Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามๆเรื่องที่ไม่เข้าใจจร้า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามๆเรื่องที่ไม่เข้าใจจร้า

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 10:13 am

+++ถ้าเรามีรูปภาพรวมร่างอยู่
แล้วใช้SKillของรูปภาพFreeze Curse (All) แต่อีกฝ่ายเค้ายกเลิกskill
1.อยากถามว่าถ้าอีกฝ่ายเค้ายกเลิกSkillแล้วจะติดCurseจากงูขาวเปล่า เพราะVermillion Dread Viper รวมร่าง Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Viper] ได้
2.ถ้าอีกฝ่ายเค้ายกเลิก Curse ติดไหมครับ

+++ถ้าเรามีงูเขียว กับงุขาวอยู่ในสนาม
รูปภาพรูปภาพซึ่งจำทำให้งูขาวยกเลิกSkill
ถ้าเรามีรูปภาพ แล้วเราใช้Skill
ของสุพรรณมัจฉา แจกFreeze Curse ไป ใส่งูขาว
3.อยากถามว่างูขาวจะติดเคริสไหม เพราะ นางเงือก บอกว่า ตราบเท่าที่มี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Freeze Curse ได้ (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

ปล.กรุณาช่วยบอกเกี่ยวกับการยกเลิกSkill ยกเลิก Curse ให้ละเอียดด้วยนะครับ
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: ถามๆเรื่องที่ไม่เข้าใจจร้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 2:04 pm

1. จะติด freeze curse ครับ

2. ติดเหมือนกันครับ

3. ติด curse ครับ

การยกเลิก curse นั้น จะยกเลิก curse ในช่วงที่เกิด curse ขึ้นแล้ว ทำให้ไม่เกิดผลของ curse แต่เกิดการติด curse
การยกเลิก skill จะยกเลิกทันที่ที่ผลของ skill ทำงาน (ในที่นี้ผลของ skill คือ curse) ทำให้ไม่เกิดการติด curse ขึ้น

ทั้งนี้ ถ้าสิ่งใดระบุว่า "ไม่สามารถยกเลิกได้" ถือว่ามีผลเหนือกว่าการยกเลิกนั้นๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron