Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:46 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามๆๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามๆๆ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 03, 2010 6:58 pm

1.Silent Shadow Garuda สามารถใช้สกิลโดยที่ไม่มีการ์ดที่เข้ามาจาก shrine หรือ Remove Zone ได้หรือไม่

2.Banlist ควรยึดที่ไหนเป็นหลักครับ ในเว็ปบอร์ดหรือในไวเซอร์ครับ เพราะมีเพื่อนผมบอกเห็นไนไวเซอร์สามารถใส่

Agent Arosel ได้ 4 ใบ
แก้ไขล่าสุดโดย Magacross เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 8:37 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ใช้สกิลแป้ก

โพสต์โดย Magacross เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 05, 2010 11:09 am

คือ... 2 วันแล้วยังไม่มีใครตอบเลยอ่ะครับ.. ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ใช้สกิลแป้ก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 11:37 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ยึดตามใน webboard ครับ
viewtopic.php?f=9&t=9382
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามๆๆ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 8:40 pm

หากใช้ Ability ของ Heroic Monument ใช้จ่ายเอ็มพีตามการ์ดที่ใช้สกิล
หากการ์ดใบนั้นมีผลของการ์ดใบอื่นทำให้ลบเอ็มพีค่าใช้สกิล ผู้ใช้ Heroic Monument จะต้องจ่ายเอ็มพีเท่าไหร่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามๆๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 5:15 pm

จ่ายตามค่าที่ลดแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามๆๆ

โพสต์โดย Magacross เมื่อ เสาร์ ก.ย. 18, 2010 6:46 pm

1.Ra สามรถเก็บซีลที่ถูกทำลายแล้วกำลังจะตกไชร์นได้รึเปล่าครับ
2.กรณีเดียวกันแต่เป็นมิสติกแทน
3.ซีลใบรองรวมร่างถือว่าเป็นใบเดียวกับตัวที่รวมร่างหรือไม่
4.จากข้อ 4 เช่น Kate, the Bug Tamer รวมร่างกับ Tiger Eyes Beetle แล้วตีข้าม Df line มา
หากเราแปะไกอาให้เค้าแล้วเค้าจะต้องตีที่ at line หรือไม่ หากยังตีได้แล้วเราจะแก้ยังไงครับ
5.อบิลิตี้ของ Vermillion Dread Viper ที่บอกว่า Archaic Viper ทุกใบในมือและในสนาม At +2 Df -2 Mp -1
Mp -1 นี่ Mp ค่าร่ายด้วยใช้รึเปล่าครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ถามๆๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 19, 2010 11:58 am

1. ตามปกติในช่วงที่ถูกทำลายแล้วจะไม่มี interfere เกิดขึ้นให้ร่าย ra ครับ
และ seal ที่ถูกทำลายจะเปลี่ยนไป zone อื่นๆ นอกจาก shrine ไม่ได้ครับ จึงเลือกให้เป็นเป้าหมายของ ra ไม่ได้

2. เหมือนข้อ 1

3. ถือเป็นใบเดียวกันครับ

4. ยังโจมตีข้าม line ได้ครับ เพราะไม่ได้ยกเลิกความสามารถของใบรองไป
ต้องใช้การ์ดที่ทำให้ใบหลักยกเลิก ability ครับ เช่น Cadmus หรือ Ordonus จะทำให้ยกเลิก ability ของใบรองไป
และทำให้โจมตีข้าม line ไม่ได้ครับ

5. ค่าร่ายด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน