เริ่มกันเลย
seal 26










ที่ขาดไม่ได้ solita 2

Solita, Leafland Witch
MP 4/2 At 9 Df 12 Sp 1 Lv 2 Element Type
+ At 12 Mp 3
+ At 9 (All) Mp 5
skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา:seal 1ใบเป็น inactive seal เมื่อ[s]รวมร่าง[interfere][mp2]
ability:
-เมื่อ[s]เข้ามาในสนามเราสามารถนำmageธาตุดิน 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
-เมื่อmageธาตุดินตกshrineจากมือโดยผลของskillและ/หรือabilityของmageธาตุดินฝ่ายเราเราสามารถนำsealนั้นเข้ามาในสนามจากshrine จากนั้น[s]at+1/infinitty turn
mystic
สามัญ เน้นเผาๆๆ เยอะๆ ยกเลิก อบิด้วย
วิธีเล่น
[เริ่มก่อน]
-angorion เชื่อเหอะ เหนียวหนึบ
-solita ลงทำไรมาก็ยิง (ไม่ค่อยแนะนำเพราะเสียเอมพี) แต่หาของแก้ได้ดีถ้ามีพันนา
-solita df line + geo sage ทำไรมาก็ยิงสกิลทิ้งมันเกิดบังหน้าบ้านไว้(ถ้า ใช้ ruin therion ด้วยจ่าย 5 พอดี)
[เริ่มหลัง]
-เหมือนข้างบน แต่โปรยๆ
-panna ใช้สกิลได้แล้วก็ทำแบบที่รู้ๆกัน solita ยืน at 13 มิส 3 ใบในมือ ใครกล้าตีก็สนองคืนไปเลย
[กลางเกม]
-ลง geo sage ให้ได้ ใช้solita ก็ดี m1 ยิงไปเรื่อยๆ
-solita + Ancient Guard of the Crypt เอาsolita ทิ้ง geo sage เกิดมา แล้วเอา guard บึ้มทิ้ง
-geo sage + hill harpy ก็ยิงๆบึ้มๆ บึ้มไม่ได้ก็ล็อคเค้าไว้
-all ได้หลายตัวนะ
[หลังเกม]
-ออล บึ้มๆๆ เด๋วก็ชนะ
[ข้อดี]
-ตัวตั้งเยอะ(มาก) และมีคุณภาพพอสมควร
-ต่อต้านสกิลได้ดีมาก
-ถ้าฝ่ายตรงข้ามชอบตีออล ก็เข้าทางเรา
-ตัวไหนโดดได้ ก็วนได้ ด้วยพี่สิง โดดไม่ได้ก็ทำให้โดดได้ ถึงโดดไม่ได้ก็วนได้(งงมะ)

[ข้อเสีย]
-ระวังเด็คตีแรงและเร็วมากๆ
-solita เหลือ 2 ตัว อย่าให้ตายละ!!!
หมายเหตุ : ใครอยากจัดเพิ่ม ใส่มังกร M1 ไปก็ดูดีนะ แต่ใส่น้อยๆก็พอ เพราะตัวตั้งเยอะแล้ว + ไม่ค่อยตรงคอนเซป จากการทดสอบ พอมันขึ้นมือพร้อม solita จะเครียดนิดหน่อย ทิ้งมันก็ไม่กล้า หะหะ
บางคนชอบ ruin therion มากกว่า hill harpy ลองดูเน้อตามใจชอบ ส่วนตัวชอบ hill เพราะเวลเท่ากัน แต่ยิงใส่ได้ทุกตัว ไม่ต้องดูspจ้า ไม่งั้นเจอเดคsp 5 จะปิดเกมยาก อย่างแวมไพร์เป็นต้น
ลองติชมได้เลยจ้า