Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Question By ->MiTKunG<-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 4:03 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่มีครับ

มีแต่ interefre ก่อนเข้า Main Step ครับ

::022::

จากข้อความนี้ผมสามารถใช้สกิลของ
Living Dead Wolf Celebration 203
Type Evil/Monster Mp 1/1 Lv 1
At 6 Df 6 Sp 4 Dark
+[Water] Death Anima At 9 Mp 2
+N[Wolf] Fleshlust Will At 9 Sp 5 (2 Times) Mp 2
Shade of [Water]
»เมื่อ Living Dead Wolf ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า Living Dead Wolf Seal นั้นติด Freeze Curse 1 Turn
[Skill]-นำ Living Dead Wolf เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Living Dead Wolf ทำให้ Seal 1 ใบติด Freeze Curse 2 Turn เมื่อมี N[Wolf] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนาม Interfere (Mp 3)
[Skill]-เรานำ Living Dead Wolf ในสนามออกจากเกม; ร่าย [Monster] และ/หรือ [Evil] ที่มี N[Wolf] และไม่ได้ชื่อ Living Dead Wolf 1 ใบจากกองการ์ดเรา เมื่อมี N[Wolf] และ/หรือ [Monster] ธาตุ [Water] ใบอื่นในสนาม (Mp 0)

ที่จ่าย 3 inf Freeze แล้วจ่าย เพิ่มอีก 3 เป็น 6 เพื่อระเบิดได้ใช่ไหมครับ

แล้วช่วง Main Step นี้จะเกิดขึ้นตอนไหนหรอครับหลังจากเข้าสู่ซับเทิร์น โจมตีของเราใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:05 am

ทำได้ครับ แต่ช่วงจ่าย 3 นี้ฝ่ายตรงข้ามสามารถแก้ได้ตามปกติแล้วนะครับ

ใช่ครับ อยู่หลังจาก interfere step ข้อข้างบนอีกด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน