Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Deep Valley Gigante

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Deep Valley Gigante

โพสต์โดย In_My_Dream เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 03, 2010 11:09 am

Deep Valley Gigante
charge 5

เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเราเราสามารถให้ [s] ทำให้ seal ไม่เกิน X ใบในสนามที่มีค่าร่ายไม่เกิน X กลายเป็น Inactive Seal (เมื่อ X คือจำนวน Charge ของบน [S])

คำถามครับ

1.เมื่อฝ่ายตรงข้ามจบ turn Deep Valley Gigante จะได้ charge ก่อน ability จับ inactive ทำงานใช่ไหมครับ

2.1สมมุติในสนามผมมี cronos อยู่ แล้วผมลง Deep Valley Gigante มา abi ของ cronos ทำให้ Deep Valley Gigante ผ่านไป 1 turn ability จับ inactive ทำงานเลยรึเปล่าครับ
ถ้าทำงาน
2.2สมมุติในสนามผมมี cronos และ cogwheel อยู่ แล้วผมลง Deep Valley Gigante มา abi ของ cronos และ cogwheel ทำให้ Deep Valley Gigante ผ่านไป 2 turn ability จับ inactive จะจับได้3ตัวรึเปล่า

[ข้อที่2.2ผมเข้าใจงี้นะหาก abi ของ Deep Valley Gigante ทำงาน
1.ลง Deep Valley Gigante มา cronos เร่งผ่านไป 1 turn Deep Valley Gigante 1 charge ทำให้จับ seal ค่าร่าย 1เป็น inact ได้1ใบ
2.cogwheel golem เร่ง Deep Valley Gigante ให้ผ่านไปอีก 1 turn Deep Valley Gigante ได้ charge ทั้งหมด 2 charge ทำให้จับ seal ค่าร่าย 2 เป็น inactive ได้อีก 2 ใบ
3.รวมทั้งหมดคือ Deep Valley Gigante มี 2 charge จับ inactive ได้ ค่าร่าย 1 1ใบ ค่าร่าย 2 2ใบ เมื่อผมมี cronos และ cogwheel และพึ่งลง Deep Valley Gigante]

cogwheel golem
[skill- titan 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป X turn จากนั้น seal นั้น at+x 1turn (X fix Charge)]

สมมุติเหตุการณ์
ในสนามผมมี cogwheel golem 3 fix charge และ Deep Valley Gigante 1 charge
จากนั้นผมใช้ skill ของ cogwheel golem เร่ง Deep Valley Gigante ให้ผ่านไป 3 turn ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 charge รวมเป็น 4

คำถามผมคือ
3.1 การเร่ง turn 3 turn ของ cogwheel นี้ทำให้ ability เข้าสู่ subturn โจมตีของ Deep Valley Gigante ผ่านไป 3 ครั้งหรือครั้งเดียวครับ
3.2 ถ้าผ่านไป 3 ครั้งเท่ากับผมจับ seal inactive ได้ mp 2 2 ใบ mp 3 3 ใบ mp 4 4 ใบ รวมจับ seal inactive ได้ 9 ใบรึเปล่าครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล. ถ้าตรงไหนผมเข้าใจผิด รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ^^
In_My_Dream
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: Deep Valley Gigante

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 1:29 pm

1. ไม่ครับ จะได้ charge หลังจากนั้น (ได้ charge ในช่วงที่ ability เมื่อเข้าสู่ check up step) ทำงาน
401.2.3. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีทำงาน
401.2.4. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของผู้เล่น Subturn ป้องกันทำงาน
401.2.5. Ability เมื่อเข้าสู่ Check up Step ทำงาน

2.1 ไม่ทำงานครับ เพราะยังไม่มี charge

2.2 ได้แค่ใบเดียวครับ

3.1 ผ่านไปแค่ครั้งเดียวครับ

นับว่าผ่านไป X Turn
ถ้า X ไม่ใช่ 0 การนับว่าผ่านไป X Turn จะเป็น effect ที่ทำให้การ์ดใบนั้นผ่าน End of Subturn Step ของเรา, Check Up Step ของฝ่ายตรงข้าม, End of Subturn Step ของฝ่ายตรงข้าม และ Check up Step ของเราเพียง 1 รอบเท่านั้น จากนั้นการ์ดจะนับ Turn ลดลงอีก X-1 Turn

ดังนั้นจะได้รับ 1 charge และ ability เมื่อเข้าสู๋ subutnr โจมตีทำงานแค่ครั้งเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน