Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยเกี่ยวกับ Ordonus และ การตี All ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยเกี่ยวกับ Ordonus และ การตี All ครับ

โพสต์โดย xoxoxxo เมื่อ อังคาร ต.ค. 12, 2010 7:49 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

เนื่องจากAbility:ทีี่่ว่า
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ[s]

ถาม
1.1ถ้า Ordonus ไปติดที่ seal 1ใบ แล้วseal ใบนั้นจะยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ทั้งหมดทุกใบหรือเปล่าครับ

1.2จากข้อ 1 seal ฝ่าตรงข้ามอย่าง dark pit phantom ที่มี Ability บวก Atให้ seal ฝ่ายตนเองAbility ของ Dark pit phantomจะถูกยกเลิกไหมครับ

อีกอย่างนึงครับ
รูปภาพ

เมื่อ timperra รวมร่างกับ [wind]และำ[dragon]แล้วสั่งโจมตี All

ถาม
2.1เมื่อใน At line ฝ่ายตรงข้ามมี seal ที่ At มากกว่า timperra จะตก shineไหมเพราะอะไรครับ

2.2จากข้อ2.1 แล้วเมื่อใน Df line ฝ่ายตรงข้ามมี seal ที่ Df น้อยกว่า timperra sealในDf line ฝ่ายตรงข้ามจะตกshineไหมเพราะอะไรครับ

ขอบคุณครับ ::022:: ::022::
xoxoxxo
0
 
โพสต์: 78
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: มหาชัยจ้า

Re: สงสัยเกี่ยวกับ Ordonus และ การตี All ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 13, 2010 6:52 pm

1.1 ยกเลิกทุกใบครับ

1.2 ถูกยกเลิกเฉพาะ at ที่บวกให้ตัวเองครับ (เพราะตัวเองติด Ordonus ) ส่วนใบอื่นๆ ยังได้รับผลบวก at ตามปกติ

2.1 ไม่ตก shrine ครับ เพราะการโจมตี all นั้นฝ่ายตรงข้ามสวนกลับไม่ได้ครับ

2.2 ตก shrine ครับ เหมือนถูกโจมตีตามปกติ เมื่อค่าพลังน้อยกว่าก็ตก shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยเกี่ยวกับ Ordonus และ การตี All ครับ

โพสต์โดย xoxoxxo เมื่อ พุธ ต.ค. 13, 2010 8:38 pm

BOC Team03 เขียน:1.1 ยกเลิกทุกใบครับ

1.2 ถูกยกเลิกเฉพาะ at ที่บวกให้ตัวเองครับ (เพราะตัวเองติด Ordonus ) ส่วนใบอื่นๆ ยังได้รับผลบวก at ตามปกติ

2.1 ไม่ตก shrine ครับ เพราะการโจมตี all นั้นฝ่ายตรงข้ามสวนกลับไม่ได้ครับ

2.2 ตก shrine ครับ เหมือนถูกโจมตีตามปกติ เมื่อค่าพลังน้อยกว่าก็ตก shrine ครับ


งงข้อ 1.2 อ่ะครับ ขอถามใหม่ว่า

ถ้าฝ่ายเรามี Dark pit phantom อยู่ Df line มี Dark pit commander อยู่ At line และได้รับผลบวก At ของ Dark pit phantom แล้วอีกฝ่ายติด Ordonus ที่ seal ของเขา แล้ว Ordonus จะยกเลิก ability ของ Dark pit phantom ไหม แล้วDark pit commander ของฝ่ายเรา At จะถูกลดลงไหม

::023::
ขอบคุณครับ ::022:: ::022::
xoxoxxo
0
 
โพสต์: 78
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: มหาชัยจ้า

Re: สงสัยเกี่ยวกับ Ordonus และ การตี All ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 14, 2010 11:58 am

ถ้าติดที่ฝ่ายตัวเอง จะไม่เกี่ยวอะไรเลยครับ
เพราะให้เข้าใจง่ายๆ ว่าติด ordonus ลงบน seal ใบไหน
seal ใบนั้นยกเลิกผล ability ฝ่ายตรงข้าม ที่จะส่งผลหา seal ใบนั้นเท่านั้นครับ

ไม่เกี่ยวกับใบอื่นๆ ครับ


ลองอ่าน

viewtopic.php?f=10&t=1333#p16177

ประกอบความเข้าใจดูได้นะครับ เรื่องสายยางส่ง ability ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน