Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายเรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ เสาร์ ส.ค. 28, 2010 12:41 pm

1.จากความสามารถของ Vlad V, the Prince of Vampire
รูปภาพ
คำถามคือ

1.1 ถ้า Vlad V, the Prince of Vampire โจมตี Heaven knight ตาย Heaven knight ตัวนั้น ติด Charm curse ขึ้นมาแล้ว อยากทราบว่า Heaven knight ตัวนั้นจะยกเลิก mystic card ฝ่ายใด และหากใช้ Andromeda ใส่ Vlad V, the Prince of Vampire Charm Curse ที่ติดบน Heaven Knight จะหายหรือไม่

1.2 Charm Curse ที่เกิดจาก Vlad V, the Prince of Vampire สามารถใช้ Ordonus รักษาและยกเลิกได้หรือไม่ เพราะเหตุใด

1.3 Vlad V, the Prince of Vampire มี At+5 Infinity Turn ถามว่า โดน Andromeda แปะ At ที่บวกมาแล้วจะหายหรอไม่

1.4 เราสามารถ แยก หรือรวมร่าง Seal ที่ติด Charm Curse ได้หรือไม่ แล้วถ้าเกิดว่าได้ Seal ที่ถูกแยกออกมา จะเป็นของ เจ้าของที่ร่าย Seal หรือว่า ของผู้ใช้สกิล หรือ อบิลลิตี้ ให้ติด Charm Curse

1.5 Seal ที่ติด Charm Curse ยังเป็น Seal ของฝ่ายตรงข้ามใช่หรือไม่ แล้วถ้ามี Seal นั้นใบเดียว เราไม่สามารถตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามใช่หรือไม่ และฝ่ายตรงข้ามไม่จำเป็นต้องร่าย Seal ลงมา เพราะยังถือว่าเป็น Seal ฝ่ายตรงข้ามใช่หรือไม่


2. จากความสามารถของ Vampire Minion
รูปภาพ

2.1 ถ้า Vlad V, the Prince of Vampire รวมร่างอยู่แล้วโจมตีข้ามไปยัง Df Line แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ Andromeda มา Vlad V, the Prince of Vampire จะต้องตีตัวหน้าหรือไม่ หรือยังตีตัวหลังและยังคง At +1อยู่ แต่ความสามารถของ Vlad V, the Prince of Vampire จะถูกปิดไป

2.2 ถ้าในสนามเรามี Blood lust vampire ;Parnoban ; และ Vampire Minion ในสนาม ถามว่า Parnoban จะสามารถ Sacrifice Vampire Minion เพื่อให้ ชุบชีวิต Seal Lv. 3 ได้หรือไม่ แล้วการ Sacrifice ถือเป็นการทำลายหรือไม่ และถ้าหาก Seal ที่เราต้องการจะชุบชีวิตขึ้นมานั้นมีความสามารถ ยกเลิก Skill ของ ฆำฟส ทุกใบ เราจะสามารถชุบชีวิตได้หรือไม่
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเร

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 29, 2010 11:17 am

1.1 ยกเลิกฝ่าย Vlad V ครับ / ไม่หายครับ

1.2 ไม่ได้ครับ เพราะ ability ระบุว่ายกเลิกและรักษาไม่ได้

1.3 ไม่หายครับ

1.4 สั่งแรกร่าง / รวมร่างไม่ได้ครับ

1.5 ใช่ครับ / ไม่ได้ครับ / ใช่ครับ

2.1 ยังตีข้าม line และบวกค่าพลังอยู่ครับ / ใช่ครับ

2.2 ไม่เข้าใจคำถามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 29, 2010 9:21 pm

จากคำถามข้อ 2.2

Seal ฝ่ายเรามี Parnoban ,Blood Lust Vampire และ Vampire Minion

2.2.1 ถามว่า การ Sacrifice ถือเป็นการทำลายหรือไม่ เนื่องจากต้องการใช้ Parnoban Sac BloodLust Vampire เพื่อให้อบิลลิตี้ของ BloodLust Vampire เกิด แล้ว Sac Vampire Minion แทน

2.2.2 แล้วถ้าเกิด Seal ใน Shrine ที่ต้องการจะชุบขึ้นมาจาก Shrine นั้น มีAbillity ยกเลิก Skill ของ Seal ทุกใบละ จะสามารถชุบขึ้นมาได้มั๊ย


3. จากความสามารถของ Merman Commando
รูปภาพ
ถามว่า
จาก Abillity ---ตราบเท่าที่ Merman Commando เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Mermage], N[Mermaid] และ/หรือ N[Merman] ที่รวมร่างกับ Merman Commando At +1 Df +1 และยกเลิก Skill

Skill ที่ว่านั้นหมายถึงสกิล จากทั้ง Seal และ Mystic Card ใช่หรือไม่


4. จากความสามารถของ Adjuration
รูปภาพ
ถามว่า หากฝ่ายเราใช้ Alaxandrite The Sword of Bryna แล้วเกิดผลแล้ว และในสนามมี Mystic card อยู่ในสนามจะสามารถใช้Skill ทิ้ง Adjuration; ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม (Mp 3) เพื่อทำลาย Mystic card ใบดังกล่าวได้หรือไม่

5. การนำ Seal เข้ามาในสนามจากมือโดยที่ไม่ได้ร่าย Seal ดังกล่าวสามารถนำมาเป็นซีลรองรวมร่างเลยได้หรือไม่ เพราะเหตุใด
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 30, 2010 11:31 pm

2.2.1 ทำให้เกิดการทำลายครับ

2.2.2 ชุบได้ครับ


3. ใช่ครับ


4. ได้ครับ


5. ไม่ได้ครับ
ถ้ามาจากมือต้องรอในสนามครบ 1 turn ก่อน


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 2:29 am

6.ถ้า A และ B มีความสามารถ เมื่อต่อสู้ซีลฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Skill และ Abillity ถามว่าถ้าซีล 2 ตัวนั้นสู้กัน ใครจะสูญเสีย หรือสูญเสียทั้งคู่ หรือว่าคนที่ถูกโจมตีสูญเสีย และคนที่โจมตี ไม่สูญเสีย

7. จากความสามารถของ It's No Joke
รูปภาพ

สมมุติว่า A ฝ่ายเราโจมตี B ของฝ่ายตรงข้าม แล้วมีการแก้ Mystic Card กัน โดยที่ ฝ่าย B ใช้ -Hercourage ใส่ Seal B และฝ่าย Seal A ใช้ It's No Joke เพื่อกำหนดที่จะเลือกย้าย Mystic Card -Hercourage มาติดที่ Seal A แล้วฝ่ายตรงข้ามเลือกเผา Hercourage ทิ้ง

ถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นครับ
-Seal A ตี ตัวเองตาย
-Seal A ตี Seal B อยู่ แต่ไม่ได้รับ Hercourage
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 7:06 pm

6. ใบของเจ้าของ subturn โจมตี ability จะทำงานก่อนครับ เลยสูญเสียแค่ใบที่ถูกโจมตี

7. Seal A ตี ตัวเองตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 02, 2010 1:07 am

8.คำถามจากข้อ 1 จากความสามารถของ Vlad V, the Prince of Vampire ถ้า Vlad V, the Prince of Vampire ตี Seal ฝ่ายตรงข้ามตก Shrine แล้วฝ่ายตรงข้ามรวมร่างอยู่

ถามว่า เมื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ทำลาย Seal ดังกล่าวแล้ว Seal ดังกล่าว จะขึ้นมาจาก Shrine ในสภาพใด
1. ติด Charm Curse ในท่ารวมร่าง
2. ติด Charm Curse ขึ้นมาเป็นตัวหลักตัวเดียว


9.จากความสามารถของ Heaven Knight
รูปภาพ

9.1 หาก Heaven Knight ถูก Andromeda หรือถูกทำให้สูญเสีย Abillity เทริน ของ Heaven Knight จะถูกนับต่อหรือไม่ หรือว่าต้องเริ่มนับกันใหม่

9.2 หาก Heaven Knight ถูก Ordonus หรือถูกทำให้ยกเลิก Abillity ของตัว Heaven Knight เอง เทริน ของ Heaven Knight จะถูกนับต่อหรือไม่ หรือว่าต้องเริ่มนับกันใหม่

9.3 หาก Heaven Knight ถูก Ordonus หรือถูกทำให้ยกเลิก Abillity ของตัว Heaven Knight เอง Heaven Knight จะยังคงยกเลิก Mystic Card อยู่หรือไม่

10. จากความสามารถของ Eric, Merman Commander
รูปภาพ

ถามว่า ถ้า Eric, Merman Commander ถูกทำให้ยกเลิก Abillity ของตนเองจะยังคงต่อสู้โดยเทียบค่า Df อยู่หรือไม่

11. จากความสามารถของ Karn, the Commander of Blackwood
รูปภาพ

ถ้า Andre ถือดาบตีเข้าไปแล้วอบิลลิตี้จากดาบเกิดผลถามว่า Freeze Curse ที่เกิดจาก ดาบของ Andre นั้นจะเกิดผอย่างไรระหว่าง

1. Freeze Curse สะท้อนกลับมายัง ฝ่ายที่ควบคุม Andre
2. Freeze Curse ไม่เกิดผล ถ้าฝ่าย Karn, the Commander of Blackwood ไม่มีตัวที่สามารถติด Freeze Curse ได้
3. Freeze Curse เกิดผล ตามจำนวนฝ่าย Karn, the Commander of Blackwood ที่สามารถเกิดผลได้ และหากมีตัวที่ป้องกัน Freeze ก็จะทำให้ Freeze Cuse ถูกปัดมายัง ฝ่าย Andre ได้อีก


ช่วยตอบด้วยครับ
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 10:45 am

8. 2. ติด Charm Curse ขึ้นมาเป็นตัวหลักตัวเดียว

9.1 ต้องไม่ใช่ Andromeda ของฝ่ายตรงข้ามนะครับ
ยังนับต่อครับ แต่ถ้าถึง turn ที่ต้องกลับแล้วยังไม่มี ability อยู่ ให้เริ่มนับใหม่ครับ

9.2 ติด Ordonus ของฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ครับ
ยังนับต่อครับ แต่ถ้าถึง turn ที่ต้องกลับแล้วยังยกเลิก ability อยู่ ให้เริ่มนับใหม่ครับ

9.3 ติด Ordonus ของฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ครับ
ไม่ยกเลิกแล้วครับ

10. ยังเทียบอยู่ครับ เพราะ ability นี้ส่งผลที่ผู้เล่น

11. 2. Freeze Curse ไม่เกิดผล ถ้าฝ่าย Karn, the Commander of Blackwood ไม่มีตัวที่สามารถติด Freeze Curse ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 4:39 pm

12. จากความสามารถของ Guardian Angel of Merrisia

รูปภาพ

12.1. เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี แล้วสามารถให้ ผู้เล่น MP=4 หรือ ให้ ซีล MP = 4
12.2. หากใช้สกิล ทำให้ยกเลิกสกิลและอบิลลิตี้ใส่ตัวเอง ในขณะที่รวมร่างกับ Merrion The Angel of Merrisia อยู่ ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้าม ฟรีสมาและฟรีสนั้น ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ แล้ว Guardian Angel of Merrisia จะ โดนฟรีสเคริสหรือไม่ เพราะเหตุใด

จากความสามารถของ Bandit ทุกตัว

13. ถ้า Bandit โดนปิด Abillity อาจจะด้วยความสามารถที่ทำให้สูญเสียหรือยกเลิกไป การ์ดฝ่ายตรงข้ามจะขึ้นมือมั๊ย
14. ซีลที่ติด Dimension Curse ไม่ถือว่าอยู่ใน Line ใดๆ และถือว่ายังอยู่ในสนาม นี่มันหมายความว่า โดนตีขึ้นมือได้รึเปล่า
15. แล้วถ้าเกิด Seal ที่ติด Dimension Curse มี Mystic อยู่ก่อนแล้ว จะหลุดมั๊ย
16. Seal ที่ติด Dimension ถือว่าออกจากสนามหรือไม่
17. Fix Charge Counter นี่ขึ้นเองทุกเทิร์น หรือไม่ครับ แล้วถ้าเป็นอย่าง Triton The Deity of Sea แล้วเนี่ย Fix Charge Counter จะได้รับมั๊ยในแตะละเทิร์น หรือไม่เพราะว่าไม่มีเขียน กำกับไว้ว่า Fix Charge Counter X เหมือนตัวอื่นๆ
18. การร่าย Mystic Card ด้วยสกิลหรืออบิลิตี้ที่ไม่ได้มาจากมือ สามารถใช้ Highpriest เผาได้หรือไม่ อาทิเช่น Chiron The Wise เป็นผู้ใช้สกิล ร่าย Mystic Card ประเภท The Star เข้ามาในสนาม เป็นต้น

19. จากความสามารถของ Nilhirion Rider
รูปภาพ

19.1 ถ้าโดนยกเลิก Abillity โดย Ordonus แล้วจะยังใช้ค่า Df เทียบอยู่หรือไม่ เพราะใน Text บอกว่า เทียบกับ Seal
19.2 ถ้าโดนทำให้ยกเลิก Abillity ในขณะอยู่ที่ DF Line และเป็นฝ่ายโจมตีอยู่จะยังสามารถตีต่อได้หรือไม่ หรือหยุดโจมตีไป
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 24, 2010 11:17 am

12.1. ผู้เล่น MP=4

12.2. จะติด freeze ครับ เพราะตัว curse ระุบุว่ายกเลิกไม่ได้ และเรากำหนดให้คำว่า "ไม่" มีผลเหนือกว่าเสมอ

13. ถ้า steal ไปแล้ว จะไม่กลับขึ้นมือครับ จนกว่า Bandit นี้จะออกจากสนามไป

14. โจมตีขึ้นมือได้ครับ

15. ไม่หลุดครับ

16. ไม่ถือว่าออกจากสนามครับ

17. ถ้ามี ability Fix Charging ก็จะได้รับ 1 Fix Charge Counter ทุกๆ ช่วงเข้าสู่ subturn โจมตีของเราครับ
Triton จะไม่ได้รับด้วยตัวเองครับ ต้องหาวิธีให้ใบนี้ได้รับโดยวิธีอื่นๆ

18. ทำลายได้ครับ

19.1 ยังเทียบอยู่ครับ เพราะการเทียบค่าแบบนี้แสดงว่าส่งผลให้ผู้เล่นสามารถเทียบค่าได้ ไม่สามารถยกเลิกได้

19.2 จะหยุดโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 24, 2010 11:45 am

20. จากข้อ 18 แล้วถ้าเกิด ใช้ Alexandite ไปแล้วแล้วเกิดผลแล้ว Chiron The Wise จะยังใช้ความสามารถได้หรือไม่ เพราะใน Text ระบุว่า ร่ายมิสติกการ์ด

21.จากความสามารถของ Niranda Lake Spirit
รูปภาพ

21.1 ถามว่า Undine ที่ระบุใน Text หมายถึง N(Undine) หรือ Undine
21.2 ค่าร่าย Undine ในสนาม -1นั่นหมายความว่า ค่่าร่ายปกติ -1 และจะไม่ได้รับความสามารถของ Undine, the Great Spirit of Water ที่ใน Text ระบุไว้ว่า (»[Water] ที่ไม่ใช่ [Light] ใบอื่นทุกใบในสนามที่มี Mp ค่าร่ายปกติ 4 At +1 Df +2) ใช่หรือไม่

22. จากความสามารถของ Lynda
รูปภาพ

22.1ถามว่า Water Gave Merman มีท่ารวมร่างซึ่งเป็นท่า Double 2 ท่า เราจะเป็นท่าไหน หรือว่าผู้เล่นเลือกได้ว่าจะให้เป็นท่าไหน
22.2 และถ้าเกิดเป็นท่า Double ดังกล่าวแล้ว จะต้องใช้ค่าโจมตีไหนในการโจมตี 3 2 หรือ 1

23. จากความสามารถของ Asterion The Minotaur
23.1 ถามว่า ถ้าฝ่ายเรามีAsterion The Minotaurอยู่ในสนามและ มี Monster Lv.3 ธาตไฟ 1ใบ แล้ว Monster Lv.3 ธาตไฟ ดังกล่าวรวมร่าง กับ Seal ใดก็ตามที่มีผลทำให้ Monster Lv.3 ธาตไฟ ที่ว่านี้มี MP ค่าโจมตี+1 ถามว่า Monster Lv.3 ใบนี้ จะ MP ค่าโจมตี 3 หรือ 2 เพราะใน Text ของ Asterion The Minotaur ระบุไว้ว่า MP ค่าโจมตี =2

24. จากความสามารถของ Pool of Siloam
24.1 ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic Card ใส่ Seal ธาตน้ำฝ่ายเรา แล้วเราร่าย Pool Of Siloam ถามว่า Mystic นั้นจะหลุด หรือว่า Mystic นั้นจะยังคงส่งผลต่อไป เพราะความสามารถของ Pool of Siloam ยังไม่เกิด
24.2 แล้วถ้าเกิดกลับกันหละ ถ้าเราร่าย Pool of Siloam แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic Card แทรกเข้ามาติดที่ Seal เราจะได้หรือไม่
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 4:29 pm

20. จะออกจากการใช้ skill ครับฃ

21.1 Undine ครับ

21.2 ยังได้รับอยู่ครับ เพราะระบุว่า "Mp ค่าร่ายปกติ" ซึ่งหมายถึง mp ค่าร่ายที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ = 4

22.1 ผู้เล่นเลือกได้ครับ

22.2 3 หรือ 2 แล้วแต่เลือกครับตามข้อข้างบนครับ แต่เมื่อเลือกแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้นะครับ

23.1 จะเป็น 3 ครับ เพราะจะ =2 ก่อนแล้วค่อย +1

24.1 ความสามารถของ Pool of Siloam จะทำงานก่อนครับ เพราะร่ายแทรกการร่าย mystic นั้น
จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องหาเป้าหมายใหม่ที่ไม่ใช่การ์ดฝ่ายเรา

24.2 mystic นั้นจะติดสำเร็จและส่งผลก่อนครับ ทำให้ Pool of Siloam ไม่มีผลอะไรกับการ์ดนั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 6:55 pm

25. จากข้อ 24 แล้วถ้าเปลี่ยนจาก Pool Of Siloam เป็น Alexandite หละครับ มิสติกการ์ดจะหลุดรึเปล่า
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 2:49 pm

25 ไม่หลุดครับ ทั้งที่ติดอยู่อน และร่ายแทรก แต่หลังทำงานจะร่ายอีกไม่ได้แค่นั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ จันทร์ ก.ย. 27, 2010 1:13 am

26. จากความสามารถของ Jacob, the Templar Paladin
26.1 ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงยกเลิกอบิลลิตี้ แล้ว Jacob, the Templar Paladin จะได้ AT+1 Df+1 Sp+1 หรือไม่ครับ
26.2 สกิลของ Jacob, the Templar Paladin นั้นสามารถใช้ในขณะที่ไม่มี Mystic Card ใน Shrine ได้หรือไม่

27. การ์ดที่มี Abillity (Shade Of ...) นั้น หากโดน Andromeda หรือ Ordonus หรืออะไรก็ตามที่ทำให้สูญเสียหรือยกเลิก Abillity ไป ถามว่า Abillity Shade of จะยังอยู่หรือไม่ หรือหายไป เพราะเป็นแค่ Abillity

28. จากความสามารถของ Mephist, the Mythical Necromancer
รูปภาพ

28.1 หากใช้ความสามารถของ Skill ใน Shrine ที่เมื่อใช้ Skill ต้อง Sacrifice ตัวเองเช่น Kewin,The Young Black Wiser ถามว่า Mephist, the Mythical Necromancer จะต้อง Sacrifice ตัวเองหรือไม่

28.2 แล้วถ้าเกิด Seal ใน Shrine ที่ว่า กำหนด Line ละ จะต้องใช้ตาม Line ที่กำหนดด้วยรึเปล่า
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 12:24 pm

26.1 ไม่ได้บวกครับ

26.2 ไม่ได้ครับ

27. จะหายไปครับ / ถ้าโดนยกเลิก ถึงจะไม่หายไป แต่ seal ก็ถูกยกเลิก ability ของตัวเองก็จะไม่ได้รับผลของ Shade Of นั้นๆ ครับ ให้ผลเหมือนกับถูกสูญเสียด้วย

28.1 จะสั่งใ้ช้ skill นั้นๆ ไม่ได้ครับ เพราะ Mephist ไม่ได้ชื่อ Kewin เหมือนที่ skill ระบุไว้

28.2 ต้องตรงตาม line ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 2:48 pm

29. จากความสามารถของ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria
รูปภาพ

29.1 ถามว่า ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะสามารถ ร่าย Seal ที่มี Df น้อยกว่าLhunlambewen, the Legend of Lemuria ลงมาที่ At line ได้หรือไม่
29.2 ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้สกิล จาก Seal บนมือที่มี Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Legend of Lemuria และกำหนดให้ใช้ใน At Line ได้หรือไม่
29.3 ถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้าม มี Df มากกว่า Lhunlambewen, the Legend of Lemuria และ Seal นั้น อยู่ที่ At Line
-ถามว่า Seal นั้นต้องลงไป Df Line หรือไม่
-ถ้าเกิดไม่ลงแล้วภายหลัง(เทิร์นถัดๆไป)เราเพิ่ม Df ให้กับ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ถามว่า Seal ฝ่ายตรงข้ามใบนั้นจะลงไป ที่ Df Line หรือไม่ เพราะเหตใดุ
29.4 แล้วถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนาม เราสามารถ ใช้ Yang -df ฝ่ายตรงข้ามเพื่อไล่ ให้ไป Df Line ได้หรือไม่ ในเมื่อบอกว่า Abillity เมื่อเข้ามาสนามไม่มีช่วง Interfere Step
29.5 และแล้วถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนามเราจะสามารถเพิ่ม Df ได้หรือไม่ ในเมื่อบอกว่า Abillity เมื่อเข้ามาสนามไม่มีช่วง Interfere Step
29.6 ถ้า Seal ที่กำลังร่าย ยกเลิก Abillity จะสามารถ กำหนดมาที่ At Line จากมือได้หรือไม่
29.7 แล้วถ้าเกิด Seal ที่ยกเลิก Abillity
แก้ไขล่าสุดโดย lordhunya เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 12:16 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเร

โพสต์โดย †jajay† เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 03, 2010 8:09 pm

แทรกถามหน่อยครับ

BOC Team03 เขียน:1.1 ยกเลิกฝ่าย Vlad V ครับ / ไม่หายครับ

1.2 ไม่ได้ครับ เพราะ ability ระบุว่ายกเลิกและรักษาไม่ได้

abilityของvlad.v บอกว่า"Curse ที่เกิดจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือรักษาได้"
ถ้าเป็นการยกเลิกabilityของvladแต่ไม่ใช่การยกเลิกcurseจะทำได้ไหมครับ


1.3 ไม่หายครับ

1.4 สั่งแรกร่าง / รวมร่างไม่ได้ครับ

1.5 ใช่ครับ / ไม่ได้ครับ / ใช่ครับ

2.1 ยังตีข้าม line และบวกค่าพลังอยู่ครับ / ใช่ครับ

2.2 ไม่เข้าใจคำถามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
†jajay†
0
 
โพสต์: 262
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย lordhunya เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 03, 2010 11:59 pm

ตอบทีครับ สงสัยอยู่นานแล้ว
lordhunya
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 1:47 pm

ยกเลิกไม่ได้ครับ

lordhunya เขียน:29. จากความสามารถของ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria

29.1 ถามว่า ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะสามารถ ร่าย Seal ที่มี Df น้อยกว่าLhunlambewen, the Legend of Lemuria ลงมาที่ At line ได้หรือไม่
29.2 ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้สกิล จาก Seal บนมือที่มี Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Legend of Lemuria และกำหนดให้ใช้ใน At Line ได้หรือไม่
29.3 ถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้าม มี Df มากกว่า Lhunlambewen, the Legend of Lemuria และ Seal นั้น อยู่ที่ At Line
-ถามว่า Seal นั้นต้องลงไป Df Line หรือไม่
-ถ้าเกิดไม่ลงแล้วภายหลัง(เทิร์นถัดๆไป)เราเพิ่ม Df ให้กับ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ถามว่า Seal ฝ่ายตรงข้ามใบนั้นจะลงไป ที่ Df Line หรือไม่ เพราะเหตใดุ
29.4 แล้วถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนาม เราสามารถ ใช้ Yang -df ฝ่ายตรงข้ามเพื่อไล่ ให้ไป Df Line ได้หรือไม่ ในเมื่อบอกว่า Abillity เมื่อเข้ามาสนามไม่มีช่วง Interfere Step
29.5 และแล้วถ้าเมื่อ Lhunlambewen, the Legend of Lemuria เข้ามาในสนามเราจะสามารถเพิ่ม Df ได้หรือไม่ ในเมื่อบอกว่า Abillity เมื่อเข้ามาสนามไม่มีช่วง Interfere Step
29.6 ถ้า Seal ที่กำลังร่าย ยกเลิก Abillity จะสามารถ กำหนดมาที่ At Line จากมือได้หรือไม่
29.7 แล้วถ้าเกิด Seal ที่ยกเลิก Abillity


29.1 ไม่ได้ครับ

29.2 ไม่ได้ครับ

29.3 ไม่ต้องลงครับ
ไม่ลงครับ เพราะ ability เมื่อเข้ามาในสนามของ Lhunlambewen ทำงานไปแล้วครับ

29.4 ใช้ได้ครับ เพราะสามารถใช้ก่อนหน้านั้นได้ครับ

29.5 ใช้ได้ครับ แต่ต้องไม่ใช่การใช้การ์ด PS ติดที่ Lhunlambewen

29.6 ยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะ ability นี้ทำงานที่ผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน