Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 9:06 pm

1.Seal A มี Ability ยกเลิก Skill

Seal B สั่งใช้สกิล Freeze Curse All

Seal A ก็จะยกเลิก Freeze Curse ไปด้วยเพราะมันก็เป็นสกิลใช่ไหมครับ??


2.Andre The King of Cups เมื่อลงมาในสนามจะนำซีลที่มี Df น้อยกว่าตัวนี้ของฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line

ถามว่า ถ้ามี Undine ในสนาม จะสามารถเพิ่ม Df ให้กับ Andre ก่อน Ability จะส่งผลผลักซีลลงไปได้ไหมครับ??


3.ถ้า Seal A มีสกิล [s] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้จนจบ Subturn หลังจากนั้นสั่ง [s] โจมตี [Mp 2]

ถามว่า ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีเพิ่มไหมครับ

ขอขอบคุณ BOC Team ที่น่ารักทุกท่านครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 21, 2010 6:05 pm

ขอถามเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ

ถ้าเราสั่ง Seal A ใช้สกิลจากบนมือ

ถามว่า

1.1ฝ่ายตรงข้ามจะ Interfere เพื่อร่าย Mystice Crad ชนิด PS แปะบน Seal ที่ใช้สกิลจากบนมือตัวนี้ได้มั้ยครับ

1.2 หาก Mystice Card ไม่ได้ระบุว่าเป็นชนิดใด แต่ผลของมันคือ ทำให้ Seal 1 ใบบนสนาม ไม่สามารถใช้สกิลได้ แบบนี้จะหยุดการใช้สกิลได้ไหมครับ

1.3 หากฝ่ายตรงข้ามใช้ David's Key เพื่อหยุดการใช้สกิลของ Seal ตัวนี้จะหยุดได้ไหมครับ

3.Seal ที่กำลังร่ายจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ Mystice Card ชนิด PS ใช่ไหมครับ

4.Mystice Card ที่กำลังร่ายจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ Mystice Card ชนิด PM ใช่ไหมครับ

Edit:ลบคำถามข้อ 2 ออก
แก้ไขล่าสุดโดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 9:54 am, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 9:53 am

ขออนุญาติดันนิดนึงนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:58 pm

phupat เขียน:1.Seal A มี Ability ยกเลิก Skill

Seal B สั่งใช้สกิล Freeze Curse All

Seal A ก็จะยกเลิก Freeze Curse ไปด้วยเพราะมันก็เป็นสกิลใช่ไหมครับ??


2.Andre The King of Cups เมื่อลงมาในสนามจะนำซีลที่มี Df น้อยกว่าตัวนี้ของฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line

ถามว่า ถ้ามี Undine ในสนาม จะสามารถเพิ่ม Df ให้กับ Andre ก่อน Ability จะส่งผลผลักซีลลงไปได้ไหมครับ??


3.ถ้า Seal A มีสกิล [s] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้จนจบ Subturn หลังจากนั้นสั่ง [s] โจมตี [Mp 2]

ถามว่า ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีเพิ่มไหมครับ

ขอขอบคุณ BOC Team ที่น่ารักทุกท่านครับ ::006::


1. ยกเลิกไปครับ / ใช่ครับ

2. จะเพิ่มก่อนแล้วค่อยผลักครับ

3. ไม่ต้องจ่ายเพิ่มครับ

phupat เขียน:ขอถามเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ

ถ้าเราสั่ง Seal A ใช้สกิลจากบนมือ

ถามว่า

1.1ฝ่ายตรงข้ามจะ Interfere เพื่อร่าย Mystice Crad ชนิด PS แปะบน Seal ที่ใช้สกิลจากบนมือตัวนี้ได้มั้ยครับ

1.2 หาก Mystice Card ไม่ได้ระบุว่าเป็นชนิดใด แต่ผลของมันคือ ทำให้ Seal 1 ใบบนสนาม ไม่สามารถใช้สกิลได้ แบบนี้จะหยุดการใช้สกิลได้ไหมครับ

1.3 หากฝ่ายตรงข้ามใช้ David's Key เพื่อหยุดการใช้สกิลของ Seal ตัวนี้จะหยุดได้ไหมครับ

3.Seal ที่กำลังร่ายจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ Mystice Card ชนิด PS ใช่ไหมครับ

4.Mystice Card ที่กำลังร่ายจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ Mystice Card ชนิด PM ใช่ไหมครับ

Edit:ลบคำถามข้อ 2 ออก


1.1 ไม่ได้ครับ เพราะอยู่ในมือ
เว้นแต่เป็น seal ที่จะเข้ามาในสนามแล้วสั่งการต่อ แบบนี้สามารถติด PS ได้ครับ ช่วงที่มันเข้ามาในสนามแล้ว

1.2 ไม่ได้ครับ เพราะอยู่ในมือ
เว้นแต่เป็น seal ที่จะเข้ามาในสนามแล้วสั่งการต่อ แบบนี้สามารถใช้การ์ดนั้นหยุด skill ได้ครับ ช่วงที่มันเข้ามาในสนามแล้ว

1.3 ไม่ได้ครับ เพราะอยู่ในมือ
เว้นแต่เป็น seal ที่จะเข้ามาในสนามแล้วสั่งการต่อ แบบนี้สามารถใช้ David's Key หยุดได้ครับ

3. จะติด PS ไม่ได้ครับ

4. จะติด PM ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 6:23 pm

ถามเพิ่มครับ

1.จากด้านบน หาก Mermage of Aquarius ใช้สกิลจากบนมือ ในระหว่างที่นำเข้ามาในสนามจะสามารถติด No Skill เพื่อหยุดการใช้สกิลได้ใช่ไหมครับ เพราะต้องลงมาในสนามก่อนแล้วค่อย Freeze

หาก Seal A มี Ability ยกเลิก Curse แต่ Seal B ใช้ Ability ทำให้ Seal A ติด Curse โดยที่ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ถามว่า 2. Curse ที่เกิดจาก Ability นี้จะถูกยกเลิกหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: คำถามของผู้เล่นมือใหม่ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 10:35 pm

1. ได้ครับ ถ้ามีจากนั้นสั่ง จะใช้หยุดได้ครับ ::022::

2. ยกเลิกไม่ได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน