Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย ThewaM เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 4:35 am

ถ้าในสนามฝ่ายตรงข้าม มี seal a และ b
เราใช่ skill ของ kyoufu เรียก forest caliban ให้ seal 1 ใบในสนาม ติด dimension & poison 2 turn โดยเลือก seal a
คำถามครับ
1.ฝ่ายตรงข้าม ใช้ angel of soprano มูฟ seal a เราจะต้อง เปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไหมครับ
2 ฝ่ายตรงข้าม ใช้ angel of soprano มูฟ forest caliban ตอนเข้ามาในสนาม ability ยังส่งผลไหมครับ
3 ถ้า seal a ติด dimension & poison ไปแล้ว สามารถใช้ ordonus ยกเลิก curse ให้ seal a ได้ไหมครับ
4 ถ้า seal a ติด dimension & poison ไปแล้ว สามารถใช้ holy blessing ยกเลิก skill ให้ seal a ได้ไหมครับ
5 ถ้า seal a ติด dimension & poison ไปแล้ว สามารถใช้ kuku clock เร่งให้ seal a ได้ไหมครับ
6 และถ้า seal a ถูก รักษา จะ กลับมาที่ line ไหนครับ

Emerald griffin general รวมร่างกับ aquamarine griffin โจมตี seal a เปลี่ยนไลน์
7ถามว่า เมื่อ seal a ไหลไป df line แล้ว Emerald griffin general จะเทียบ at ตัวเอง กับ at หรือ df ของ seal a
และ เมื่อต่อสู้แล้ว Emerald griffin general สู้ไม่ได้ จะถูก seal a สวนกลับไหมครับ

ุถ้าเรา ใช้ skill ของ highland grand giffin กันตายให้ giffin ใบอื่น interfere
จังหวะนั้น ฝ่ายตรงข้าม มี shenlong ใช้ skill หา มังกรห้ามใช้ skill จากมือ
8 เราจะยังใช้ skill ของ highland grand giffin กันตายให้ giffin ใบอื่น ได้หรือไม่ครับ เพราะสั่งไปก่อนแล้ว

ุถ้าเรา ใช้ skill ของ highland grand giffin กันตายให้ giffin ใบอื่น interfere
จังหวะนั้น ฝ่ายตรงข้าม ร่าย heroic monument และเลือกใช้ ability มูฟ seal ใช่ skill จาก มือ
9 เราจะยังใช้ skill ของ highland grand giffin กันตายให้ giffin ใบอื่น ได้หรือไม่ครับ เพราะสั่งไปก่อนแล้ว หรือ โดนมูฟ

10 ถ้า seal เราติด cham cures อยู่ แล้วเค้าสั่งตี behemoth เรา seal ใบนั้นจะกลับเป็นของเราไหมครับ หรือว่า ตาย ถ้า at น้อยกว่า
behemoth

ขอบคุณมากครับ ::006::
ThewaM
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 750.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 8:29 am

1. ต้องเปลี่ยนเป้าหมายครับ

2. ส่งผลทันครับ ทำให้เกิด curse อยู่ดี

3. ยกเลิกได้ครับ

4. ได้ครับ

5. เร่งได้ครับ แต่ถ้าครบ 2 turn แล้วก็ถูกทำลายอยู่ดีนะครับ

6. แล้วแต่เจ้าของ seal นั้นจะกำหนดครับ

7. เทียบ df ครับ / ไม่ถูกสวนกลับครับ

8. ยังใช้ skill ได้อยู่ครับ เพราะสั่งไปแล้ว

9. จะเลือกใช้ ability ไม่ทันครับ เพราะจริงๆ ต้องให้ heroic monument อยู่ในสนามก่อนใช้ skill เลยถึงจะสั่งทัน
ดังนั้นจะใช้ skill ต่อไปจนสำเร็จนะครับ

10. จะกลับมาถูกเราควบคุมเหมือนเดิมครับ / จะออกจากการสั่งการโจมตีทันทีครับ ไม่เกิดการเทียบค่าพลัง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน