Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มัจฉานุ ไม่ถือน้ำ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มัจฉานุ ไม่ถือน้ำ

โพสต์โดย P_gik เมื่อ อังคาร ต.ค. 12, 2010 2:27 pm

Muchchanu, the Mermage
Type: divine fish Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 4 Df: 5 Sp: 4 Element: water
+[Water] Wonder Wave At 9 Mp 2
+N[Mermaid] Wishing Torrent At 9 Mp 2
NULL
Skill:
แสดง [Water] X ใบในมือเรา; Seal ที่ไม่ใช่ [Earth] 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal นั้น X Turn เมื่อมี Seal N[Mermaid] ในสนาม (Inf) (Mp 2)



คำถาม
1. ถ้าในกรณีที่เราไม่ถือน้ำอยู่ในมือเลย จะสั่งใช้ Skill นี้ได้ไหม หรือถือน้ำอยู่ แต่แสดง 0 ใบได้ไหม

2. ถ้าได้ ยกเลิก Ability ของ Seal ใบนั้น 0 Turn จะยกเลิกผลแบบ Trigger ที่ค้างไว้ได้ไหม เช่นพวก Ability แบบ [S] At+2 Infinity turn


ขอบคุณครับ
P_gik
0
 
โพสต์: 2389
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Elder-Bronze (1)

Re: มัจฉานุ ไม่ถือน้ำ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 13, 2010 6:42 pm

1. ไม่ได้ครับ / ไม่ได้ครับ เพราะจำนวน seal ไม่สามารถเป็น 0 ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน