Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 7:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller New Born

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

New Born

โพสต์โดย kira เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 11:29 pm

Text 2 เราสามารถ Sacrifice Harpy Jewel Rod ที่เพิ่งใช้ไปได้ไหมครับ(หรือ ค่าร่าย 1 ที่เป็น 0 Turnอื่นๆ) ถ้า
1.ผลของHarpy Jewel Rod เกิดไปแล้ว อย่าง ให้Seal สูญเสียสกิลไปแล้ว(อีกฝ่ายยอม)แล้วเรา Sac เลย
2.ผลของHarpy Jewel Rod ยังไม่เกิด อย่าง อีกฝ่าย ในMystic ทำลาย มาแล้วเรา Sac เลย

ถามต่ออีกหน่อย

3.Stellar Crinita พอตก Shrine แล้วออกจากเกม ช่วงเปลี่ยนโซนมี Interfere ไหมครับ(ช่วงที่มันยังอยู่ใน Shrine)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kira
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 610.00

Re: New Born

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:09 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะทำงานแล้วจะตก shrine ทันที

2. ใช้ได้ครับ

3. มี interfere step ของการตก shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: New Born

โพสต์โดย kira เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 7:50 pm

จากข้อ 3 สมมติว่าเรามี mystic revelation 2 ใบ อยู่ใน shrine พอเราใช้ Stellar Crinita เสร็จแล้ว เราใช้ Sacrifice of Gideon ใน text 3 ต่อได้เลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kira
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 610.00

Re: New Born

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 12:23 pm

ได้ครับ แต่ต้องใช้ใน interfere นี้เท่านั้นนะครับ เพราะหลังจากนี้ Stellar Crinita จะออกจากเกมไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: New Born

โพสต์โดย kira เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 15, 2010 9:01 pm

ถามต่ออีก นิดครับเรื่อง New Born นี่แหละ
ถ้าในกองเราไม่ี Mystic ค่าร่าย 1 แล้ว เี่รา Sacrifice แต่ไม่หา ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kira
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 610.00

Re: New Born

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 16, 2010 2:09 pm

ไม่ได้ครับ
ถ้าไม่มีร่าย 1 เหลือ จะใช้ไม่ได้เลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: New Born

โพสต์โดย In_My_Dream เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 2:53 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้ครับ เพราะทำงานแล้วจะตก shrine ทันที


ไม่ใช่ จขกท แต่อยากถามงิ

แล้วทำไมใช้ ra เก็บ 0 turn ได้อ่าคับ (คือตอนแรกก็เข้าใจว่า sac 0 turn ได้งิ)

ขอบคุณครับ
In_My_Dream
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: New Born

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 12:36 am

ra เก็บ 0 turn ที่ทำงานแล้วไม่ได้ครับ เว้นแต่ 0 turn นั้นจะทำให้เกิด interfere step ระหว่างการทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน