พอมีในสนาม 2 ใบก็ต้องขำ 20 บรรทัด
พอมีในสนาม 5 ใบก็ต้องจำ 100 บรรทัด
เลยไม่ชอบแบบยาว ๆ เลยอะครับ ขี้เกียจอ่าน ขี้เกียจจำ

Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:49 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ Summoner Talk ‹ text การ์ดที่มากมายเกินไป ?
pessimist เขียน:ผมอยากให้สร้างเเนวการเล่นใหม่ๆ มากกว่าที่จะยัดความสามารถ 3-4 อย่าง
ลงการดใบเดียว![]()
เช่นการทำเกมส โดย การ ตัด card max (ไม่เคยเห็นออกเป็นงานเป็นการซะที)
หรือเมื่อลงตัวนี้ได้ครบสามตัวให้ชนะทันทีในเกมส
หรือว่าจะเป็นเมื่อมีการดูการดในมือ เเล้ว ได้รับความสามารถต่างๆ
ผมเห็นด้วยกะบางความเห็นเเฮะ ที่ทีมครีเอทเริ่มตันๆเเล้ว
kendejiz เขียน:pessimist เขียน:ผมอยากให้สร้างเเนวการเล่นใหม่ๆ มากกว่าที่จะยัดความสามารถ 3-4 อย่าง
ลงการดใบเดียว![]()
เช่นการทำเกมส โดย การ ตัด card max (ไม่เคยเห็นออกเป็นงานเป็นการซะที)
หรือเมื่อลงตัวนี้ได้ครบสามตัวให้ชนะทันทีในเกมส
หรือว่าจะเป็นเมื่อมีการดูการดในมือ เเล้ว ได้รับความสามารถต่างๆ
ผมเห็นด้วยกะบางความเห็นเเฮะ ที่ทีมครีเอทเริ่มตันๆเเล้ว
ถ้าเขากล้าที่จะเปลี่ยนมันจะดีมากเลย ความแปลกใหม่ในการเล่นจะเพิ่มมากขึ้น
แต่เขาคงกลัวมันจะเหมือน MTG ละมั้งครับ ที่ความสามารถการ์ดแปลกจนน่าตลก แต่สามารถทำอะไรได้มากกว่าทำตาม Text
"หรือว่าจะเป็นเมื่อมีการดูการดในมือ เเล้ว ได้รับความสามารถต่างๆ"
อันนี้น่าทำให้ Bandit นะครับ ดูมือแล้ว Steal ความสามารถของการ์ดบนมือ (Seal หรือ Mystic ก็ว่ากันไป)
Nihil เขียน:kendejiz เขียน:pessimist เขียน:ผมอยากให้สร้างเเนวการเล่นใหม่ๆ มากกว่าที่จะยัดความสามารถ 3-4 อย่าง
ลงการดใบเดียว![]()
เช่นการทำเกมส โดย การ ตัด card max (ไม่เคยเห็นออกเป็นงานเป็นการซะที)
หรือเมื่อลงตัวนี้ได้ครบสามตัวให้ชนะทันทีในเกมส
หรือว่าจะเป็นเมื่อมีการดูการดในมือ เเล้ว ได้รับความสามารถต่างๆ
ผมเห็นด้วยกะบางความเห็นเเฮะ ที่ทีมครีเอทเริ่มตันๆเเล้ว
ถ้าเขากล้าที่จะเปลี่ยนมันจะดีมากเลย ความแปลกใหม่ในการเล่นจะเพิ่มมากขึ้น
แต่เขาคงกลัวมันจะเหมือน MTG ละมั้งครับ ที่ความสามารถการ์ดแปลกจนน่าตลก แต่สามารถทำอะไรได้มากกว่าทำตาม Text
"หรือว่าจะเป็นเมื่อมีการดูการดในมือ เเล้ว ได้รับความสามารถต่างๆ"
อันนี้น่าทำให้ Bandit นะครับ ดูมือแล้ว Steal ความสามารถของการ์ดบนมือ (Seal หรือ Mystic ก็ว่ากันไป)
