Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การกำหนดไลน์จากผลของสกิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การกำหนดไลน์จากผลของสกิล

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 6:50 pm

หาก Sky Terror Specter ซึ่งมีสกิล ลม 1 ใบเปลี่ยนไลน์แต่ไม่ได้มีข้อมูลกำกับไว้ว่า สกิลนี้ไม่นับว่าเป็นการกำหนดไลน์

ถามว่า

1.ผลจากสกิลนี้ถือเป็นการกำหนดไลน์ไหมครับ

2.ถ้าซีลที่มีอบิลิตี้ เมื่อเรากำหนดไลน์ [S] ไปที่..... โดนสกิลนี้ อบิลิตี้นี้จะทำงานไหมครับ

3.อบิลิตี้เมื่อ [S] ไปที่ไลน์...... โดนสกิลนี้จะทำงานไหมครับ

ขอบคุณ BOC Team ผู้ใจดีทุกคนครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: การกำหนดไลน์จากผลของสกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 12:11 pm

1. ไม่เป็นการกำหนด line ครับ

2. ไม่ทำงานครับ

3. ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน