออกมาอย่างรวดเร็วอีกด้วย
------------------------------

Draw of Soul
Type: tarot Subtype: 1 The Magician
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา; เราจั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Skan Srisuwan
Version: SecondaryD4K
Verno: 90
ระดับความน่าใส่: ♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Draw Engine
ที่ผมให้ 2 คะแนนไม่ใช่เพราะว่าไม่ดี แต่เพราะเรามีคาวสามารถในการจั่ว และ Search ที่ดีอยู่แล้วด้วยความสามารถการ Key Card ของเรา แต่ใส่ Mystic ใบนี้ก็ไม่เสียหาย
------------------------------
[Step]
[Start Game]
- ถ้ามี Nightmare Maiden ก็ร่ายลงไปเลยครับ แล้วโม่เรียก Nightmare Maiden จนครบ 4 ใบในสนาม ส่วนใบสุดท้ายก็เรียก Haborym ครับ อันนี้เป็น Combo ยอดนิยม
- แต่จะเรียก Nightmare Necromancer มาก็ได้ครับ หากมี Seal ที่เราต้องการอยู่ใน Shrine ระหว่างใช้ Ability ของ Maiden
- ให้ Seal ที่ถูกรีดออกมาจากกองการ์ดรวมร่างไว้ครับ ค่าพลังอยู่ในระดับใช้ได้เลยครับ หากมี Haborym อยู่ด้วยก็ยิ่งสูงเข้าไปใหญ่
- หาก Haborym ตก Shrine ก็เยี่ยมไปเลยครับ รอขุดกันต่อไป ขอแต่มี Seal และ Mystic ในมืออย่างละใบไว้ทิ้งก็พอครับ
- โปรย N[Nightmare] ที่ยังไม่สำคัญในช่วงแรกไปก่อนครับ เพราะเราสามารถขุดได้ครับ ไม่ต้องห่วงมากมาย
[Middle Game]
- ให้ Benshee Nightmare รวมร่างกัน N[Nightmare] แล้ว Growth ลงมาทับเลยครับ เพราะเพียงเท่านี้ก็มีเงื่อนไขการ Growth ครบถ้วนครับ และด้วยการ Growth นี้เอง ทำให้เกิด Combo ขึ้นต่อไปอีกด้วย Terror Nightmare ครับ
- Combo วน Seal แบบไม่เกรงใจใครด้วย Terror Nightmare ลาก N[Nightmare] ซึ่ง ถูก Remove จากการ Growth จาก Remove Zone เข้ามาในสนามโดยยก Nightmare Necromancer จากสนามเพื่อไว้ขุด N[Nightmare] ใน Shrine ต่อไป
- Pesadillos กระโดดซัด แล้วโม่การ์ดจากกองไปเรื่อยๆครับ อาจจะโม่ Dark Wing เพิ่มเพิ่มจำนวน Seal ฝ่ายเราก็ได้ หรือจะเล่น Anubid ตัดมือก็แหวกไปอีกแนว
- ด้วยค่าพลังจาก Haborym ทำให้ N[Nightmare] มีค่าพลังสูงมาก ทำให้บุกได้ทุกใบไม่เกรงใจใครหน้าไหน
[Late Game]
- ถึงตอนนี้เราจะมี Seal ที่มีค่าพลังมหาศาลคือ Hell Fire Nightmare ซึ่งสามารถสังหารโหดได้ไม่รู้จบ ไม่กลัวตาย ยิ่งคืนชีพยิ่งตัวใหญ่
- เล่น Combo Benshee Instant Death ไปเรื่อยๆครับ และตีทุกครั้งที่ทำได้และสมควรแก่การบุก ซึ่งความรวดเร็วนี้จะทำให้อีกฝ่ายตั้งตัวได้ยากมากครับ
[Pros]
- สามารถตั้งตัวได้รวดเร็ว แต่แน่นอนว่ายังคง Concept [Dark] Deck ที่ต้องการสิ่งแลกเปลี่ยนที่คุ้สค่าความแรงของแต่ละใบ
- เล่นด้วยรูปแบบ Shrine Play ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นที่พิศดารและเสียเปรียบยากหากยังมี Seal พลิกเกมในมือ
- มีค่าพลังสูงขึ้นเรื่อยๆ บุกได้รวดเร็วในช่วงแรก และเมื่อเวลาผ่านไปจะยิ่งอันตรายมากขึ้นไปเรื่อยๆ
- มีการบุกที่รุนแรงด้วย Death Curse ซึ่งไม่สนใจได้ค่าพลังใดๆทั้งสิ้นยกเว้น Sp ที่ต้องมากกว่า 0
- สามารถพลิกเกมได้ทุกเมื่อด้วยความสามารถของ Seal ทุกใบนั้น ทั้งจั่วทั้งขุดทั้งฟื้นชีพ
[Cons]
- ข้อเสียตามแบบฉบับ Shrine Play คือต้องคอย ระวัง Lv. ใน Shrine ทุกเมื่อครับ และบางครั้งก็ทำให้เราเสียสมาธิครับ
- หากเจอ Seal ยืนของฝ่ายตรงข้ามที่ตัวใหญ่ในช่วงแรก อาจจะบุกไม่เข้าในทันที ต้องรอเวลาโต้กลับด้วย Curse ครับ
------------------------------
สนใจผลงานอื่นๆ ตาม Link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=5668