โจรขโมยความสามารถ ท่า No Copyright - Plagiarism
อันนี้ก็แนวดีนะ
[E]ndlessZ เขียน:ตอนนี้ผมก็คิดว่าเล่น SMN สนุกอยู่
เพียงแค่เกิดความหมันไส้ DECK บาง DECK
ที่ทำออกมายกเลิกอะไรๆต่อมิอะไรมากมาย
แต่ยกเลิกนั้นไม่เท่าไรหรอก
มันตายยาก กันสวน!! ตั้งไว!!! และ ขึ้นยังไงก็ยังเล่นได้
kendejiz เขียน:ถ้าเขากล้าที่จะเปลี่ยนมันจะดีมากเลย ความแปลกใหม่ในการเล่นจะเพิ่มมากขึ้น
แต่เขาคงกลัวมันจะเหมือน MTG ละมั้งครับ ที่ความสามารถการ์ดแปลกจนน่าตลก แต่สามารถทำอะไรได้มากกว่าทำตาม Text :
pessimist เขียน:kendejiz เขียน:ถ้าเขากล้าที่จะเปลี่ยนมันจะดีมากเลย ความแปลกใหม่ในการเล่นจะเพิ่มมากขึ้น
แต่เขาคงกลัวมันจะเหมือน MTG ละมั้งครับ ที่ความสามารถการ์ดแปลกจนน่าตลก แต่สามารถทำอะไรได้มากกว่าทำตาม Text :
ไม่ยากครับ ก็ออกมิสติกมาเเก้ทางซะก็สิ้นเรื่อง
Relos เขียน:โจรลมมันจะเล่นได้ ถ้ามันไม่ระบุ sp ต่ำกว่า เด่วนี้มัน 5กันหมด มันเลยสตีลใครสักคนไมไ่ด้เลย (ปล. ยกเลิกอบิลิตี้กันเยอะมันเลยไม่เสียเทกซ์ด้วยถึงมันจะได้เทกซ์มาก้เถอะ)
ปล. ความเห้นของรีบน น่าสนุกดีนะ ตัวติดพิษตายแล้ว ตัวข้างๆติดพิษต่อแบบลุกโซ่
maze เขียน:อย่าแม้แต่จะคิดเชียวน่ะ วิธีนี้
pessimist เขียน:maze เขียน:อย่าแม้แต่จะคิดเชียวน่ะ วิธีนี้
อ้อคือเเบบว่า สร้างเงื่อนไขให้มันเกิดผลยากนิดนึงก็ได้นิครับ
เเต่ผมว่าตอนนี้มันก็เป็นไปเเล้วในsmnโดยเฉพาะไอ้พวกการดเคาทเตอรพลังสูงๆ มีให้เลือกใช้เยอะอย่างบอกไม่ถูก
lordhunya เขียน:ไม่เห็นมี จัดจ์เข้ามาดูเลยอะ
ผมชอบแบบเก่าๆอะ มันให้ความรู้สึกว่าเก่งแบบคลาสสิก Medusa ทุกวันนี้ยังจับยัดเด็คได้อยู่เลย ความสามารถ N ก็เพลาๆลงหน่อย ถ้าอยากให้หลากหลายจริงๆ ก็ใส่มาเลย อย่างละตัว พวก Pegasus ก็ N Pegasus Knightmare Unicorn ส่วนพวก Merman ก็ N Merman mermaid mermage ไปซะเลยง่ายดีไม่ต้องนั้งแยก แล้วใส่ Abillity สั้นๆเข้าใจง่ายมา เช่น +At ตามจำนวน Merman mermaid mermage ในสนาม จบ ง่ายดี ไม่ต้องคิด Text ให้มันเพรียบพร้อม มันจะดูว่าอ่านยาก เข้าใจยากๆ แล้วต้องมานั่งตั้งกระทู้ถามกันอีก ลำบากเกิ๊น ส่วน คอนเซ็ปธาตุแบบเมื่อก่อนผมก็ชอบนะ ธาตนี้เน้นแบบนี้ ดินเน้น Df น้ำเน้นสกิล ไฟเน้นตี ลมเน้นจั่วเน้นตั้งไว แสง แคนเซิล มืด ปั่นป่วน ไม่ตาย ประมาณนั้น
กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน