Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Card, Deck, and Combo Corner [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)

Moderator: P_gik, Deck Master


[Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 8:19 pm

[Seal]

Templar Knight Marshal >> 3
Templar Zealot >> 1
Lorenzo, the Magnificent >> 2
Jacob, the Templar Paladin >> 3
Templar Angel >> 3
Veteran Templar >> 2
Svania Republic Templar Cavalier >> 4
Templar of Heaven Knight Church >> 2
Guardian Angel of Pope Pacelli >> 2
Solita, Leafland Witch >> 2
Panna Forest Oracle >> 4
Br. Gregory, the Little Deacon >> 2


------------------------------

[Mystic]

Espremier, the Magical Rapier
Evil Vanquish Rod
Adapted Pistol
Harmonica of the Echo Melody
Daniel in the Lion’s Den


------------------------------

[Focus Deck]

รูปภาพ

Templar Knight Marshal
Type: mage knight Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: promo
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: light
+[Light] Sacred Order At 12 Mp 4
+[Earth] Sacred Judgment At 12 Df 13 Mp 4
+N[Templar][Light] Sacred Dogma At 10(All) Mp 5
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ Templar Knight Marshal รวมร่าง (Inf) (Mp 2)
นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมด้วย Skill นี้เข้ามาในสนาม เมื่อมี N[Templar] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 4) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Remove Zone)
Ability:
Shade of [Earth]
เมื่อ Templar Knight Marshal เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Templar] ที่ไม่ได้ชื่อ Templar Knight Marshal 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 187

วิเคราะห์ Text:

- นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ Templar Knight Marshal รวมร่าง (Inf) (Mp 2)
พูดง่ายๆคือโม่การ์ดออกจากเกมไปเลย นับเป็นหนึ่งใน Skill สำคัญที่จะนำชัยชนะมาให้เราโดยไม่ต้องโจมตี แต่ที่โหดที่สุดโดยเน้นไปที่กอง Mystic ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อตัดการ์ดแก้เกมของอีกฝ่ายให้น้อยลงเรื่อยๆจนการ์ดหมด ซึ่งกดดันอีกฝ่ายได้ดี แต่ที่มากไปกว่านั้นคือ Skill นี้เป็น Interfere ซึ่งสามารถใช้ได้ในทุก Subturn

- นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมด้วย Skill นี้เข้ามาในสนาม เมื่อมี N[Templar] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 4) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Remove Zone)
นับเป็นสุดยอด Skill ในการปราบ Meta บาง Deck เลยก็ว่าได้ การทำให้ Seal หายไป 1 Turn

- Shade of [Earth]
สำหรับ Text นี้เป็น Text แถมที่มีประโยชน์สูงมาก เพราะส่วนมากเราจะให้การนี้แปะ Espremier, the Magical Rapier ทำให้ได้ผลยกเลิก Curse ไปโดยปริยาย

- เมื่อ Templar Knight Marshal เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Templar] ที่ไม่ได้ชื่อ Templar Knight Marshal 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn
ช่วยในการเพิ่มทรัพยากรในสนาม ซึ่งช่วยแก้ปัญหาเรื่องค่าร่ายมหาศาลของ N[Templar] ได้มาก และสามารถใช้เป็นใบรองรวมร่างทันทีเลยก็ได้

------------------------------

รูปภาพ

Templar Zealot
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 11 Sp: 3 Element: light
+[Earth] Light Curtain At 11 Df 12 Mp 4
+[Earth][Light] Holy Seal At 12 Df 13 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic Card ผู้เล่นนั้นนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตนออกจากเกม (ถ้ามี Templar Zealot ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา เลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)
เมื่อ Templar Zealot เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่ Templar Zealot อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
Illustator: Badang
Version: Celebration
Verno: 78

วิเคราะห์ Text:

- เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic Card ผู้เล่นนั้นนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตนออกจากเกม (ถ้ามี Templar Zealot ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา เลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)
เป็น Text ที่เรียบง่าย แต่สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามในการร่าย Mystic ยิ่งร่ายมากกองยิ่งบางลงเรื่อยๆ แต่อีกฝ่ายสามารถเลือกกองการ์ดเองได้ แต่ส่วนมากจะเลือกกอง Mystic เป็นส่วนใหญ่

- เมื่อ Templar Zealot เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal ตราบเท่าที่ Templar Zealot อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
ปิดผนึก Seal 1 ใบใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก แค่ร่ายมาไว้ที่ Dfline ก็พอ ทำให้การป้องกันของเราหนามากขึ้น

------------------------------

รูปภาพ

Lorenzo, the Magnificent
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+ [Knight] Sword of Order At 11 Mp 2
+ [Knight][Knight] Holy Crux At 12 Mp 3
Skill:
นำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ไปติดที่ N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] 1 ใบในสนามที่ Mystic Card นั้นสามารถติดได้เมื่อ Lorenzo, the Magnificent รวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 3)
Ability:
Shade of N[Hospitalier], N[Paladin], N[Templar]
เมื่อ N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] ใบอื่นโจมตี Lorenzo, the Magnificent At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] ที่มี Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ติดอยู่ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Terra Saga
Verno: 4

วิเคราะห์ Text:

- นำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ไปติดที่ N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] 1 ใบในสนามที่ Mystic Card นั้นสามารถติดได้เมื่อ Lorenzo, the Magnificent รวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 3)
ช่วยในการ Recycle การ์ดใน Shrine ให้นำกลับมาอยู่ในสนามได้เรื่อยๆ ซึ่งเป็นการรักษาความได้เปรียบให้คงอยู่ตลอดเกม
- เมื่อ N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] ใบอื่นโจมตี Lorenzo, the Magnificent At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
เป็น Text ที่เรียบง่ายที่สามารถเพิ่มพลังได้เรื่อย Combo Jacob ทำให้ยืนได้มีประสิทธิภาพ และเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก
- N[Hospitalier], N[Paladin] และ/หรือ N[Templar] ที่มี Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ติดอยู่ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
สำหรับ Combo Jacob และ Templar of Heaven Knight Church ทำให้บุกได้โดยไม่ห่วงเรื่องการสวนกลับนั่นเองครับ

------------------------------

รูปภาพ

Jacob, the Templar Paladin
Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 12 Df: 12 Sp: 1 Element: light
+[Light] Holy Sword At 13 Mp 2
+[Knight] Blessing Sword At 14 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้น นำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย X เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [S] โจมตีโดยต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Wind], N[Hospitalier]
»ขณะที่ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] At +3 Df +3
»เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม ได้รับผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายเราให้ + At [S] At +1 Df +1 Sp +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 205

วิเคราะห์ Text:

- นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้น นำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย X เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [S] โจมตีโดยต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line) (Mp 2)
เป็น Text ที่เน้นไปที่การ Recycle เป็นหลัก แต่ด้วยการต้องโจมตีนั้นเป็นการเสี่ยงมาก จึงจำเป็นต้อง Combo Lorenzo เพื่อเพิ่มความปลอดภัยไปอีกระดับครับ

------------------------------

รูปภาพ

Templar Angel
Type: divine knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+[Light] Light Order At 9 Mp 2
+[Earth] Sacred Order At 10 Df 10 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Earth]
เมื่อการ์ดออกจากเกม N[Templar] 1 ใบในสนาม At +1 / Infinity Turn (2 / Subturn)
เมื่อ Templar Angel ต่อสู้ เราสามารถนำ Mystic Card X ใบใน Shrine เราออกจากเกม จากนั้น Seal ที่ต่อสู้กับ Templar Angel ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Templar Angel จนออกจากการต่อสู้นั้น (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ Templar Angel ต่อสู้ด้วย)
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Terra Saga
Verno: 5

วิเคราะห์ Text:

- Shade of [Earth]
อาจจะนับเป็นSignature ของ N[Templar]ที่ประกอบด้วย [Knight][Mage][Divine][Light][Earth]

- เมื่อการ์ดออกจากเกม N[Templar] 1 ใบในสนาม At +1 / Infinity Turn (2 / Subturn)
อาจจะพิสดารไปหน่อย แต่มี Combo มากมายสามารถใช้เป็นหน่วยสร้างพลังมหาศาลได้เรื่อยๆ สังเกตุดีๆว่าทำได้ง่ายกว่าที่คิด เพราะ Mystic สมัยนี้เน้นการนำออกจากเกมมากกว่าสมัยก่อนหลายเท่าตัว

- เมื่อ Templar Angel ต่อสู้ เราสามารถนำ Mystic Card X ใบใน Shrine เราออกจากเกม จากนั้น Seal ที่ต่อสู้กับ Templar Angel ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Templar Angel จนออกจากการต่อสู้นั้น (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ Templar Angel ต่อสู้ด้วย)
เหมาะมากสำหรับปราบ Meta สมัยนี้ที่เน้นสร้างพลังมหาศาลจาก Text ของ Sealซึ่งเห็นได้ทั่วไปใน Deck ยุคนี้

------------------------------

รูปภาพ

Veteran Templar
Type: knight Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 7 Sp: 4 Element: earth
+[Light] Cross Guard At 9 Df 9 Mp 2
NULL
Skill:
นำ Mystic Card ในมือและ/หรือใน Shrine เรารวมกัน X ใบออกจากเกม; นำ N[Templar] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน X เข้ามาในสนาม เมื่อมี [Light] ใบอื่นในสนาม (Mp 3)
Ability:
Shade of [Light]
»[S] ยกเลิก Curse
»เมื่อ Seal N[Templar] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ [S] At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
»N[Templar] ชุด [Hymn of Exodus II] ฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตีปกติ =2 และขณะที่ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น +At ตามจำนวน Mystic Card ใน Remove Zone (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Ariya Sanprasit
Version: Hymn of Exodus III
Verno: 45

วิเคราะห์ Text:

- นำ Mystic Card ในมือและ/หรือใน Shrine เรารวมกัน X ใบออกจากเกม; นำ N[Templar] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน X เข้ามาในสนาม เมื่อมี [Light] ใบอื่นในสนาม (Mp 3)
ช่วยในการ Remove Shrine และ Search Seal หลัก ทำให้การทำเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้นครับ

- เมื่อ Seal N[Templar] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ [S] At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
เป็น Text ที่เรียบง่ายที่สามารถเพิ่มพลังได้เรื่อยๆ และเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก เพราะ Deck นี้ Focus ไปที่การใช้ Skill เป็นหลัก

- N[Templar] ชุด [Hymn of Exodus II] ฝ่ายเรา Mp ค่าโจมตีปกติ =2 และขณะที่ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น +At ตามจำนวน Mystic Card ใน Remove Zone (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เสริมด้านการบุกครับของ Svania Republic Templar Cavalier ทำให้ดึงพลังออกมาได้สูงสุดครับ

------------------------------

รูปภาพ

Svania Republic Templar Cavalier
Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+[Light] Sacred Order At 11 Mp 3
+[Earth] Sacred Judgment At 11 Df 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ผู้ควบคุมไม่มี Mystic Card ใน Shrine Svania Republic Templar Cavalier At +3 Df +3
ตราบเท่าที่ผู้ควบคุมมี Mystic Card ตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไปใน Remove Zone Svania Republic Templar Cavalier ยกเลิก Curse และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ N[Templar] ใบอื่นฝ่ายเราถูกโจมตี Seal นั้น +At ตาม Lv ของตน 1 Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 11

วิเคราะห์ Text:

- ตราบเท่าที่ผู้ควบคุมไม่มี Mystic Card ใน Shrine Svania Republic Templar Cavalier At +3 Df +3
หน่วยบุกทะลวงของเราครับ ช่วงเริ่มเกมถ้าไม่คิดมากก็ร่ายลงมาตบเลยก็ได้ครับแต่แนะนำว่าอย่าไปตบตีใครสุ่มสี่สุ่มห้าเป็นดีครับ

- ตราบเท่าที่ผู้ควบคุมมี Mystic Card ตั้งแต่ 5 ใบขึ้นไปใน Remove Zone Svania Republic Templar Cavalier ยกเลิก Curse และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม
อาจจะยุ่งยากไปหน่อยแต่หากเงื่อนไขครบ มีเพียงแต่ Skill ที่ไม่ใช่ Curse เท่านั้นที่สามารถต่อกรกับการ์ดนี้ได้

- เมื่อ N[Templar] ใบอื่นฝ่ายเราถูกโจมตี Seal นั้น +At ตาม Lv ของตน 1 Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เพียงแค่วางไว้ในสนาม ก็เพิ่มความสามารถในการป้องกันได้มหาศาล เพราะ N[Templar] ส่วนมากก็มี Lv. สูงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

------------------------------

รูปภาพ

Templar of Heaven Knight Church
Type: knight Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: light
+[Light] Holy Light At 9 Mp 2
+[Knight][Light] Holy Battle At 9 Sp 5 (2 Times) Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Wind]
เมื่อ Templar of Heaven Knight Church โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ด, ในมือ หรือใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย 2 แล้วนำไปติดที่ N[Heaven] และ/หรือ N[Templar] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
ตราบเท่าที่ Templar of Heaven Knight Church อยู่ในสนามหรือ Shrine Mystic Card N[Heaven] ของเราที่ติดบน [Light] ฝ่ายเรา ไม่นับจำนวน Turn ต่อไปและป้องกัน Mystic Card ที่เป็น 0 Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 11

วิเคราะห์ Text:

- เมื่อ Templar of Heaven Knight Church โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ด, ในมือ หรือใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย 2 แล้วนำไปติดที่ N[Heaven] และ/หรือ N[Templar] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา
เป็นหน่วยสำหรับ Recycle มากกว่าเป็นหน่วยบุก ซึ่งเมื่อ Combo Lorenzo จะทำให้ Ability ทำงานได้ง่ายมากขึ้นครับ

------------------------------

รูปภาพ

Guardian Angel of Pope Pacelli
Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 8 Sp: 1 Element: earth
+[Earth] Spero Specula At 7 Df 9 Mp 1
+[Divine] Detestor ex Malus At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Light]
ตราบเท่าที่มี [Earth] และ/หรือ [Light] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Guardian Angel of Pope Pacelli เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราขึ้นมือ
ตราบเท่าที่ Guardian Angel of Pope Pacelli เป็น Seal ใบรองรวมร่าง เมื่อ Seal หลักที่รวมร่างกับ Guardian Angel of Pope Pacelli ถูกโจมตี Seal นั้น At +1 Df +1 Sp -1 จนจบ Subturn
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 29

วิเคราะห์ Text:

- ตราบเท่าที่มี [Earth] และ/หรือ [Light] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Guardian Angel of Pope Pacelli เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราขึ้นมือ
หน่วย Draw Engine เพียงแค่ร่ายลงสนามเท่านั้นก็ได้ Mystic ใบบนสุดของกองการ์ดขึ้นมือทันที

- ตราบเท่าที่ Guardian Angel of Pope Pacelli เป็น Seal ใบรองรวมร่าง เมื่อ Seal หลักที่รวมร่างกับ Guardian Angel of Pope Pacelli ถูกโจมตี Seal นั้น At +1 Df +1 Sp -1 จนจบ Subturn
เหมาะกับการเป็น Seal รองรวมร่างอย่างครบถ้วน เพราะเสริมพลังให้ Seal หลักนั่นเอง

------------------------------

รูปภาพ

Solita, Leafland Witch
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 9 Df: 12 Sp: 1 Element: earth
+[Mage] Prismatic Star At 12 Mp 3
+[Mage][Earth] Rainbow Spell At 9(All) Mp 5
NULL
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามกบายเป็น Inactive Seal เมื่อ Solita, Leafland Witch มี [Earth] และ/หรือ N[Witch] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Inf) (Atline) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Solita, Leafland Witch เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Earth] ที่ไม่ได้ชื่อ Solita, Leafland Witch 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ [Mage] ธาตุ [Earth] ตก Shrine จากมือโดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ [Mage] ธาตุ [Earth] เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จากนั้น Solita, Leafland Witch At +1 / infinity Turn
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Treasure
Verno: 206

วิเคราะห์ Text:

- ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามกบายเป็น Inactive Seal เมื่อ Solita, Leafland Witch มี [Earth] และ/หรือ N[Witch] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Inf) (Atline) (Mp 2)
เป็น Skill ที่น่าสนใจมากในยุคนี้ เพราะเพิ่มความเหนียวให้ Deck มหาศาลและยังลดปัญหาค่าร่ายอันหนักหน่วงของ Templar Marshal ซึ่งใช้เป็น Cost ในการใช้ Skill ของ Solita ไปในตัว

- เมื่อ Solita, Leafland Witch เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Earth] ที่ไม่ได้ชื่อ Solita, Leafland Witch 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำขึ้นมือ
เป็น Text ที่น่ากลัวมากสำหรับ Seal Lv.2 แก้ปัญหา Templar Marshal ไม่ขึ้นมือได้ดีมาก และยังประยุกต์เป็นการ Search Panna Forest Oracle เพื่อเพิ่มลูกเล่นแทนก็ได้

- เมื่อ [Mage] ธาตุ [Earth] ตก Shrine จากมือโดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ [Mage] ธาตุ [Earth] เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จากนั้น Solita, Leafland Witch At +1 / infinity Turn
นับเป็น Text ที่น่ากลัวที่สุดเท่าสำหรับ Solita สามารถ Combo กับ Panna Forest Oracle ได้ดีมากและยังใช้เป็นทางลัดในการร่าย Templar Marshal ได้ด้วย

------------------------------

รูปภาพ

Panna Forest Oracle
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 9 Sp: 3 Element: earth
+[Earth] Reading Arcane At 10 Mp 3
NULL
Skill:
ทิ้ง Panna Forest Oracle ในมือผู้ใช้ Skill; แสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] 1 ใบ จากกอง Mystic Card ผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี [Earth] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 0)
Ability:
NULL
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Merrisia 3rd Impression
Verno: 19

วิเคราะห์ Text:

- ทิ้ง Panna Forest Oracle ในมือผู้ใช้ Skill; แสดง Mystic Card ประเภท [Tarot] 1 ใบ จากกอง Mystic Card ผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี [Earth] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 0)
ช่วยให้ Combo อุ้มสังหารเกิดง่ายขึ้น และยังช่วยในการ Search Mystic มาแก้สถาณการณ์ได้ด้วย

------------------------------

รูปภาพ

Br. Gregory, the Little Deacon
Type: mage Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: light
+[Light] Holy Words At 7 Mp 1
+[Mage] Light Radiant At 7 Mp 1
NULL
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนามป้องกัน Curse X Subturn เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ถูกนำออกจากเกมนั้น (Mp 1)
Ability:
เมื่อ Br. Gregory, the Little Deacon เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา แล้วนำไปติดที่ [Mage] ธาตุ [Light] 1 ใบในสนาม
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint Final
Verno: 8

วิเคราะห์ Text:

- นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนามป้องกัน Curse X Subturn เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ถูกนำออกจากเกมนั้น (Mp 1)
ใช้ในการเร่งจำนวนการ์ดใน Remove Zone และยัง Combo กับ Templar Angel ในการสร้างค่าพลังได้ด้วย Mp 1

- เมื่อ Br. Gregory, the Little Deacon เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา แล้วนำไปติดที่ [Mage] ธาตุ [Light] 1 ใบในสนาม
สั้นๆง่ายๆ ลาก Espremiere มาแปะที่ Templar Knight Marshal เพื่อ -Mp Cost ให้น้อยลงไป ใครอาจจะใส่ St. Alana Veil ไปเพื่อเสริมการป้องกันก็ได้ครับ

------------------------------

Mystic

รูปภาพ

Espremier, the Magical Rapier
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: special
Skill:
นำ Espremier, the Magical Rapier ออกจากเกม; Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติด +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:
ถ้า Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติดคือ [Mage] ธาตุ [Light] Seal นั้น At +1 Df +1 Mp -1
ถ้า Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติดคือ [Mage] ธาตุ [Earth] Seal นั้นยกเลิก Curse
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Starter
Verno: 79

วิเคราะห์ Text:

- นำ Espremier, the Magical Rapier ออกจากเกม; Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติด +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn (Inf) (Mp 2)
ตามปกติ Seal ที่แปะการ์ดนี้จะต้องเป็น [Mage] ธาตุ [Light] หรือไม่ก็ Seal ที่ไม่ Lv. สูง ซึ่ง Templar Knight Marshal มีคุณสมบัติครบถ้วน ฉะนั้น Skill At +4 แน่นอน

- ถ้า Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติดคือ [Mage] ธาตุ [Light] Seal นั้น At +1 Df +1 Mp -1
ธาตุปกติของ Templar Knight Marshal คือ [Light] ค่าพลังทั้งหมดรับไปเต็มๆ และยัง -Mp Cost ใหีอีกด้วย

- ถ้า Seal ที่ Espremier, the Magical Rapier ติดคือ [Mage] ธาตุ [Earth] Seal นั้นยกเลิก Curse
เนื่องด้วย Templar Knight Marshal มี Shade of [Earth] ทำให้ได้รับกายกเลิก Curse ไปด้วย

------------------------------

รูปภาพ

Evil Vanquish Rod
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Skill:
Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบ (Inf) (Fixed Charge 3) (Mp 2)
Ability:
ถ้า Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดคือ [Mage] Seal นั้นป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
เมื่อ Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดโจมตีหรือใช้ Skill สำเร็จ รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 / Infinity Turn
เมื่อ Seal ได้รับการรักษา Curse Evil Vanquish Rod ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
เมื่อ Evil Vanquish Rod เป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถให้ Evil Vanquish Rod สูญเสีย 3 Fixed Charge Counter ที่ติดบน Evil Vanquish Rod จากนั้น Evil Vanquish Rod ยกเลิก Skill หรือ Ability ของการ์ดนั้นจนจบ Subturn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 133

วิเคราะห์ Text:

- Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบ (Inf) (Fixed Charge 3) (Mp 2)
นี่คือ Skill ปราบ Meta อีก Skill ที่เราสามารถใช้ได้ เพราะยุคนี้ค่าพลังสูงกันเหลือเกิน


- ถ้า Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดคือ [Mage] Seal นั้นป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
หากแปะที่ [Mage] จะเสริมการป้องกันให้หนาขึ้นไปอีก


- เมื่อ Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดโจมตีหรือใช้ Skill สำเร็จ รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 / Infinity Turn
ใช้เป็นหน่วย Anti-Curse เพราะเมื่อใช้ Skill เราจะสามารถรักษา Curse พร้อมกับเพิ่มค่าพลังไปในตัวได้เรื่อยๆ

------------------------------

รูปภาพ

Adapted Pistol
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Adapted Pistol ติด At +1 Df –1 Mp –1
ถ้า Seal ที่ Adapted Pistol ติดคือ [Gunner] Seal ที่ Adapted Pistol ติดสามารถโจมตีจาก Df Line ได้และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้และตราบเท่าที่มี [Machine] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา Seal ที่ Adapted Pistol ติด At +2 ด้วย
ข้อยกเว้น: Seal ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไป
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 96

วิเคราะห์ Text:

- Seal ที่ Adapted Pistol ติด At +1 Df –1 Mp –1
ค่อนข้างครบเครื่องสำหรับการเสริมพลังและลด Mp Cost แต่มีข้อจำกัดคือต้องมี Lv ไม่เกิน 2 จึงเหมาะสำหรับ Seal ที่ต้องใช้ทั้ง Skill และโจมตีอย่าง Jacob เป็นที่สุดครับ

------------------------------

รูปภาพ

Harmonica of the Echo Melody
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Harmonica of the Echo Melody ติด Df +1 Mp ค่าใช้ Skill -1 ถ้า Seal ที่ติดเป็น [Musician] Seal นั้น At +1 Mp ค่าโจมตี -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการกำหนด Line ด้วย
ตราบเท่าที่มี [Dancer], [Divine] และ/หรือ [Musician] อยู่ในสนาม สามารถร่าย Harmonica of the Echo Melody ได้แบบ Interfere
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 111

วิเคราะห์ Text:

- Seal ที่ Harmonica of the Echo Melody ติด Df +1 Mp ค่าใช้ Skill -1 ถ้า Seal ที่ติดเป็น [Musician] Seal นั้น At +1 Mp ค่าโจมตี -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการกำหนด Line ด้วย
สิ่งที่เราต้องการเป็นเพียงแค่การลด Mp Cost และมีสิ่งที่ Adapted Pistol ให้ไม่ได้คือไม่จำกัด Lv ซึ่งใบนี้เหมาะสำหรับ Lorenzo ที่สุดครับ

------------------------------

รูปภาพ

Daniel in the Lion’s Den
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Skill:
Sacrifice N[Book] 1 ใบในสนาม; Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถถูกสั่งการ ได้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:
[Mage] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
เมื่อ [Mage] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ Seal นั้น At +1 / 1 Turn และเราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (1 / Subturn)
เมื่อ Daniel in the Lion’s Den เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Mystic Card N[Book] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือได้
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 87

วิเคราะห์ Text:

- เมื่อ [Mage] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ Seal นั้น At +1 / 1 Turn และเราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (1 / Subturn)
สิ่งที่มีค่านั้นคือการเป็น Draw Engine โดยเราจะสั่ง [Mage] ใช้ Skill บ่อยมาก ทั้ง Br. Gregory และ Templar Knight Marshal

------------------------------

[Step]

[Start Game]

- แนะนำให้ลง Templar Knight Marshal แล้วลาก Svania Republic Templar Cavalier ถ้าอีกฝ่ายจะโจมตี Marshal ก็ต้องเจอปราการ At 14 แน่นอน และอาจจะลง Br.Gregory เพื่อ Search Espremiere หรือ Evil Vanquish Rod มาแปะก็แล้วแต่สถาณการณ์ครับ

- หาก Marshal สามารถลาก Templar Zealot ก็จะประหยัด Mp ได้มากครับ นอกจากนั้นยังปิดผนึก Seal 1 ใบได้ทันที และระหว่างนี้ หากอีกฝ่ายร่าย Mystic ก็ต้องสลายการ์ดในกองอีกด้วย

- หากไม่มี Marshal จริงก็ลง Solita ครับ Search ก็แล้วแต่สถาณการณ์ แต่หากมี Cavalier อยู่ในมือก็อาจจะ Search Templar Marshal มาเลยก็ดีครับ ถ้าอีกฝ่ายตีเข้ามาก็ใช้ Skill ของ Solita ทิ้ง Marshal จับ Inactive ซึ่งเราจะมี Seal ยืนที่ตัวใหญ่มากไปโดยปริยาย

[Middle Game]

- พยายามใช้ Skill ของ Marshal ให้บ่อยที่สุดครับ แต่จะโม่กองไหนนั้นก็แล้วแต่ครับ ช่วงแรกๆต้องเน้นที่กอง Mystic ครับ แต่หากเราได้เปรียบ ประมาณว่าอีกฝ่ายสูญเสีย Seal ยืนก็อาจจะโม่ Seal เลยก็ได้

- อย่าลืมทำ Combo อุ้มสังหารให้บ่อยที่สุด อย่าให้อีกฝ่ายตั้งตัวได้ครับ แล้วเราก็โม่เข้าไปเรื่อย โดยใช้การช่วยเหลือจาก Panna Forest Oracle

- เมื่อมี Veteran Templar เราจะมีหน่วยบุกเพิ่มคือ Cavalier เพราะค่าพลังจะพุ่งสูงมากครับ

- อาจจะโปรย Guardian Angel of Pope Pacelli ก็ดีครับ ช่วยเร่งจั่วได้ดี

- อย่าโจมตีถ้าไม่จำเป็นเน้นการโต้กลับเป็นหลัก และระวัง Step ก่อนผ่านให้ดีๆเพราะหากเราโดนอุ้มก็แย่เหมือนกันครับ

[Late Game]

- หาก Marshal ติด Espremiere หรือ Harmonica ได้ 2 ใบ จะมี Mp Cost -2 ฉะนั้นเราสามารถทำอะไรแผลงได้เช่น ก่อนผ่าน 0 โม่ หรือแม้กระทั่ง 3 All At 12+ ซึ่งอาจจะล้างสนามได้สบายๆ

- ช่วงนี้ Lorenzo จะมีค่าพลังสูงพอตัว แต่ควรเน้นการ Recycle Mystic จำเป็นที่ตก Shrine มากกว่าให้เป็นหน่วยบุก ยิ่งถ้าแปะ Harmonica อยู่ด้วยแล้วจะยิ่งคุ้มค่าครับ

- การที่การ์ดออกจากเกม ทำให้เราสามารถสร้างพลังจาก Templar Angel ได้มากมาย และยังให้ Br. Gregory ใช้ Skill ส่ง Mystic ออกจากเกมก็ยังได้

- อาจจะให้หน่วยบุกแบบ Semi-Recycle อย่าง Jacob และ Templar of Heaven Knight Church โจมตีป่วนก็ได้ครับ และหากเพิ่มพลังจาก Templar ไว้ด้วยแล้ว จะทำให้โหดพอตัวเลยครับ

------------------------------

[Pros]

- มีรูปแบบการเล่นที่แปลกประหลาดพิสดาร ยากแก่การรับมือ

- มี Search Engine ที่สารพัดประโยชน์และรวดเร็วมาก สามารถ Search ทั้ง Seal และ Mystic มาทำดำเนินรูปเกมได้เรื่อยๆ

- มี Seal ตัวใหญ่สำหรับยืนจำนวนมาก ทำให้รูปเกมช่วงแรกไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรนัก

- สามารถเล่นรูปแบบ Control สาย Deck Drainer ได้เต็มรูปแบบ

- สามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเป็น Carry ได้ในช่วงกลงเกม

[Cons]

- ต้องความสามารถในการบริหาร Mp สูงมาก ไม่เหมาะสำหรับมือใหม่

- มีการทำเกมหลักคือ Templar Knight Marshal เป็น Key Card หากสูญเสียไปจะต้องเปลี่ยนรูปแบบการทำเกมเป็นแนวบุกแทน

- จั่วค่อนข้างช้า แต่มี Seal ที่สามารถ Search การ์ดออกจากกองการ์ดเข้ามาแทนที่

------------------------------



สนใจผลงานอื่นๆ ตาม Link นี้มาได้เลยครับ

http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=9114
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ เม.ย. 18, 2011 7:51 am, แก้ไขแล้ว 19 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 9:10 pm

::036:: ::036::
โค่ยๆ
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 9:17 pm

ชอบสาย ที่ผสมกับ ประตูแสง มูฟๆมากกว่าแฮะ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 9:23 pm

Train Heartnet เขียน:ชอบสาย ที่ผสมกับ ประตูแสง มูฟๆมากกว่าแฮะ ::011::


น่าสนใจครับ อาจจะเอาไปปรับครับ ขอบคุณครับ~ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 9:35 pm

♪The Nothing♪ เขียน:
Train Heartnet เขียน:ชอบสาย ที่ผสมกับ ประตูแสง มูฟๆมากกว่าแฮะ ::011::


น่าสนใจครับ อาจจะเอาไปปรับครับ ขอบคุณครับ~ ::006::


แต่ผมชอบไอเดียตรง ใส่พันนามานะ คิดไม่ถึงว่า Templar มัน shade ดินเยอะซะด้วย ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 9:49 pm

เป็นเด็คที่สุโค่ยจริงๆเลยครับ น่าเล่นมากๆ ::036:: ยังงี้ ต้องลองเล่นบ้างซะแล้ว ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย nagamooro เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 11:42 pm

รูปภาพ
Creditรูป OomZ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nagamooro
0
 
โพสต์: 959
Cash on hand: 850.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย wise eagle (^_^) เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 1:46 pm

เอ่อ....
ไอ้เทลอะครับ
คอมโบกับโซปราโนและเทมพลาไม่ได้นะครับ(หลายคนเข้าใจผิด)
การนับเทิร์น ซีลนั้นจะกลับมาตอนสเตปจบเทิร์น
ทำให้ไม่สามารถลากลงไชน์ได้ครับ
แต่ถ้าลอคก็ได้นะ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
wise eagle (^_^)
0
 
โพสต์: 1013
Cash on hand: 250.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 2:05 pm

wise eagle [^_^] เขียน:เอ่อ....
ไอ้เทลอะครับ
คอมโบกับโซปราโนและเทมพลาไม่ได้นะครับ(หลายคนเข้าใจผิด)
การนับเทิร์น ซีลนั้นจะกลับมาตอนสเตปจบเทิร์น
ทำให้ไม่สามารถลากลงไชน์ได้ครับ
แต่ถ้าลอคก็ได้นะ ::022::


เพิ่มข้อมูลตามนั้นครับ ขอบคุณครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย Kickz! เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 2:47 pm

ค่ารายหนักจัง ::036::
Kickz!
0
 
โพสต์: 1143
Cash on hand: 150.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย CrazyWin เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 4:16 pm

น่าใส่ Lorenzo, the Magnificent (สารพัดประโยชน์ในเด็ค Templar) , Templar Knight General (กันออล)

ปรับได้หลายแบบจริงๆนะ เด็คนี้ให้ Svania Templar Cavalier ยืนแทนก็ยังได้ พลังสูงแต่เปลือง MP มาก

ถ้ามี n[Templar] ที่ Gain MP ได้คง ::036::
CrazyWin
0
 
โพสต์: 65
Cash on hand: 300.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 5:00 pm

CrazyWin เขียน:น่าใส่ Lorenzo, the Magnificent (สารพัดประโยชน์ในเด็ค Templar) , Templar Knight General (กันออล)

ปรับได้หลายแบบจริงๆนะ เด็คนี้ให้ Svania Templar Cavalier ยืนแทนก็ยังได้ พลังสูงแต่เปลือง MP มาก

ถ้ามี n[Templar] ที่ Gain MP ได้คง ::036::


คือ Lorenzo ไม่ช่วยในการป้องกันครับ จึงไม่ไ้ด้ใส่มา

ส่วน Templar Knight General ที่ไม่ใส่เพราะไม่กลัว All ครับ เราสามารถตบกลับได้หากต้องการ ~ ::006::

ปล. อาจจะปรับที่ใส่ General นะครับ เพราะสามารถกัน Steal ได้ด้วย ขอบคุณครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย 1000 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 8:47 pm

เด็คสุดถึก
1000
0
 
โพสต์: 4938
Cash on hand: 600.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย MK666 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 27, 2010 1:02 am

Train Heartnet เขียน:ชอบสาย ที่ผสมกับ ประตูแสง มูฟๆมากกว่าแฮะ ::011::


อยากหาเด็ค เกี่ยวกับประตูแสงเหมือนกันครับpm list ให้หน่อยได้ไหมครับ
::034::
MK666
0
 
โพสต์: 144
Cash on hand: 450.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย -RiderKaiXa- เมื่อ จันทร์ ก.ย. 27, 2010 6:24 pm

eye of provident อ่า ลืมไปเปล่า (จำเป็นอย่างยิ่ง)

(พอจั่วได้น่ะ แอท บาน แน่ เพราะต้องโม้จั่ว ออกจากเหมส์ 2 แอท +2)

เดค นี้ ผมเล่นอยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
-RiderKaiXa-
0
 
โพสต์: 1054
Cash on hand: 0.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 1:28 am

-RiderKaiXa- เขียน:eye of provident อ่า ลืมไปเปล่า (จำเป็นอย่างยิ่ง)

(พอจั่วได้น่ะ แอท บาน แน่ เพราะต้องโม้จั่ว ออกจากเหมส์ 2 แอท +2)

เดค นี้ ผมเล่นอยู่


ไม่ลิมครับ แต่ Mystic ก็เป็นแค่ทางเลือกนะครับ

ปล. น่าใส่ Solita เหมือนกันนะเนี่ย~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 3:17 pm

ผมว่า เเฟรี่เเม่มด ไม่น่าใส่อะ น่าจะไปเพิ่ม Templar angel กับ การ์เดี้ยนโป๊ป เป็นอย่างละ 4 เลย เพราะสมัยนี้ จั่วการ์ด กับ At สำคัญมาก ::006::
เเล้วก็เอ่อ...เเฟรี่เเม่มดมันหาตัวเองขึ้นมือไม่ได้นี่นา... ::022::

เเก้นิดนึง ลืมนึกไปว่า Templar general มันยกเลิกสกิลอบิ ปราบได้หลายเด็คมากทั้ง กริฟฟิน เเพนด้า บลาๆๆๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 5:20 pm

Dragon Professor เขียน:ผมว่า เเฟรี่เเม่มด ไม่น่าใส่อะ น่าจะไปเพิ่ม Templar angel กับ การ์เดี้ยนโป๊ป เป็นอย่างละ 4 เลย เพราะสมัยนี้ จั่วการ์ด กับ At สำคัญมาก ::006::
เเล้วก็เอ่อ...เเฟรี่เเม่มดมันหาตัวเองขึ้นมือไม่ได้นี่นา... ::022::

เเก้นิดนึง ลืมนึกไปว่า Templar general มันยกเลิกสกิลอบิ ปราบได้หลายเด็คมากทั้ง กริฟฟิน เเพนด้า บลาๆๆๆ


เอ๋? สงสัยมีปัญหากับฐานข้อมูลผมนิดหน่อยครับ ส่วนแฟรี่อันนี้ใส่เพราะอยากใส่ครับ เพราะผมต้องการโม่ Mystic

ปล. จะมาปรับปรุง List เร็วๆนี้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย Hmmm... เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 7:11 pm

ใส่ Solita ทีเนี่ยเด็คนี้เหนียวมากแน่ๆเลย ^^

::011::
Hmmm...
0
 
โพสต์: 1433
Cash on hand: 250.00

Re: [Templar]~Sacred Sanctuary~♪~♪

โพสต์โดย ใครหนอ เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 7:19 pm

เท่าที่เห็นนะครับกะมูฟอย่าเดียวเลยหลอครับ

คิดอีกทีถ้าไม่ออลก็ม่ายตีใช่มั้ยครับ
เลยไม่มีโลเลนโซ่ไม่บ้าเสริดมิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
ใครหนอ
0
 
โพสต์: 518
Cash on hand: 0.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน