Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อยๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 07, 2010 2:23 pm

1.อยากถามว่า Skill ที่มีคำว่า "ผลของ Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้" สามารถใช้ได้ผลกับ Seal ที่มี Ability "ยกเลิก skill" มั้ยครับ

(เช่น Malcornix, the Grand Evil of Soprano ใช้ Skill ใส่ Kyrie Eleison ที่ผมสงสัยก็เพราะว่าคำว่า "ผล" อะครับ)

2.Ability ของ Templar Ange ที่ว่า "เมื่อการ์ดออกจากเกม N[Templar] 1 ใบในสนาม At +1 / Infinity Turn (2 / Subturn)"

รวมไปถึงการ์ดที่ออกจากเกมส์จากกองการ์ดด้วยใช่มั้ยครับ (เช่น Skill ของ Kyrie Eleison)

3.Seal ที่ติด Charm Curse ability ที่ส่งผลต่อ Seal ใบอื่นในสนามฝั่งเรายังคงเกิดอยู่มั้ยครับ


ขอบคุณมากครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 6:24 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: เรื่องการยกเลิก Skill ครับ + เรื่องอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 2:46 pm

1. ใช้ได้ครับ เพราะระบุไว้ว่าผลยกเลิกไม่ได้

2. นับรวมด้วยครับ

3. ยังเกิดผลอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 6:32 pm

ขอถามต่อครับ

1.ผลจาก text Growth ของ Novhothienyx, the Dark Dragon ทำให้เมื่อลง St. Magnus’ Baby Dragon
สามารถเรียก St. Martha, the Dragon Gospel Author มาได้ อยากถามว่า abillity ที่ว่า
"เมื่อ [Dragon] ฝ่ายเรา Growth สำเร็จ [Dragon] นั้นยกเลิก Curse ฝ่ายตรงข้ามของ [Dragon] นั้น Infinity Turn
ตราบเท่าที่ St. Martha, the Dragon Gospel Author อยู่ใน Shrine [Dragon] ธาตุ [Light] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 Sp +1"
จะเกิดผลกับ St. Magnus’ Baby Dragon ตัวก่อนหน้านี้มั้ยครับ

2.การโจมตีใบรองรวมร่างด้วย ability หากว่าตัวบนยกเลิก ability จะสามารถตีได้ตัวร่างได้อยู่มั้ยครับ หากไม่ได้จะชนตัวไหนครับ

3.หากมี ability ของตัวรองรวมร่างที่ส่งผลถึงตัวบน หากเราทำให้ seal ใบนั้น สูญเสีย/ยกเลิก ability abilityจะหายหมดมั้ยครับ

4.Elder Leogriff ตบ Veronica, the Unicorn Knight ที่ใช้ skill ลงมาคอมกับ Philippe, Veronica’s Unicorn ตายมั้ยครับ

5.ถ้า Elder Leogriff ตบ seal ที่ไม่ได้มาจากการร่ายที่เข้ามา sub ที่แล้ว แล้วโดน No Attacking แปะใส่ ability ที่ทำลาย Seal ใบนั้นจะเกิดผลมั้ยครับ ถ้าเกิดผลและ seal ที่ไม่ได้มาจากการร่ายหลายใบ seal พวกนั้นจะโดนหมดมั้ยครับ

ขอถามเพียงแค่นี้ก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 7:55 pm

1. ไม่ทำงานครับ

2. ยังโจมตีใบรองรวมร่างได้อยู่ครับ

3. ถ้าเป็น ability ที่ไม่ได้บวกว่าใบบน "ได้รับ..." ต้องใช้การยกเลิกอย่างเดียวครับ
แต่ถ้ามี "ได้รับ..." ด้วย สามารถใช้ทั้งการยกเลิก หรือ สูญเสีย ในการทำให้ ability ที่ได้รับหายไปครับ

4. ไม่ตายครับ เพราะยกเลิก ability ก่อน

5. เกิดผลครับ / ทำงานได้แค่ครั้งเดียวครับ (1 ครั้งแต่ 1 การโจมตี)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 8:54 pm

งั้นขอถามต่อนะครับ

1.การยำออกจากเกมส์นี้เป็นการสั่งผู้เล่นใช่มั้ยครับ(เช่น skill ของ Luminous Horn Unicorn)

2.ถ้ามี ability "ยกเลิก skill" skill ที่นำ Seal นั้น ออกจากเกมส์ใช้ได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 9:01 pm

1. การยำ อร่อยครับ ::022::

ไม่เสมอไปครับ ถ้าไม่ระบุมีคำว่า 'เรา / ฝ่ายตรงข้าม / ผู้เล่น / ผู้ใช้ Skill / เจ้าของ" อะไรเทือกนี้ จะไม่ใช่การสั่งผู้เล่นครับ

อย่าง คำว่า นำออกจากเกม เฉยๆ ก็ไม่ใช่ ของม้าเขาเรืองแสงก็ไม่ใช่ เป็นผล skill เฉยๆ ครับล



2. ถ้าไม่ใช่สั่งผู้เล่นแบบ skill ม้าเขาเรืองแสง ก็ยกเลิกไปได้ครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 21, 2010 4:13 pm

ขอถามต่อจากอันเดิมนิดหน่อยนะครับ
1.จากคำถาม
1.ผลจาก text Growth ของ Novhothienyx, the Dark Dragon ทำให้เมื่อลง St. Magnus’ Baby Dragon
สามารถเรียก St. Martha, the Dragon Gospel Author มาได้ อยากถามว่า abillity ที่ว่า
"เมื่อ [Dragon] ฝ่ายเรา Growth สำเร็จ [Dragon] นั้นยกเลิก Curse ฝ่ายตรงข้ามของ [Dragon] นั้น Infinity Turn
ตราบเท่าที่ St. Martha, the Dragon Gospel Author อยู่ใน Shrine [Dragon] ธาตุ [Light] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 Sp +1" จะเกิดผลกับ St. Magnus’ Baby Dragon ตัวก่อนหน้านี้มั้ยครับ

ถ้าหากว่าหลังจากนี้ Novhothienyx, the Dark Dragon สูญเสีย Ability หรือ St. Magnus’ Baby Dragon ยกเลิก ability ของ Novhothienyx, the Dark Dragon ไปครั้งหนึ่งแล้ว แล้วได้กลับมา (เช่น สูญเสีย 1 Turn) St. Magnus’ Baby Dragon จะได้ Ability นั้นของ St. Martha, the Dragon Gospel Author มั้ยครับ

2.abilty ที่ว่า +At หรือ -At ให้ Texe Growth (เช่น At+2) เมื่อโดนสูญเสีย/ยกเลิก จะหายไปมั้ยครับ


3.จากข้อ 2 หากโดน skill/Mystic ใบอื่นที่ทำให้เปลี่ยน + เป็น - ได้ จะส่งผลมั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 2:11 pm

1. ไม่ได้รับครับ เพราะไม่ถือเป็นการ Growth สำเร็จ

2. หายไปครับ

3. ส่งผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 8:06 pm

ขอถามต่อนะครับ

1.เมื่อเราสั่ง Elder Leogriff Growth/Regeneration ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำให้ Seal ที่เป็นเงื่อนไขใบใดใบหนึ่งหรือทั้งสองใบ
สูญเสีย ability ขณะ Growth/Regeneration Elder Leogriffตัวนั้นจะได้รับ ability ของ Seal เงื่อนไขหรือไม่ครับ ถ้าไม่ได้จะ
สูญเสียตลอดเลยมั้ยครับหรือตามจำนวน Turn อะครับ (เช่น ในกรณีที่ฝ่ายตรงข้ามยิงสูญเสีย 1 Turn )

2.เหมือนกับข้อ 1 แต่ยิงสูญเสีย Ability ที่ Elder Leogriff ที่เราสั่ง Growth/Regeneration
(ในกรณีที่ฝ่ายตรงข้ามยิงสูญเสีย 1 Turn เช่นกัน)

3.Growth/Regeneration นี้กระทำได้ตอนไหนมั้งครับ แล้ว Seal เงื่อไขต้องครบ 1 Turn ก่อนมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 01, 2010 3:41 pm

1. ยังได้ปกติ ไม่มีผลครับ

2. เสียแค่ 1 turn ครับ

3. growth ทำตอนเราร่ายใบที่จะ growth เข้ามา
regen ทำตอนเข้า subturn โจมตีเรา

ไม่จำเป็นครับ ขอแค่ seal เงื่อนไขอยู่ครบ ไม่ถูกห้ามออกจากเกมก็พอครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 02, 2010 5:31 pm

ขอถามต่อนะครับ
1.การ Growth/Regeneration ถ้า Seal เงื่อนไขติด Curse จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
(ถ้า Curse ชนิดไหนได้ ชนิดไหนไม่ได้ก็บอกด้วยนะครับ)
2.จากข้อ 1 ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Inactive Seal จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
3.Seal ที่ไม่ได้มาจากการร่าย หากมี Seal เงื่อนไขในสนาม สามารถ Growth ได้มั้ยครับ (เช่นมาจาก Remove Zone)
4.หากฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic card 1 ใบ ในช่วงจังหวะ interfereเราได้ร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna ไปขั้นไว้
Mystic card ใบนั้นจะไปอยู่ที่ไหน และฝ่ายตรงข้ามเสีย MP ค่าร่าย Mystic ใบนั้นหรือไม่ครับ
5.Ability "Vanish" สามารถสูญเสีย/ยกเลิก ได้มั้ยครับ
6.จาก ability ที่ว่า "Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Doll] ได้" หากมี Doll ตัวหนึ่งยิง Curse ใส่
Seal ที่มี ability "ยกเลิก skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" จะตืด Curse นั้นมั้ยครับ

ขอบคุณครับ ::030:: ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: เรื่องการยกเลิก Skill ครับ + เรื่องอื่นๆ

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 02, 2010 9:17 pm

BOC Team03 เขียน:1. ใช้ได้ครับ เพราะระบุไว้ว่าผลยกเลิกไม่ได้

2. นับรวมด้วยครับ

3. ยังเกิดผลอยู่ครับ




จาก ข้อ1 ครับ ไม่เคลียครับ มาลคอนิกบอกว่า "ผลของ Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้"

ผลนะครับ ผลของมัน???

แต่ ถ้า Seal ที่โดนสกิลของมาคอนิกใส่ไปมันมี ability ยกเลิก skill

เท่าที่เคยเล่นๆ มา มันควรที่จะ ไม่โดนสกิลของมาคอนิก ไม่ใช่เหรอครับ ? เพราะมันยกเลิกตั้งแต่สกิล ก่อนที่จะส่งผล ให้เกิดแล้ว

ยังไงช่วยชี้แนะทีครับ เพราะผมเองก็อาจจะเข้าใจผิด ขอบคุณครับ
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 11:03 am

~[!B_Kung!]~ เขียน:ขอถามต่อนะครับ
1.การ Growth/Regeneration ถ้า Seal เงื่อนไขติด Curse จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
(ถ้า Curse ชนิดไหนได้ ชนิดไหนไม่ได้ก็บอกด้วยนะครับ)
2.จากข้อ 1 ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Inactive Seal จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
3.Seal ที่ไม่ได้มาจากการร่าย หากมี Seal เงื่อนไขในสนาม สามารถ Growth ได้มั้ยครับ (เช่นมาจาก Remove Zone)
4.หากฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic card 1 ใบ ในช่วงจังหวะ interfereเราได้ร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna ไปขั้นไว้
Mystic card ใบนั้นจะไปอยู่ที่ไหน และฝ่ายตรงข้ามเสีย MP ค่าร่าย Mystic ใบนั้นหรือไม่ครับ
5.Ability "Vanish" สามารถสูญเสีย/ยกเลิก ได้มั้ยครับ
6.จาก ability ที่ว่า "Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Doll] ได้" หากมี Doll ตัวหนึ่งยิง Curse ใส่
Seal ที่มี ability "ยกเลิก skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" จะตืด Curse นั้นมั้ยครับ

ขอบคุณครับ ::030:: ::030::


1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. จะยังร่ายอยู่ตามปกตินะครับ เพราะได้ร่ายไปแล้ว เลยห้ามร่ายไม่ทัน

5. สูญเสียได้ครับ แต่ยกเลิกไม่ได้

6. ติดครับ

Inconsolable เขียน:
จาก ข้อ1 ครับ ไม่เคลียครับ มาลคอนิกบอกว่า "ผลของ Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้"

ผลนะครับ ผลของมัน???

แต่ ถ้า Seal ที่โดนสกิลของมาคอนิกใส่ไปมันมี ability ยกเลิก skill

เท่าที่เคยเล่นๆ มา มันควรที่จะ ไม่โดนสกิลของมาคอนิก ไม่ใช่เหรอครับ ? เพราะมันยกเลิกตั้งแต่สกิล ก่อนที่จะส่งผล ให้เกิดแล้ว

ยังไงช่วยชี้แนะทีครับ เพราะผมเองก็อาจจะเข้าใจผิด ขอบคุณครับ


การยกเลิก skill ไม่ใช่ว่ายกเลิกไปตั้งแต่เกิด skill ขึ้นครับ เพราะเราไม่มีสภาพ skill ที่ยังไม่เกิดเป็นรูปร่างในกฎครับ
การยกเลิก skill คือ ยกเลิกทุกๆ อย่างที่เกิดจาก skill
ดังนั้นต้องรอให้ผลของ skill เกิดก่อนครับ ถึงจะยกเลิกผลนั้นๆ ไป

ดังนั้นถ้าผลนั้นๆ ยกเลิกไม่ได้ ก็จะไม่สามารถยกเลิกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 6:13 pm

BOC Team03 เขียน:
~[!B_Kung!]~ เขียน:ขอถามต่อนะครับ
1.การ Growth/Regeneration ถ้า Seal เงื่อนไขติด Curse จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
(ถ้า Curse ชนิดไหนได้ ชนิดไหนไม่ได้ก็บอกด้วยนะครับ)
2.จากข้อ 1 ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Inactive Seal จะสามารถ Growth/Regeneration ได้มั้ยครับ
3.Seal ที่ไม่ได้มาจากการร่าย หากมี Seal เงื่อนไขในสนาม สามารถ Growth ได้มั้ยครับ (เช่นมาจาก Remove Zone)
4.หากฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic card 1 ใบ ในช่วงจังหวะ interfereเราได้ร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna ไปขั้นไว้
Mystic card ใบนั้นจะไปอยู่ที่ไหน และฝ่ายตรงข้ามเสีย MP ค่าร่าย Mystic ใบนั้นหรือไม่ครับ
5.Ability "Vanish" สามารถสูญเสีย/ยกเลิก ได้มั้ยครับ
6.จาก ability ที่ว่า "Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Doll] ได้" หากมี Doll ตัวหนึ่งยิง Curse ใส่
Seal ที่มี ability "ยกเลิก skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" จะตืด Curse นั้นมั้ยครับ

ขอบคุณครับ ::030:: ::030::


1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. จะยังร่ายอยู่ตามปกตินะครับ เพราะได้ร่ายไปแล้ว เลยห้ามร่ายไม่ทัน

5. สูญเสียได้ครับ แต่ยกเลิกไม่ได้

6. ติดครับ

Inconsolable เขียน:
จาก ข้อ1 ครับ ไม่เคลียครับ มาลคอนิกบอกว่า "ผลของ Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้"

ผลนะครับ ผลของมัน???

แต่ ถ้า Seal ที่โดนสกิลของมาคอนิกใส่ไปมันมี ability ยกเลิก skill

เท่าที่เคยเล่นๆ มา มันควรที่จะ ไม่โดนสกิลของมาคอนิก ไม่ใช่เหรอครับ ? เพราะมันยกเลิกตั้งแต่สกิล ก่อนที่จะส่งผล ให้เกิดแล้ว

ยังไงช่วยชี้แนะทีครับ เพราะผมเองก็อาจจะเข้าใจผิด ขอบคุณครับ


การยกเลิก skill ไม่ใช่ว่ายกเลิกไปตั้งแต่เกิด skill ขึ้นครับ เพราะเราไม่มีสภาพ skill ที่ยังไม่เกิดเป็นรูปร่างในกฎครับ
การยกเลิก skill คือ ยกเลิกทุกๆ อย่างที่เกิดจาก skill
ดังนั้นต้องรอให้ผลของ skill เกิดก่อนครับ ถึงจะยกเลิกผลนั้นๆ ไป

ดังนั้นถ้าผลนั้นๆ ยกเลิกไม่ได้ ก็จะไม่สามารถยกเลิกได้ครับ




อ่ออ อย่างนี้นี่เอง ^^ ขอบคุณครับ
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 6:13 pm

ถามต่อนะครับ

1.It's no Joke!!! สามารถย้ายเป้าหมายของ Fidelis et Verax ได้มั้ยครับ

2.Andre, the King of Cups เมื่อเข้ามาในสนาม หากมี Undine อยู่ในสนาม Seal ที่ถูกไหลไปยัง Df line ต้องมี Df
น้อยกว่า 8 หรือ 10 ครับ (เนื่องจาก undine นั้น +Df 2)

3.หากติด Charm Curse จากฝ่ายตรงข้าม ก็ยังเป็น Seal เงื่อนไข Growth/Regeneration ได้ใช้มั้ยครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 4:59 pm

1. ย้ายได้ครับ

2. น้อยกว่า 10 ครับ

3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 9:05 pm

ถามต่อนะครับ

1.Skill ของ Hermes, the Messenger Deity ที่ว่า
"สั่ง [S] ใช้ Skill ของ [Messenger] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในสนามหรือ Shrine โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง และต้องจ่าย Cost ค่าใช้ Skill นั้นด้วย (Inf) (At Line) (Mp 0) (ถ้าใช้ Skill นี้แบบ (Inf) ต้องเลือก Skill ของ [Messenger] ที่เป็น (Inf) เท่านั้น) "

หากเราหยุดการใช้ Skill นั้น(เช่นใช้ No Skill)จะสามารถหยุดได้ในจังหวะที่ Hermes, the Messenger Deity ใช้ Skill และจ่ายค่าใช้ Skill ของ [Messenger] ได้มั้ยครับ

2. Seal ที่ติด Freeze Curse เป็น Seal ใบรองรวมร่างได้มั้ยครับ ถ้าได้ Seal หลักสามารถเลื่อนขึ้น At ไลน์ได้มั้ยครับ

3.Skill ของ Guardian of the Lost Sanctuary ที่ว่า
"Lv ใน Shrine สูงสุดของผู้ใช้ Skill –X / 1 Turn จากนั้นทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df เท่ากับ X (At Line) (Mp 3)"

คือสามารถทำลาย Seal ใบใดก็ได้ที่ Df น้อยว่า 15 (ตามปกติ) ใช่มั้ยครับ

4.ability ของ Guardian of the Lost Sanctuary ที่ว่า
"ตราบเท่าที่ Guardian of the Lost Sanctuary รวมร่าง Guardian of the Lost Sanctuary +At ตาม Lv ใน Shrine สูงสุดของเรา"

คือ At+ 15 (ตามปกติ) ใช่มั้ยครับ

5.Ability ของ Felasia Wyvern Dragoon ที่ว่า
เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)

เมื่อ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาในสนาม (ไม่มี Felasia Wyvern Dragoon ใบอื่นในสนาม) Ability นี้จะทำงานหรือไม่ครับ

6.Text 2 ของ Marvelous Matron ที่ว่า
-Seal 1 ใบในสนามยกเลิกผล “ยกเลิก Mystic Card” (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

อยู่กี่ Turn ครับ

ขอถามแค่นี้ก่อนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 7:29 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 7:09 pm

1. หยุดได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. ใช่ครับ

4. ใช่ครับ

5. ทำงานครับ

6. ทำงานแค่เฉพาะตอนร่ายสำเร็จครับ (แป๊บเดียว) แล้วหมดผลทันทีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย ~[!B_Kung!]~ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 9:37 pm

ถามต่อครับ

1.Ability Growth ของ Zechariah Marvin, the Summoner ถ้าหากเรามี Zechariah Marvin, the Summoner ที่อยู่ในสภาพ Growth มากกว่า 1 ใบ ในสนามจะเปิดได้กี่ใบ

2.หาก Sword of Wisdom ตก Shrine โดยยังไม่ได้รับการ Wisdom(จากมือ/กองการ์ด) Sword of Wisdom ใบนั้นจะสภาพอย่างไร

3.หากเราไม่ได้ร่าย Sword of Wisdom จากมือ จะสามารถ Wisdom เป็นการ์ดใบอื่นได้มั้ยครับ (เช่นร่ายจากกองการ์ดจาก avility ของ Hanuman)

4.จาก ability ของ Marinus, Rune King of Annedisonge เมื่อต่อสู้ แล้วเปิดได้ Sword of Wisdom
Marinus, Rune King of Annedisonge นั้นจะยกเลิก Mystic MP เท่าไหรมั้งครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[!B_Kung!]~
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่อยๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 2:12 pm

1. เปิดได้ตามจำนวน Zechariah Marvin, the Summoner ในสนามฝ่ายเราครับ

2. อยู่ในสภาพเดิมครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. จะไม่ยกเลิกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron