Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:19 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 12, 2010 10:48 am

รูปภาพ รูปภาพ

ขอถามครับถ้าเราใช้เมดูซ่าตีตัวอีกฝ่ายหรืออีกฝ่ายตีเราที่เมดุซ่าแล้วเราใช้สิงโตยกขึ้น
เค้าจะติดสโตนไหมครับ ถือเป็นการจบการต่อสู่หรือป่าว ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 5:14 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: Andromeda Chain และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 12, 2010 9:05 pm

1. ยึดตามนี้ครับ

http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... tic&id=181


2. หยุดตีครับ

3. ใช่ครับ ยกเลิกไม่ได้
แต่ถ้าเค้ายกเลิก ability ก็ไม่โดนผล Scultone ครับ

4. ติด stone ไม่เกิดการต่อสู้ซ้ำแล้วครับ คือไม่มีตีใหม่

5. ได้เช่นเดียวกันครับ

6. ไม่ได้ครับ
เพราะเป็น ability ที่ส่งผลไปที่ seal ที่เราต้องการทำลาย หรือ เอาออกจากเกม

พอยกเลิก ability ทำให้ไม่โดนผลที่เล็งใส่นั้น เลยไม่เกิดอะไรขึ้นครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Andromeda Chain และอื่นๆ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 12:05 am

Lazuli Medusa มันเมื่อจบการต่อสู้ไม่ใช่หรอ??

- -
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Andromeda Chain และอื่นๆ

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 6:35 pm

~MerShanDise~ เขียน:Lazuli Medusa มันเมื่อจบการต่อสู้ไม่ใช่หรอ??

- -

ก้อจบการต่อสู้เหมือนกันไม่ใช้หรอ ก้อตีเข้าไปแล้วยกขึ้นก้อจบการต่อสู้แล้วนะครับ ::030::
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 5:14 pm

ถามใหม่นะตอบด้วยครับ ::030::
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 5:29 pm

Winner~LoVe~ToNo เขียน:รูปภาพ รูปภาพ

ขอถามครับถ้าเราใช้เมดูซ่าตีตัวอีกฝ่ายหรืออีกฝ่ายตีเราที่เมดุซ่าแล้วเราใช้สิงโตยกขึ้น
เค้าจะติดสโตนไหมครับ ถือเป็นการจบการต่อสู่หรือป่าว ::030::


ช่วยขยายความให้เพราะอยากรู้เหมือนกัน ::022::
-Seal A โจมตี Medusa
-ปล่อยให้ต่อสู้ Ability เมื่อต่อสู้ของ Medusa ทำงาน (ผล Medusa แพ้)

ถามครับ
1. จะมี Interfere ตอนติด Stone ให้เล่นหรือไม่ครับ
2. หากมี Interfere ให้เล่นจังหวะนี้ Angorion จะใช้ Skill ยก Medusa ขึ้นมือได้หรือไม่

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 17, 2010 10:04 pm

1. ,มี interfere ติด stone ครับ

2. ยกได้ครับ

ability เมื่อต่อสู้สำเร็จ ทำงานก่อนการถูกทำลายครับ
::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย ketsu เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 9:25 pm

ขอถามด้วยนะครับ
1.สรุปคือ ไม่ว่าเราจะใช้เมดูซ่าตีไปหรือเขาตีเมดูซ่าเรามาไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะ
เราก็สามารถใช้ Angorion ยกเมดูซ่าเราขึ้นมือได้โดยที่ทำให้sealที่ต่อสู้ด้วยติดstone curse ได้ใช่ไหมครับ?

2.แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นsealตัวอื่นแทน สมมติว่าเป็น Toy Retailer ของเรา โดนเขาตีหรือเราตีไปแล้วแพ้ขึ้นมา
สามารถใช้ Angorion ยกขึ้นไม่ให้ตายได้ปะครับ?

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
ketsu
0
 
โพสต์: 68
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเมดูซ่า!!!!!!!!!!!

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 12:20 pm

1. ใช่ครัล

2. ไม่ได้ครับ ที่ medusa ได้ เพราะมี interfere ตอนติด curse ให้ใช้ skill ยกแทรกได้ครับ
ตัวอื่นปกติทำไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน