Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ก.ย. 20, 2010 7:51 pm

1. ถ้าใช้ Skill ของ Chemosh Sacrifice Bloodlust Vampire สามารถให้ Ability ของ Bloodlust ทำงาน

ไป Sacrifice seal ใบอื่นเพื่อไม่ให้ตัวเองลง Shrine ได้หรือไม่ ?

2. ถ้าเรามี Malcornix และ Pazuzu อยู่ในสนาม และมี Black Wiser อยู่ในมือ เข้าสู่ Subturn โจมตี Ability

ของ Malcornix ทำงาน เลือกทิ้ง Black Wiser สามารถให้ Ability ของ Black Wiser ทำงานโดยการทิ้งการ์ด

1 ใบและให้ Black Wiser เข้ามาในสนามได้เลยทันทีหรือไม่ ?

3. ถ้า Malcornix โดนยกเลิก Ability ของตัวเอง จะยังคงป้องกันการโจมตีจาก Divine และ/หรือ Evil อยู่หรือไม่ ?

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 8:07 am

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่ป้องกันแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 11:33 pm

ขอถามต่อนะครับ

1. ถ้าหากเราไม่มี N[Pegasus] ใบอื่นในสนาม ใช้ Skill ของ Pony Pegasus 2 ใบ เข้ามาจั่ว

เมื่อจบ Subturn จะสามารถนำ Pony Pegasus ขึ้นมือได้กี่ใบครับ ?

2. เหมือนกับข้อ 1. ถ้าเราใช้ Skill ของ Ursa Ashley นำ Blue Sky Pegasus จากใน Shrine เข้่ามาในสนาม แล้วใช้

Skill ของ Pony Pegasus 1 ใบ เข้ามาจั่วใน Subturn เดียวกัน เมื่อจบ Subturn จะนำ Pony

Pegasus ใบนั้นขึ้นมือได้หรือไม่ครับ ? ( คืออยากทราบว่า Ability ของ Pony ทำงานก่อนหรือ Blue Sky ตก Shrine

ก่อนอ่ะครับ )

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 12:18 pm

1. นำกลับได้ใบเดียวครับ เพราะใบหนึ่งกลับขึ้นมือ เงื่อนไขของอีกใบจะไม่ครบ ทำให้กลับขึ้นมือไม่ได้
(ตราบเท่าที่มี N[Pegasus] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา )

2. ทำงานพร้อมกันครับ สามารถเลือกได้ว่าจะให้ ability ไหนทำงานก่อน ก็คือ เลือกให้กลับขึ้นมือได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 03, 2010 7:25 pm

ขอถามเกี่ยวกับ The Doll , Lost Magic นะครับ

ถ้าสมมติ The Doll , Lost Magic เลือก Seal สำเร็จไปแล้ว แล้วเกิดเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ขึ้น

1. The Doll , Lost Magic ถูกทำให้สูญเสีย Ability

2. The Doll , Lost Magic ถูกแอบเป็น seal ใบรองรวมร่าง

3. The Doll , Lost Magic ถูกทำลายตกไปยัง Shrine หรือถูกนำออกจากเกม

Seal ที่ถูกเลือกไว้จะเป็นอย่างไรบ้างในแต่ละเหตุการณ์ครับ ::011::

ปล. ในกรณีเดียวกัน ถ้าเป็น Treetop Tango Fairy เลือกแล้วแล้วถูกทำให้สูญเสีย Ability อ่ะครับ จะเป็นยังไง

ปล.2 ถ้่า The Doll , Lost Magic ถูกนำออกจากเกมโดยผลของ Angel of Soprano เมื่อกลับมาแล้วเงื่อนไขถูกต้อง

( มี Earth และ/หรือ N[Doll] ใบอื่นในสนาม ) จะสามารถเลือกเป่าใหม่ได้ไหมครับ หรือต้องเลือกเป้่าเดิม

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 1:04 pm

1. Seal ที่เลือกไว้จะไม่ได้รับผลของ Ability
2. Seal ที่เลือกไว้จะไม่ได้รับผล
3. Seal ที่เลือกไว้จะไม่ได้รับผล

ปล. 1 Seal ที่เลือกไว้จะไม่ได้รับผลของ Ability
2. เลือกใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 2:03 pm

อ่า ขอโทษนะครับพี่ ผมถามไม่เคลียร์เอง คือ ที่ตั้งใจจะถามคือ

1. ถ้า The Doll , Lost Magic โดน The Sacrifice of Gideon ทำให้สูญเสีย Ability 1 Turn อ่าครับ

พอครบ 1 Turn แล้ว Seal ที่เราเลือกไว้จะกลับมาได้รับผลเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ ?

2. ถ้าเราเอา The Doll , Lost Magic แอบเป็น Seal ใบรองรวมร่างไว้ 1 Turn พอ Turn ต่อมานำออก

มาใหม่ Seal ที่เลือกเอาไว้จะได้รับผลเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ หรือถ้าแอบเป็น Seal รองแล้ว ผล

ที่เลือกเอาไว้จะหายไปเลย ?

3. Skill ของ David , The Deliver Band Conductor เป็น Skill จังหวะเดียวหรือ 2 จังหวะครับ ?

4. เราใช้ Angel of Soprano นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม ฝ่ายตรงข้ามใช้ Skill ใน

Shrine ของ Silent Protector ร่าย Silent Prohibitor ติดที่ Seal นั้นทำให้ป้องกัน Mystic Card เราจะสามารถ

ใช้ Tales of The Abyss ร่ายแทรกให้ Seal นั้นไม่สามารถนำกลับเข้ามาได้ก่อนที่ผลของ Silent Prohibitor

จะเกิดได้ไหมครับ ?

5. เราสามารถใช้ Sword of Wisdom 2 ใบ ใบหนึ่งประกาศชื่อเป็น Nike แล้วร่าย ผลของ Nike ทำให้ร่ายการ์ด

ได้อีก 1 ใบในมือ สามารถประกาศ Wisdom อีกใบเป็น Mystic Card ที่ไม่ Interfere แล้วร่ายโดยผลของ Nike

ได้หรือเปล่าครับ ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 2:21 pm

ถ้าหมายถึงถูกสูญเสียหลังจากร่ายสำเร็จไปแล้วนะครับ

1. seal นั้นจะได้รับผลเหมือนเดิมครับ

2. seal นั้นจะได้รับผลเหมือนเดิมครับ

3. จังหวะเดียวครับ

4. ไม่ได้ครับ เพราะการที่ติด Silent Prohibitor ได้หมายความว่า Angel of Soprano ยังทำงานไม่สำเร็จ
ดังนั้นใช้ความสามารถนี้ไม่ได้ครับ

5. ไม่ได้ครับ ก็ถือว่าร่ายแบบ interfere เหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน