กระทู้ล่อแหลมมาก จะโดนอุ้มฆ่ากลางทางมั๊ยเนี่ย ???
ปล. ตรวจทาน text แล้วนะครับ
Seal 6 ใบ
Jacob, the Templar Paladin
MP 3/1 At 12 Df 12 Sp 1 Lv 2 Element
Type 
+
At 13 Mp 2+
At 14 Mp 3Skill
- นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นนำ Mystic Card ชนิด
1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย X เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง
โจมตีโดยต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line) (Mp 2)Ability
- Shade of
, [N]Hospitalier- ขณะที่
ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ
At+3 Df+3- เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม ได้รับผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายเราให้ +At
At+1 Df+1 Sp+1/∞ Turn (3/ Subturn)-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Solita, Leafland Witch
MP 4/2 At 9 Df 12 Sp 1 Lv 2 Element
Type 
+
At 12 Mp 3+

At 9 (All) Mp 5Skill
- ทิ้งการ์ด 1 ใบในมืิอผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal เมื่อ
มี
และ/หรือ [N]Witch เป็น Seal ใบรองรวมร่าง
(At Line) (Mp 2)Ability
- เมื่อ
เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง
ธาตุ
ที่ไม่ได้ชื่อ
1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ- เมื่อ
ธาตุ
ตก Shrine จากมือโดย Skill และ/หรือ Ability ของ
ธาตุ
เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม จากนั้น
At+1/∞ Turn (1/ Subturn)-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Castigatiel, the Angel of Fiery Punishment
MP 3/2 At 9 Df 7 Sp 3 Lv 3 Element
Type 
+
At 12 Mp 3+

At 10 (All) Mp 5Skill
- นำ
ธาตุ
ใบอื่นที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนาม At+X/3 Subturn
(Mp 2) (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูกนำขึ้นมือ)Ability
- เมื่อ
เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง
ธาตุ
ที่ไม่ได้ชื่อ
1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ-
ธาตุ
ที่มี Lv 1 ทุกใบในมือ Mp ค่าร่ายปกติ = 1- ตราบเท่าที่มี
ธาตุ
ใบอื่นในสนาม เมื่อ
โจมตี Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของการ์ดที่ส่งผล + ค่าพลัง-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Midgardsomen
MP 2/1 At 8 Df 9 Sp 2 Lv 2 Element
Type 
+
At 10 Mp 2Skill
- Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อมี
ธาตุ
ในสนาม (Mp 2)Ability
- Shade of [N]Jormungand
- เมื่อเราร่าย
สำเร็จ เราสามารถแสดง [N]andre 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำขึ้นมือ- เมื่อ
ธาตุ
เข้ามาในสนาม
นับว่าผ่านไป 1 Turn- ตราบเท่าที่
เป็น Seal ใบรองรวมร่าง
ธาตุ
ที่รวมร่างกับ
At+1 และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Freeze Curse 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป Seal นั้น At+2 และ Mp ค่าโจมตี -1 ด้วย-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jethro, the Chronomacer
MP 2/1 At 7 Df 7 Sp 5 Lv 2 Element
Type 

+
At 10 Mp 2+

At 8 (All) Mp 4Ability
- เมื่อ
ธาตุ
และ/หรือ
ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ
เข้ามาในสนามจากมือจากนั้น
นับว่าผ่านไป 1 Turn- เมื่อ
เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ
ในสนามออกจากเกม จากนั้น
ธาตุ
และ/หรือ
1 ใบในสนาม At+2 Df+2 Sp+1 และสามารถโจมตีข้าม Line ได้ ∞ Turn (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)-
ทุกใบในสนามที่มี Lv 3 ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ
ที่เป็น 0 Turn-
ในชุด
ทุกใบในสนาม At+2 Mp-1 และยกเลิก Curse (สนามเรา 2 Up Work 1)-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Scarlet Grim Reaper
MP 5/4 At 12 Df 0 Sp 5 Lv 5 Element
Type 
ไม่มีท่ารวมร่างนะจ๊ะ
Ability
- Shade of [N]Scarlet Reaper
- ตราบเท่าที่มี
ในสนาม เมื่อ
ตก Shrine จากกองการ์ด นำ
เข้ามาในสนามจาก Shrine- เมื่อ
ตก Shrine จากการต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ
ติด Death Curse- เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้น Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ
X Turn (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูกนำไปยัง Shrine)- Seal ที่มี Df = 0 ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 และป้องกัน Death Curse
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mystic 3 ใบ
Heroic Monument
MP 0 Interfere :
Turn : Infinity Pasted :
Type 
Skill
- ผู้ใช้ Skill นำ
ในสนามออกจากเกม; นำ Seal 1 ใบในสนาม ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมนั้นเข้ามาในสนาม
(Mp 3)- ผู้ใช้ Skill นำ
ในสนามออกจากเกม; นำการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย X 1 ใบในสนามที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากมือใน Subturn นี้ออกจากเกม
(Mp X)Ability
- เมื่อผู้เล่นสั่งการ์ดใช้ Skill จากมือ เราสามารถจ่าย Mp ตาม Mp ค่าใช้ิ Skill ของการ์ดนั้น จากนั้นผู้เล่นนั้นนำการ์ด 1 ใบในมือตนที่มีชื่อเหมือนกับชื่อการ์ดที่ถูกสั่งใช้ Skill จากมืือออกจากเกมและออกจากการใช้ Skill จากมือนั้น และเรานำ
ออกจากเกม-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Scroll of Inscription
MP 3 Interfere :
Turn : 0 Pasted : Non-Pasted Type 
Ability
- แสดง Mystic Card ประเภท
ที่ไม่ได้ชื่อ
1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม-
ป้องกัน Mystic Card ประเภท
ใบอื่นฝ่ายเรา (Ability นี้ทำงานแม้
กำลังเข้ามาในสนาม)- เมื่อ
ออกจากสนาม เรานำ
ออกจากเกม-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sacred Sentence
MP 2 Interfere :
Turn : 0 Pasted : Non-Pasted Type 
Skill
- ทิ้ง
จากมือ; ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่า X
(Mp X)Ability เลือก 1 อย่าง
- ประกาศชื่อ Mystic Card 1 ใบใน Shrine จากนั้นนำ Mystic Card ที่มีชื่อเหมือนกับที่ถูกประกาศ 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ออกจากเกม
- ประกาศชื่อ Seal 1 ใบใน Shrine หรือใน Remove Zone จากนั้นนำ Seal ที่มีชื่อเหมือนกับที่ถูกประกาศ 1 ใบในสนามออกจากเกมเมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมนั้นเข้ามาในสนาม
เสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อยมือโคตร เชิญวิเคราะห์และวิจารณ์ครับ
ความเห็นส่วนตัว : ผมว่า sacred sentence ใช้ยากยังไงไม่รู้สิ (เหมือนจะ)ไม่เก่งตามที่คาดไว้ คงเอาไว้ wisdom ล่ะมั้งครับ
ปล. จัด machine เล่นแน่นอนล้าน %









